Đề Xuất 3/2023 # Vẽ Chân Dung Nữ Streamer Misthy ( Misthy Tv ) # Top 10 Like | Techcombanktower.com

Đề Xuất 3/2023 # Vẽ Chân Dung Nữ Streamer Misthy ( Misthy Tv ) # Top 10 Like

Cập nhật nội dung chi tiết về Vẽ Chân Dung Nữ Streamer Misthy ( Misthy Tv ) mới nhất trên website Techcombanktower.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

#misthy ✖️ Vẽ chân dung nữ streamer Misthy ( Misthy TV ) VHART .

– Youtube Channel. :

○ Contact me : – [Instagram] : – [Facebook] :

Used Materials: – [Colored Pencil] Prismacolor Premire – [Paper ] Strathmore Bristol 300s (A4 size)

○ Play list VHart – [ Draw DragonBall Super ] : – [ Draw DragonBall Z ] : – [ Draw Super Heroes ] :

○ In the video can use copyringhted content under fair use: ( Contact Us about coppyright issues through Gmail: [email protected] Subscribe to my youtube channel :

Thanks you for Subscribing and following!

Nguồn: https://meetingtheworld.net

'Thánh Nữ' Thơ Nguyễn Thu Nhập Tiền Tỉ, Cao Hơn Hậu Hoàng, Misthy

Chẳng kém cạnh bất kỳ các nam YouTuber, những nữ YouTuber cũng sở hữu lượt follow khủng với hàng triệu người theo dõi. Những cái tên như Thơ Nguyễn, Hậu Hoàng, Misthy hay Hương Ly… chắc chắn đang là hình mẫu được nhiều bạn trẻ lựa chọn để noi theo và học hỏi.

Theo đó, mức chi trả trung bình cho mỗi 1.000 view ở thị trường Việt Nam dao động 0,3 – 0,5 USD (khoảng 7.000-12.000 đồng).

Hiện tại, dẫn đầu trong nhóm các nữ YouTuber chính là “thánh nữ” Thơ Nguyễn của các bạn thiếu nhi. Cô gái này tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992. Từ năm 2016, Thơ Nguyễn bắt đầu cho ra mắt những chiếc clip có nội dung như review đồ chơi, nấu ăn đơn giản, hoặc thử thách vui nhộn… dành cho thiếu nhi.

Trong vòng 4 năm, Thơ Nguyễn đã thu hút được 8,47 triệu người đăng ký cùng lúc sở hữu 1.140 video cùng 3 kênh YouTube khác nhau. Hiện tại, tổng lượt view trên kênh chính của Thơ Nguyễn đạt gần 6 tỉ lượt xem, ước tính thu nhập 23.900-382.100 USD (khoảng 560 triệu – 9 tỉ đồng/tháng).

Thơ Nguyễn là một trong số ít các YouTuber hướng nội dung đến thiếu nhi trong “vũ trụ YouTuber Việt”.

Nối tiếp sau đó là cô bạn Hậu Hoàng, tên thật là Hoàng Thị Hậu, sinh năm 1995. Hậu Hoàng chỉ đăng tải 60 video kể từ năm 2014 nhưng cô bạn này đã “hút” được hơn 6,78 triệu người đăng ký. Hiện tại, cựu nữ sinh Học viện Tài chính đạt khoảng 2,2 tỉ lượt xem trên YouTube, đồng thời kiếm được số tiền rơi vào khoảng 270 triệu – 4,5 tỉ đồng mỗi tháng.

Dự đoạn, mỗi clip đăng tải đem về trung bình cho Hậu Hoàng số thu nhập từ 4,5 – 75 triệu.

Hậu Hoàng là cô gái chuyên thống trị các ca khúc “nhạc chế” văn minh, hài hước.

Không chịu kém cạnh quá nhiều là nữ streamer Misthy đình đám đến từ Đà Lạt. Bằng tuổi với Hậu Hoàng, cô gái này sở hữu vẻ ngoài cá tính cùng phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, hiện đang làm việc tại TP HCM. Cô bạn này nổi tiếng với những livestream về game online.

Misthy đang có kênh YouTube với 5,64 triệu người đăng ký cùng 1.374 video. Ở phần giới thiệu, Misthy khẳng định mình là nữ streamer số 1 Việt Nam, nổi bật với nhiều màu sắc khi vừa có khả năng diễn xuất, làm mẫu, VJ – MC, lẫn các công việc biên kịch, đạo diễn. Kênh YouTube của MisThy đem về cho cô nàng thu nhập ước tính từ 115 triệu – 1,85 tỉ đồng mỗi tháng.

Từ đam mê game, cựu sinh viên ĐH Kinh Tế chúng tôi đã rẽ lối sang hướng streamer và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Trong khi đó, một nữ cường nhân khác vô cùng đặc biệt góp mặt trong dàn YouTuber phái đẹp là Bà Tân Vlog. Vốn sở hữu khả năng “cá kiếm” trong cuộc đua thu hút người theo dõi, bà Tân từng đạt được kỷ lục “gom” 1 triệu follower nhanh nhất Việt Nam chỉ trong 20 ngày. Sau đó, bà Tân nhanh chóng xô đổ kỷ lục của chính mình khi cán mốc 2 triệu sub chỉ trong 1 ngày.

Bà Tân Vlog cùng con trai – Hưng Vlog thường xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng sau hàng loạt lùm xùm, kênh của cả hai mẹ con bị giảm tương tác, lượt xem đáng kể.

Chàng trai vàng của làng rap tại ‘Đường lên đỉnh Olympia’ đã xuất hiện khi thí sinh Tấn Khải trổ tài ấn tượng: rap 100 chữ số Pi bằng tiếng Việt, Anh và Tây Ban Nha.

03/01/2021 16:49

Vẽ Chân Dung Đẹp, Cách Vẽ Tranh Chân Dung Đẹp Nhất

Vẽ tranh chân dung có lẽ là bài học thú vị và khó khăn nhất đối với những người học vẽ. Tranh chân dung khó ở chỗ phải làm sao thể hiện được thần thái, diện mạo của mẫu. Vẽ chân dung khó, vẽ chân dung đẹp còn khó hơn…

Vẽ tranh chân dung có lẽ là bài học thú vị và khó khăn nhất đối với những người học vẽ. Tranh chân dung khó ở chỗ phải làm sao thể hiện được thần thái, diện mạo của mẫu. Vẽ chân dung khó, còn khó hơn. Không những chỉ tập trung vào việc phác họa hình dáng mà còn phải biết cách lột tả và thể hiện được trọn vẹn những sắc thái, biểu cảm của một người nào đó. Bài viết ngày hôm nay, ARC Hà Nội sẽ cùng các bạn tìm hiểu những kĩ thuật vẽ tranh chân dung cơ bản dành cho người mới bắt đầu . Các bạn đừng vội, nắm được những kĩ thuật này, việc vẽ chân dung đẹp sẽ không còn là trở ngại nữa.

Đầu tiên phái hiểu tranh chân dung là gì?

Tranh chân dung là một tác phẩm thể hiện đúng diện mạo, thần sắc, hình dáng của một người nào đó. Có bức chân dung vẽ một người, có bức chân dung đôi, có bức chân dung tập thể. Có bức chân dung bán thân trong phòng, có bức chân dung cả người trong khung cảnh thiên nhiên… Tuy khác nhau về đối tượng, về không gian, về cách thể hiện nhưng những bức chân dung này đều mô tả hình dáng bên ngoài cũng như trạng thái tâm lý của nhân vật. Đặc biệt khi thể hiện tác phẩm, người họa sĩ và người mẫu như có sự giao thoa, vì vậy khi tiếp xúc với những tác phẩm này, người xem như được giao lưu, đối thoại với nhân vật trong tranh.

Chia đường cong , cách chia này sẽ tạo ra các phân đoạn nhỏ, nó có thể là nửa đường cong, một đoạn thẳng hay một gấp khúc vô cùng dễ vẽ. Cũng nhờ đó mà bạn có được khung định hình theo tỉ lệ tốt nhất, chính xác nhất. Khi đã làm được điều đó thì bạn nối chúng thành đường cong sẽ không còn gì khó khăn nữa, mọi nét vẽ trở nên cân đối, mềm mại. Đây là một mẹo hay mà các họa sĩ chia sẻ với các bạn khi mới chập chững bước vào nghề. Lưu ý rằng, ở bước 1 chúng ta chỉ nên vẽ nhẹ tay thôi vì ở bước thứ hai khi chúng ta vẽ sẽ đè lên các nét vẽ ở bước thứ nhất. Nếu bạn vẽ bước thứ nhất quá đậm sẽ gây ra khó khăn và khi tẩy xóa sẽ rất mất công. Chỉ cần khi vẽ bạn đừng ấn mút quá mạnh thì nét vẽ chì sẽ trở nên mờ hơn, đồng thời sử dụng đầu bút hơi nghiêng trên mặt giấy của mình. Muốn vẽ tranh chân dung hay bất cứ loại bức tranh nào được đẹp thì bạn đừng quên để cho đầu óc được thư thái, có chút phiêu phiêu trong tác phẩm của mình. Các khớp cổ tay, cổ, khớp vai, khủy tay thả lỏng để nét vẽ được mềm mại tự nhiên. Hạn chế tối đa việc vẽ sai và tẩy giấy vẽ vì nó làm cho bức tranh của bạn trở nên thô, màu sắc kém đẹp đi rất nhiều.

Sau đó là bước phân tích hình khối, lúc này người vẽ thể hiện hết những nhận thức của mình về hình thể lên giấy vẽ, chắc chắn nó sẽ khá thô cứng và không được đẹp, rõ nét. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phác thảo nên bạn đừng quá lo lắng. Riêng đối với bước này bạn cần lưu ý làm sao để khi bên mảng tối các nét phác thảo có độ xốp và dày hơn, ngược lại với nó là ở bên mảng sáng các nét phác thảo phải thưa, mỏng, nhạt màu hơn một chút. Nhờ vào đó thì chúng ta mới dễ dàng phân chia ranh giới giữa mảng tối sáng với nhau được. Khi đã hoàn thành công việc đó thì bạn chỉ cần ngồi phác họa lại những mảng đậm nhạt theo đúng khung hình đã dựng. Nên nhớ không được thay đổi bố cục ở bước này nữa nếu như không muốn bức tranh chân dung của mình trở nên thảm hại. Một kinh nghiệm vô cùng quý báu từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực vẽ tranh chân dung thì người vẽ nên phân chia mảng sáng tối ở khu vực có phân vùng lớn trước rồi mới bổ sung các phân vùng nhỏ hơn.

Công việc cuối cùng trong cách vẽ tranh chân dung bằng bút chì cơ bản nhất đó là đổ bóng. Đây là bước bạn tô điểm, hoàn thiện cho bức tranh có hồn, có cảm xúc. Công đoạn này giữ vai trò rất quan trọng và đòi hỏi người vẽ phải có sự khéo léo của đôi bàn tay, có khả năng tư duy hình thể tốt, đặc biệt là phải có đức tính tỉ mỉ, cần mẫn. Khi đầu chỉ nên vẽ tranh với hai sắc độ mà thôi, tiếp theo nối các vùng tối lại để phân vùng rõ ràng hơn hai mảng sáng tối. Việc làm này tạo ra sự tương quan của bức tranh để người vẽ dễ dàng hơn trong việc quan sát, kiểm soát bức tranh của mình. Ở vùng tối thêm đậm bằng cách vẽ chồng lên các đường nét bút chì khác, lưu ý tới hướng của khối vẽ tại mảng đó. Muốn có độ chính xác cao hãy nheo mắt khi vẽ, vẽ được một phần nào đó thì nên đứng ở khoảng cách xa hơn để quan sát cho rõ độ tương quan. Quá trình đổ bóng tuyệt đối chúng ta hạn chế việc dùng tẩy, nó làm mất đi đường nét ban đầu và mất hẳn đi thần thái của nhân vật. Đôi khi những đường nét tự nhiên đó lại làm cho bức tranh củ bạn có thêm giá trị, có được sự thoải mái nhất. Vẽ chân dung bạn cần chú ý tới độ tương phản giữa các mảng màu, nếu như có sự chênh lệch quá cao thì điều đó làm cho bức tranh không còn được tự nhiên nữa.

Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình bạn có thể có hoặc không tiến hành bước đóng khung cho bức tranh này. Nếu muốn lưu giữ làm kỷ niệm thì bạn nên đóng khung lại, bảo vệ nó khỏi sự hư hỏng. Việc đóng khung đòi hỏi sau khi xong tranh phải phăng, có độ căng vừa phải, khung chắc chắn. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta không còn đóng khung tranh một cách thủ công nữa mà tất cả đều nhờ vào dịch vụ đóng khung có sẵn, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại không tốn thời gian của bạn.

Như vậy, ARC đã cung cấp cho các bạn những kĩ thuật để có thể . Tuy nhiên, kĩ thuật chỉ là một phần, phần còn lại các bạn phải làm sao tạo ra được cái hồn của bức tranh. có nghĩa là nhìn vào bức tranh, người xem có thể cảm nhận được sự tương tác, liên kết giữa mình và bức tranh. ARC tin rằng, với hơn 10 năm đào tạo luyện thi đại học khối V và khối H, chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn trở thành những họa sĩ tài ba trong tương lai.

Hãy đến với ARC Hà Nội để trải nghiệm không gian học lý tưởng và vui vẻ nhất. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay TẠI ĐÂY.

“Chân Dung” Tự Bạch Của Các Họa Sĩ Vẽ Chân Dung

Tìm “chân dung” họa sĩ trong các tác phẩm không vẽ mình

Khán giả trong ngày khai mạc triển lãm

Dù khác biệt về ngôn ngữ hội họa và cách thể hiện, nhưng ở thể loại chân dung, các họa sĩ lại gặp nhau ở quan niệm chung. Họ đều cho rằng: Vẽ tranh chân dung không nhất thiết phải vẽ tỉ mỉ, chi tiết bên ngoài nhân vật cho thật giống. Cốt yếu là vẽ sao cho “nảy” lên thần thái của nhân vật và bức tranh phải mang giá trị nghệ thuật.

Theo họa sĩ Lê Thiết Cương, chân dung là thể loại phổ thông, quen thuộc trong hội họa. Trước đây, nhóm họa sĩ G39 đã bàn bạc và quyết định làm series triển lãm gồm có tĩnh vật, phong cảnh và chân dung. Nhưng cuối cùng, chân dung là triển lãm đầu tiên trong series bộ ba này vì nó rất lạ.

Giấy, màu, bút được chuẩn bị sẵn để các họa sĩ vẽ tặng khách tham quan trong ngày khai mạc

Họa sĩ Lê Thiết Cương nói: “Trong bức tranh chân dung bao giờ cũng có hai chân dung: chân dung người mẫu và chân dung tác giả. Nếu bức chân dung không đạt được hai cái đó thì thất bại”. Anh giải thích, chân dung tác giả chính là phong cách, quan điểm hội họa của người họa sĩ ẩn sau tranh vẽ của họ. Ngoài việc vẽ chân dung sao cho giống mẫu, họa sĩ phải cho thấy phong cách của họ, chân dung của họ thì mới đảm bảo đó là bức chân dung đẹp.

Các họa sĩ vẽ tặng khách ngay tại chỗ

Họa sĩ Phương Bình đang vẽ tặng khách

Thể loại chân dung giúp bộc lộ cá tính của từng họa sĩ, vì chân dung rất khắt khe, đòi hỏi phải vẽ giống nhân vật, phải “ra” được người họa sĩ, Lê Thiết Cương nhận định. Anh cũng cho rằng: Nếu bức tranh chỉ đơn thuần vẽ giống mẫu, thì mới dừng lại ở mức độ tranh truyền thần.

Phạm Trần Quân với những nét vẽ thẳng băng, tung hoành ngang dọc, mạnh mẽ

Chung quan điểm trên, họa sĩ, võ sư Phạm Trần Quân cũng coi trọng chất nghệ thuật hơn là tỉ mẩn vẽ sao cho giống khi thể hiện chân dung. “Tranh chân dung cần nghệ thuật chứ không cần chân dung. Tức là ngoài việc thể hiện nhân vật mẫu, thì nó phải là tranh nghệ thuật. Nếu không, chỉ cần ra Hàng Đường vẽ truyền thần hoặc bấm máy ảnh là xong. Thực ra, người họa sĩ vẽ là vẽ mình, cái tác phong, suy nghĩ, tính cách mình”, anh Quân chia sẻ.

Chiêm nghiệm cuộc sống từ những khuôn mặt người

Gần 40 tác phẩm nghệ thuật về chân dung, nhưng thông điệp mà mỗi họa sĩ muốn mang đến không hoàn toàn là sự lột tả hay khắc họa cụ thể về những con người xuất hiện trong tranh của họ. Ẩn sau khuôn mặt người, những gương mặt bị xóa nhòa các đường nét, chi tiết đặc tả, nhiều bức chỉ còn là một hình người, bóng người… là những suy tư, trăn trở của các họa sĩ về cuộc sống.

Tác phẩm của họa sĩ Lê Thiết Cương

Dựng chân dung qua các mảnh gốm ghép trên cốt composit, với phong cách tối giản đã xây dựng và theo đuổi từ lâu, họa sỹ Lê Thiết Cương bỏ qua các chi tiết trên mặt người, chỉ còn lại khung hình người chẳng rõ nam, nữ. Nhưng những mảnh gốm to, nhỏ đủ hình thù, góc cạnh được sắp đặt cạnh nhau, hoặc chừa ra vài lỗ hổng mở ra không gian tối đen, sâu thẳm trong lõi tượng cũng đủ khiến nhiều người liên tưởng đến sự đa diện, phức tạp ẩn trong mỗi con người.

Họa sĩ Lê Thiết Cương nhắn nhủ: Khi xem tranh chân dung hãy xem tác phẩm đừng tò mò cô này, ông kia trong tranh là ai. Tranh là đích cuối cùng, còn nhân vật mẫu chỉ là ga khởi hành, cảm hứng ban đầu để người họa sĩ thăng hoa và bộc lộ và truyền cảm xúc của mình vào tranh.

Nhiều họa sĩ mải mê thể hiện tâm tư, tình cảm bằng nguồn cảm hứng ngoại sinh, từ chân dung người khác, thì nhiều họa sĩ cũng bộc bạch bản thân qua chân dung của chính mình. Hoàng Thị Phương Liên là một trong những họa sĩ như vậy. Điểm đặc biệt ở nữ họa sĩ này là làm tranh xé giấy, thể loại Phương Liên đã theo đuổi từ lâu và cũng gặt hái được nhiều thành công từ đó.

Nữ họa sĩ bộc bạch: “Mọi người vẽ rất nhiều chân dung người khác, còn tôi vẽ chân dung tôi. Tôi chuyên xé giấy và vẽ cũng nhiều đề tài. Ở triển lãm lần này, trước đề tài mình ước mơ, tôi như đứng ở giữa sa mạc, nơi có những cây xương rồng mạnh mẽ vươn lên từ đất đai khô cằn. Thông điệp tôi muốn nhắn gửi là cần giữ vững tinh thần, đừng ngại khó. Càng khó khăn, càng phải vượt lên”.

Tác phẩm điêu khắc của họa sĩ Phương Bình

Tranh vẽ của Phương Bình

Còn Phương Bình, nữ họa sĩ dường như dành cả đời mỹ thuật để vẽ và làm điêu khắc về đề tài phụ nữ khỏa thân vẫn mải mê theo đuổi hình tượng người đàn bà trong các sáng tác nghệ thuật của mình. Cô dựng tượng tôn vẻ đẹp đường cong người phụ nữ, đồng thời khắc họa tâm lý ưu tư, nhiều xáo trộn của họ trong các bức tranh.

Trong khi đó, họa sĩ Nguyễn Minh lại soi chiếu chân dung con người trong “chân dung” cuộc sống để gợi lên nhiều suy tưởng trong người xem về môi trường sống, thiên nhiên và cảnh quan đô thị. Tham gia triển lãm với hai bức tranh vẽ mang tên Face 2, Face 3, Nguyễn Minh dùng ngôn ngữ hội họa lập thể để tái hiện sinh động những trăn trở của anh về sự biến đổi không ngừng của cuộc sống.

Họa sĩ Nguyễn Minh tâm sự: “Tôi muốn biết giới trẻ bây giờ sẽ nghĩ gì về sự đổi mới của xã hội, trong đó có phố cổ và sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin khiến cuộc sống đổi khác liên tục thì chúng ta cần làm gì, sống chậm lại hay như thế nào”.

Những suy tưởng về sự biến đổi của phố cổ trong tranh chân dung của Nguyễn Minh

Nguyễn Minh dùng hình ảnh phố, sự lồng ghép, đan xen giữa mới và cũ, hiện đại và truyền thống ẩn cài trong những gương mặt người để gợi lên những trăn trở: Trước mỗi giá trị cuộc sống, giá trị truyền thống đang cần lưu giữ, người trẻ suy nghĩ gì? Ở bức tranh khác, anh dùng hình ảnh những cái cây để bàn đến vấn đề môi trường.

Bên cạnh những trăn trở về giá trị truyền thống, môi trường cũng được Nguyễn Minh đưa vào các tác phẩm của mình. Dùng những gam màu nóng, chiếm phần lớn diện tích bức tranh, anh như muốn gióng lên hồi chuông cảnh báo về biến đổi khí hậu và môi trường thiên nhiên xung quanh.

Họa sĩ Nguyễn Minh trầm tư: “Hình ảnh chính trong bức chân dung gần như nóng rực lên. Nó như suy nghĩ, trăn trở của một người bất kỳ, giống tôi, về môi trường. Tôi lồng ghép 3 hình ảnh cây, đan xen vào nhau, cái ẩn cái hiện, đằng sau đó còn có nhiều lớp cây khác thể hiện cho nhiều thế hệ chúng ta, nhiều con người chúng ta. Hãy tưởng tượng nếu mỗi chấm màu là một chân dung của ta, thì ta sẽ suy nghĩ gì về chân dung chính mình?”

Với Nguyễn Minh, thể hiện chân dung, không chỉ là khắc họa một khuôn mặt, một hình dáng của một con người cụ thể, mà là chân dung con người, suy nghĩ của những người trẻ trong sự biến chuyển của xã hội, đời sống. Nói cách khác là soi chiếu chân dung con người trong “chân dung” đời sống xã hội.

Nhóm G39 Hà Nội quy tụ khoảng 20 họa sỹ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau: Trịnh Tú, Đỗ Dũng, Tào Linh, Lê Thiết Cương, Nguyễn Hồng Phương, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Hồng Phương, Ngô Bình Nhi… Mỗi họa sĩ đều mang một phong cách riêng, độc đáo. Kể từ khi thành lập, nhóm họa sỹ G39 đã cùng thực hiện nhiều triển lãm, thu hút được sự quan tâm rộng rãi của công chúng và giới làm nghề mà tiêu biểu là Triển lãm “Bột màu báo cũ” (2015) nhằm tôn vinh loại chất liệu cũ, gắn liền với những họa sỹ thuộc thế hệ 6X, 7X; vẽ trực họa làng Cự Đà, tôn vinh giấy dó hay triển lãm “Khói trời mênh mông” (2016) nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. “Chân dung” là sự tiếp nối của chuỗi hoạt động nhóm G39 trong năm 2017.

Minh Minh

Bạn đang đọc nội dung bài viết Vẽ Chân Dung Nữ Streamer Misthy ( Misthy Tv ) trên website Techcombanktower.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!