Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

--- Bài mới hơn ---

  • Khóa Học Làm Chủ Word 2022 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Giáo Trình Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Tailieu.vn: Sách Huong Dan Hoc Word 2003 Can Ban
  • Sách Hướng Dẫn Học Word 2003 Căn Bản
  • Các Thủ Thuật Trong Word 2010 & Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010
  • 6. Thủ thuật dùng máy tính trong Word…………………………………………………………………………….117

    7. Thủ thuật tránh in văn bản ngoài ý muốn……………………………………………………………………….119

    8. Mẹo in hình khổ giấy lớn bằng máy in nhỏ…………………………………………………………………….121

    11. Tạo nhanh một hoặc nhiều dòng ngẫu nhiên…………………………………………………………………….122

    12. Tạo bảng bằng phím……………………………………………………………………………………………………..122

    13. Tạo đường kẻ……………………………………………………………………………………………………………….123

    14. Bỏ tính năng tự động SuperScript …………………………………………………………………………………..123

    15. Copy định dạng bảng tính ……………………………………………………………………………………………..123

    I. Những điểm mới trong Microsoft Word 2010

    1. Tối ưu Ribbons

    Nếu bạn vẫn đang dùng bộ Office 2003 và quen thuộc với thanh menu chuẩn nằm ở phía trên cửa sổ thì

    hãy chuẩn bị cho một sự đổi mới trong bộ Office 2010.

    Với thanh menu theo giao diện Ribbon, các chức năng sẽ được chia ra theo từng tab riêng biệt trên menu

    chứ không hiển thị ra toàn bộ như kiểu menu cũ.

    Thực ra bộ Office 2007 cũng đã được trang bị kiểu menu Ribbon, tuy nhiên, menu của Office 2010 được

    tối ưu để thuận tiện hơn cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm các tab mới để chứa các chức

    năng của riêng mình.

    Menu Ribbon trên Word 2010

    Có thể khi mới chuyển qua menu mới, bạn sẽ gặp ít nhiều khó khăn về sự mới lạ, tuy nhiên, một khi đã

    quen thuộc, bạn sẽ khó mà chấp nhận quay trở lại sử dụng mẫu menu cũ trên Office 2003.

    2. Hệ thống menu mới lạ

    Trước đây, Office 2007 đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với Office 2003 cũng như các phiên bản Office

    cũ về mặt giao diện, đặc biệt là menu của chương trình thì giờ đây, Office 2010 lại là tạo nên 1 cấp độ mới

    và là một sự thay đổi về menu công cụ của chương trình. Khi lựa chọn trên menu công cụ, thay vì sổ

    xuống 1 menu như trước đây, toàn bộ cửa sổ Office 2010 sẽ thay đổi màu sắc và sẽ cung cấp cho bạn các

    tùy chọn như Save, Open, Close, Preview…

    Và trên cùng, hệ thống menu mới cung cấp các thông tin chi tiết về tác giả, kích thước tập tin, và các

    thông tin về sửa đổi file…. Thêm vào đó là một cửa sổ cho phép bạn xem trước tài liệu ở dạng trang in để

    8. Khả năng mở rộng màn hình

    Office 2010 cho phép người dùng mở rộng cửa sổ soạn thảo bằng cách ẩn hoặc hiện bảng Menu Ribbon

    bằng nút lệnh Minimize the Ribbon nằm phía trên góc phải cửa sổ làm việc của các ứng dụng Office 2010

    hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F1

    9. Chức năng chỉnh sửa file Media chuyên dụng

    Chức năng chỉnh sửa file Media chuyên dụng:

    13. Tùy chọn bảo mật mạnh mẽ

    Bạn luôn lo lắng nội dung tài liệu của mình sẽ bị thay đổi và truy cập trái phép? Điều này sẽ được hạn chế

    tối đa ở trong Office 2010. Phiên bản Office mới cung cấp những tính năng cho phép hạn chế việc thay đổi

    mà không có sự cho phép của tác giả, ngoài ra còn cung cấp thêm vào một “chế độ bảo vệ” (protection

    Giảm thiểu khả năng mất dữ liệu khi chương trình bị đóng bất ngờ

    Để đề phòng trường hợp treo máy, cúp điện làm mất dữ liệu, bạn nên bật tính năng sao lưu tự động theo

    chu kỳ. Nhấn Microsoft Office Button (hoặc Tab File), Word Options, chọn Save

    4. Thao tác với chuột và bàn phím

    4.1 Thao tác với chuột:

    a. Sao chép dạng văn bản:

    – Width and Spacing : Điều chỉnh độ rộng và khoảng cách

    – Equal column width :Các cột có độ rộng cột bằng nhau nếu nhắp chọn vào ô vuông phía trước

    Cách thứ hai: chia cột trước, gõ văn bản sau (dùng trong trường hợp toàn bộ văn bản được chia theo

    dạng cột báo).

    – Tại thẻ Page Layput, nhóm Page Setup bạn chọn các mẫu cột do Word mặc nhiên ấn định – Nhập văn

    bản vào.

    – Tại thẻ Page Layput, nhóm Page Setup bạn chọnBreaks, Column Break: để ngắt cột khi bạn muốn

    sang các cột còn lại.

    b. Cài đặt điểm dừng tab (Tab stops)

    Để cho việc cài đặt tab được thuận tiện, bạn nên cho hiển thị thước ngang trên đỉnh tài liệu bằng cách nhấn

    nút View Ruler ở đầu trên thanh cuộn dọc.

    Bulleted and Numbered

    Các danh sách Bullet có các dấu chấn tròn, danh sách các Number có các số và danh sách các Ountline là

    sự phối hợp giữa các số và các chữ cái phụ thuộc vào sự tổ chức của danh sách.

    Để thêm một thứ tự tự động vào văn bản có sẵn:

    * Lựa chọn văn bản bạn muốn để tạo một thứ tự tự động

    * Trong nhóm Paragraph trên tab Home, kích vào nút danh sách Bulleted hoặc Numbered

    Để tạo một thứ tự tự động mới:

    * Đặt con trỏ vào nơi bạn muốn chèn thứ tự tự động trong tài liệu

    * Chọn nút danh sách Bulleted hoặc Numbered

    Microsoft Word có tính năng tạo chữ nhấn mạnh gọi là Drop Cap. Đó là chữ cái đầu câu được phóng to và

    thả xuống. Kiểu trình bày văn bản này có tính mỹ thuật cao.

    Nhấp chuột lên tab Insert trên thanh Ribbon và chọn lệnh Drop Cap trong nhóm Text. Khi bạn nhấn lên

    nút lệnh Drop Cap, một menu xổ xuống xuất hiện. Bạn nhấn lên dòng Dropped lập tức mẫu tự đầu tiên

    của dòng đầu tiên trên văn bản sẽ được nhấn mạnh.

    Có 2 chế độ:

    1. Dropped cap.

    2. In-margin dropped cap.

    Để có thể tùy biến chữ cái nhấn mạnh này, bạn nhấn chuột lên lệnh Drop Cap Options… trên menu của

    Drop Cap. Trên hộp thoại Drop Cap, bạn có thể chọn vị trí của chữ nhấn mạnh, font chữ, số dòng thả

    xuống và khoảng cách từ chữ nhấn mạnh tới cụm text. Nhấn OK để hoàn tất.

    .

    Một menu xổ xuống với các Header, Footer mẫu cho bạn chọn. Kế đến bạn nhập nội dung cho Header hay

    Footer đó. Nhập xong nhấn đúp chuột vào vùng nội dung của trang, lập tức Header/ Footer sẽ được áp

    dụng cho toàn bộ trang của tài liệu.

    Thay đổi Header / Footer cũ bằng Header / Footer mới

    Tại thẻ Insert, nhóm Header & Footer, bạn nhấn chuột vào nút Header hay Footer. Sau đó chọn lại một

    Header / Footer mới để thay cho Header / Footer hiện tại.

    Không sử dụng Header / Footer cho trang đầu tiên

    Tại thẻ Page Layout, bạn nhấn chuột vào nút góc dưới phải của nhóm Page Setup để mở hộp thoại Page

    Setup. Kế đến mở thẻ Layout ra. Đánh dấu kiểm mục Different first page bên dưới mục Headers and

    footers. Nhấn OK.

    Tạo Header / Footer khác nhau cho các vùng khác nhau của tài liệu

    – Trước tiên, bạn cần tạo các ngắt vùng để phân chia các vùng trong tài liệu. Nhấn chuột vào vị trí muốn

    đặt một vùng mới. Trong thẻ Page Layout, nhóm Page Setup, nhấn nút Breaks và chọn một kiểu ngắt vùng

    phù hợp trong Section Breaks, ví dụ Continuous (chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về ngắt trang / ngắt vùng ở

    những bài viết sau).

    Để thay đổi hướng, kích thước hay cột của trang:

    * Chọn tab Page Layout trên nhóm Ribbon

    * Trong nhóm Page Setup, Chọn Orientation, Size hay Columns

    * Chọn kiểu thích hợp.

    Áp dụng đường viền trang và màu sắc

    Đế áp dụng đường viền trang hay màu sắc:

    * Chọn tab Page Layout trên nhóm Ribbon.

    * Trong nhóm Page Background, Chọn Page Colors và lựa chọn màu muốn áp dụng cho trang hoặc Page

    Borders và chọn đường viền thích hợp cho trang.

    Tạo một ngắt trang

    Để chèn một ngắt trang:

    * Chọn tab Page Layout trên nhóm Ribbon

    * Trong nhóm Page Setup, Chọn menu Breaks.

    * Chọn Page Break.

    Chèn một Trang bìa

    Để chèn một trang bìa:

    * Chọn tab Insert trên nhóm Ribbon

    * Chọn nút Cover Page trên nhóm Pages.

    * Chọn một kiểu trang bìa.

    Chèn một trang trống

    Để chèn một trang trống:

    * Chọn tab Insert trên nhóm Ribbon.

    * Chọn nút Blank Page trên nhóm Page.

    Chương 3: Thực hiện chèn các đối tượng

    1. Chèn các kí tự đặc biệt

    Các ký hiệu và ký tự đặc biệt

    --- Bài cũ hơn ---

  • Taekwondo Đai Có Mấy Màu? Ý Nghĩa Và Cấp Bậc Từng Màu Đai
  • Những Kiến Thức Cơ Bản Về Đai Trong Taekwondo
  • Võ Taekwondo Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Học Võ Taekwondo
  • Cách Thắt Các Đai Trong Taekwondo Và Chọn Đồng Phục Theo Kích Thước
  • Bỏ Túi Những Địa Điểm Lớp Học Võ Taekwondo Ở Tphcm Theo Từng Quận
  • Giáo Trình Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Tailieu.vn: Sách Huong Dan Hoc Word 2003 Can Ban
  • Sách Hướng Dẫn Học Word 2003 Căn Bản
  • Các Thủ Thuật Trong Word 2010 & Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010
  • Giáo Trình Tự Học Word 2013 Bản Tiếng Việt
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office Word 2013_P1
  • Hiểu được tầm quan trọng của Word 2010. Chúng tôi đã biên soạn bài viết này nhằm giúp các bạn có thể tự học Word 2010 một cách dễ dàng và hiệu quả. Có thể nói, đây được xem như một cuốn giáo trình đầy đủ và dễ hiểu nhất dành cho bạn.

    1. Những điểm mới trong word

    Thanh Menu Ribbons là một trong những sự thay đổi mới và đột phá nhất từ phiên bản 2003 lên phiên bản 2010. Các chức năng trên thanh menu 2010 này sẽ được chia ra theo từng tab riêng biệt và rõ ràng hơn chứ không hiển thị toàn bộ như phiên bản cũ.

    Ngoài ra, đối với giao diện mới này, bạn có thể tự tạo thêm các tab mới để chứa các chức năng riêng của mình một cách dễ dàng và tiện lợi. Đây được đánh giá là một trong những sự cập nhật và đổi mới rất hữu ích cho người dùng của Word 2010.

    Ngoài ra, một tính năng rất hấp dẫn nữa của giao diện Word 2010 đó chính là chức năng xem trước tài liệu ở dạng trang in, giúp bạn kiểm tra chắc chắn rằng văn bản đã được trình bày theo đúng ý của bạn khi in ấn.

    1.3. Chức năng Backstage View

    Một chức năng khác nữa mà Office 2010 mang lại cho người dùng đó là sự thay đổi về trang Backstage View. Nút bấm này được thay đổi bởi một tab mới trên thanh Ribbons, nằm ở trong cùng bên trái.

    Khi bạn nhấn vào tab này, chức năng Backstage View sẽ được hiện lên, chứa các tác vụ ở phía bên trái và các tùy chọn chức năng tương ứng với tác vụ đó ở màn hình bên phải.

    Microsoft Office được đánh giá là một trong những ứng dụng có sự thay đổi dựa trên trải nghiệm của người dùng tốt nhất.

    Với những thu thập phản hồi tích cực từ khách hàng từ những phiên bản cũ Microsoft phát hiện ra rằng, người dùng thường xuyên mất khá nhiều thời gian để dán một đoạn văn bản hoặc hình ảnh vào văn bản đang soạn thảo.

    Đây là lý do tính năng mới Paste Preview được Microsoft phát triển trên phiên bản 2010. Tính năng này cho phép người dùng xem trước nội dung soạn thảo sẽ trông như thế nào và tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

    1.5. Chức năng Text Effect

    Trong quá trình tự học Word 2010, thay vì phải tạo một đối tượng WordArt để chèn chữ nghệ thuật vào văn bản thì người dùng đã có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu trang trí và định dạng văn bản của mình.

    Tính năng này ở Word 2010 cho phép bạn có thể sử dụng đa dạng các hiệu ứng đẹp mắt của WordArt một cách đơn giản.

    Các bạn chỉ cần lựa chọn văn bản cần trang trí, sau đó chọn biểu tượng Text Effect trên thanh công cụ tại thẻ Menu Home và lựa chọn các hiệu ứng cần áp dụng rất đơn giản và nhanh chóng.

    2. Các thao tác cơ bản trong word

    Tương tự như các phiên bản Word trước, bạn có thể tạo một văn bản mới bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + N.

    Ngoài ra, với giao diện mới của Word 2010, thao tác tạo mới cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chuột vào Tab File trên thanh menu, chọn mục New, nhấn chuột vào mục Blank Document để tạo một tài liệu rỗng.

    Để chỉnh sửa văn bản trong Word 2010, các bạn chỉ cần lựa chọn thao tác ở phía trên thanh menu một cách phù hợp.

    Giao diện của phiên bản 2010 hỗ trợ người dùng một cách tối ưu trong thao tác chỉnh sửa văn bản, giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất khi sử dụng.

    Trong trường hợp, văn bản đó chưa được lưu lần nào trước đó, bạn sẽ được yêu cầu đặt tên file và chọn nơi lưu trong một cửa sổ mới hiện lên.

    Và để lưu tài liệu với một tên khác hoặc định dạng khác, bạn chỉ cần chọn Tab File, chọn Save As và thực hiện các thao tác sau đó.

    2.5. Thao tác với chuột và phím

      Thao tác với chuột: Bạn có thể thực hiện các thao tác với chuột như sao chép khối văn bản, sao chép hoặc di chuyển dòng hoặc cột trong table, xem khoảng cách văn bản ở trên trang.

    Hoặc sao chép hoặc di chuyển văn bản, phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu dễ dàng, mở nhanh các hộp thoại Tabs và Page Setup và đánh khối toàn bộ tài liệu.

      Thao tác với bàn phím: Microsoft hỗ trợ người dùng các thao tác với bàn phím một cách đa dạng từ các phím có sẵn đến các tổ hợp phím tắt. Là một trong những cách hướng dẫn học word 2010 mà bạn cần nắm.

    2.6. Chọn khối và thực hành trên khối

    Để chọn khối trong Word 2010, các bạn có thể thực hiện với 3 cách:

    • Cách 1: Nhấp chuột từ điểm đầu đến điểm cuối của văn bản cần chọn
    • Cách 2: Chọn điểm đầu của văn bản, nhấn giữ Shift và chọn điểm cuối của đoạn văn bản cần chọn
    • Cách 3: Sử dụng nút Home, End và phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển con trỏ từ điểm đầu đến điểm cuối của văn bản

    Các lệnh sao chép và di chuyển khối bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt đơn giản là:

    3. Một số thủ thuật trong word 2010 khác

    3.1. Kiểm soát việc nhập văn bản

  • Bước 1: Mở Microsoft Word, chọn Tab File.
  • Bước 2: Chọn Word Options
    • Bước 4: Bỏ chọn tất cả các mục tự động sửa

    3.2. Tránh bị lỗi định dạng

    3.3. Loại bỏ gạch chân xanh, đỏ

    Để loại bỏ gạch chân xanh đỏ trong quá trình học Word 2010, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

      Bước 3: Ở When correcting spelling and Grammar in Word, bạn bỏ dấu ở cả ba mục: Check Spelling as you type, Mark grammar errors as you type, Check grammar with spelling.

    Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho các bạn một bộ tài liệu tự học Word 2010, cũng như những hướng dẫn dùng word 2010 hữu ích, giúp các bạn học tập và làm việc trên Word một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khóa Học Làm Chủ Word 2022 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Taekwondo Đai Có Mấy Màu? Ý Nghĩa Và Cấp Bậc Từng Màu Đai
  • Những Kiến Thức Cơ Bản Về Đai Trong Taekwondo
  • Võ Taekwondo Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Học Võ Taekwondo
  • Tiết Lộ Cách Học Word Nâng Cao Mọi Lúc Mọi Nơi

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ, Mô Hình Bằng Word 2007/2010 12/2020
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2010, Sơ Đồ Quy Trình, Đoạn Thẳng, Tổ Chức
  • Cách Tính Toán Trong Word Chi Tiết (Trong Bảng Dữ Liệu)
  • Tài Liệu Về Ielts Academic Writing Task 1 Update
  • Học Sinh Học Xác Suất Và Thống Kê Từ Lớp 2 Ra Sao Ở Chương Trình Mới?
  • Học word và thành thạo word là một yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn tìm kiếm được một công việc văn phòng ở thời buổi công nghệ hiện đại. Nếu bạn muốn có cơ hội phát triển và thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp, bạn cần phải nâng cao trình độ về word để có thể quản lý tốt công việc. Bài viết sau đây Edumall sẽ hướng dẫn bạn đọc phương pháp học chương trình học Microsoft word hiệu quả.

    Phương pháp học word từ cơ bản đến nâng cao hiệu quả

    Các bản word đang được lưu hành của tập đoàn Microsoft word trong thời điểm hiện tại: word 2007, word 2010, word 2013 và word 2022. Nhiều bạn có đặt câu hỏi tại sao không có sự xuất hiện của word 2003 nổi tiếng một thời, điều này được lý giải là vì phiên bản word này đã bị Microsoft chính thức khai tử tuy nhiên ở những máy tính thế hệ cũ vẫn có không ít người vẫn yêu thích sử dụng.

    Sự khác nhau giữa học word cơ bản và học word nâng cao?

    – Kiến thức Word cơ bản bao gồm: Tổng quan về Microsoft Word; tìm hiểu một số thao tác cơ bản hay sử dụng trong soạn thảo; định dạng ký tự, đoạn văn bản; định dạng trang tài liệu, chèn đối tượng (ký hiệu, ảnh, text box, link…), học cách tham chiếu, lập bảng, hoàn tất văn bản theo yêu cầu.

    Bạn nên đi từ các bước cơ bản trước sau đó sẽ nâng dần level. Hiện nay có 2 cách học phổ biến nhất dành cho người muốn học word:

    – Cách thứ nhất: Đến trực tiếp các trung tâm hoặc nhờ giáo viên giảng dạy cho bạn. Ưu điểm của cách học này đó là bạn được sự chỉ bảo tận tình, tận nơi của người chịu trách nhiệm giảng dạy. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian đi lại và học. Đối với những người đã đi làm thì đây sẽ là một trở ngại.

    – Cách thứ hai: Học online chỉ cần có 1 chiếc máy tính nối mạng internet. Đây là một cách học rất hay và hiệu quả trong thời buổi công nghệ số. Hiện nay có rất nhiều các khóa học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao hay mà chúng ta có thể tham khảo. Bạn không phải học 1 mình và sẽ có sự hướng dẫn của thầy giáo qua video chat, điều này sẽ giúp học viên dễ dàng nắm kiến thức hơn. Bạn chỉ cần tranh thủ thời gian rảnh rỗi tầm 30 phút mỗi ngày là có thể nâng cao trình độ. Học tin học văn phòng online đang dần trở thành xu thế.

    Tại sao chúng ta cần phải học word nâng cao?

    Word cơ bản giúp chúng ta đủ xài trong công việc nhưng nếu bạn muốn tiếp tục được vươn lên ở những vị trí cao cấp như như quản lý, CEO, trưởng phòng…thì việc học word nâng cao lại vô cùng cần thiết. Tại sao lại như vậy?

    – Việc bạn thành thạo tất cả các kỹ năng về word sẽ giúp việc tạo lập các loại văn bản, chứng từ, sổ sách quan trọng của công ty trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

    – Việc quản lý tốt một công ty, doanh nghiệp thời buổi kinh tế thị trường là không thể thiếu công cụ đắc lực đó là word.

    – Nâng cao kiến thức về word giúp bạn bắt kịp với sự phát triển của xu hướng thời đại, nó sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn cho bạn.

    Chương trình word nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay?

    Tập đoàn Microsoft vẫn đang cho lưu hành chính thức 4 phiên bản của word: 2007 – 2010 – 2013 – 2022. Theo đánh giá khảo sát thì rất nhiều người thích học word 2013 hơn. Word 2013 là bản nâng cấp của phiên bản 2007 và 2010, có rất nhiều điểm tương đồng nhưng bản 2013 vẫn có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các “đàn em” như đọc ở dạng cột, chèn video vào văn bản dễ dàng, có thể lưu và dễ dàng chia sẻ tệp trên điện toán đám mây…

    Phiên bản word 2013 có giao diện của hệ điều hành window 8 rất đẹp mắt, giao diện ribbon dễ định hướng, tích hợp công nghệ điện toán đám mây hiện đại, chia sẻ tài liệu bằng SharePoint hoặc OneDrive, tích hợp Skype, hỗ trợ đa hệ điều hành trên cả PC, Mac, Tablet, smartphone và có khả năng mở PDF trong word…Chính vì sở hữu giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng và các tính năng hiện đại tiên tiến mà word 2013 được mệnh danh là một trong những chương trình tạo văn bản và xử lý văn bản tốt nhất dành cho khối văn phòng.

    Để học word hiệu quả nâng cao trình độ soạn thảo văn chuyên nghiệp với word 2013, bạn có thể liên hệ đăng ký khóa học trực tuyến với những giảng viên giỏi nhất của chúng tôi Tham khảo ngay tại Website: https://edumall.vn/ .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Soạn Thảo Văn Bản Với Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Các Ký Hiệu Toán Học Vào Word Và Excel
  • Cách Chèn Ảnh Vào Header, Footer Trên Word
  • Cách Chèn Ký Tự Đặc Biệt Trong Word, Powerpoint, Excel
  • Hướng Dẫn Soạn Thảo Công Thức Toán Trong Microsoft Word
  • Khoá Học Word Từ Cơ Bản Tới Nâng Cao, Học Nhanh, Hiểu Sâu

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Bước Đăng Ký Xét Tuyển Học Bạ Online Vào Văn Lang An Toàn Mùa Dịch Covid
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Sổ Liên Lạc Điện Tử Trực Tuyến
  • Hướng Dẫn Tra Cứu Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển Học Bạ Vào Hutech Năm 2022
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Xét Học Bạ Online Năm 2022
  • Cách Tính Điểm Xét Tuyển Học Bạ
  • Word là phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp trong việc Soạn thảo, in ấn các dạng văn bản. Word rất quan trọng không chỉ đối

    Giới thiệu về khoá học

    Microsoft Word là một trong 3 công cụ không thể thiếu của dân văn phòng bên cạnh và Powerpoint. Nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học đầy đủ nhất về Word thì đây là khoá học dành cho bạn:

    Thứ nhất: Đây là chương trình được xây dựng bởi Học Excel Online, là kết quả tích luỹ từ những phản hồi của hơn 60.000 học viên trong 1 năm đã tham dự khoá học.

    Thứ hai: Bạn sẽ được hoàn lại tiền nếu khoá học không hiệu quả hoặc không như bạn mong đợi

    Thứ ba: Đây là khoá học đầy đủ và được support tốt nhất trên internet. Nội dung bài giảng sẽ được update thường xuyên, các câu hỏi của học viên sẽ được giảng viên trả lời trong suốt quá trình học.

    Thứ tư: Đây là khoá học được áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến của thế giới, bạn không cần di chuyển đi lại, không bị bó hẹp thời gian, bạn có thể tham gia học bất kỳ lúc nào và thời gian nào.

    Thành thạo các công cụ soạn thảo văn bản trong Microsoft Office như

    • Kỹ năng soạn thảo nhanh
    • Format chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ
    • Thành thạo các công cụ soạn thảo của Word
    • Và nhiều bài tập thực hành ứng dụng thực tế

    Vì sao bạn nên chọn khoá học này

    • Học Excel Online cam kết hoàn lại học phí nếu khoá học không hiệu quả
    • Các nội dung của Học Excel Online được đầu tư công phu, chất lượng cao, chi tiết, được thiết kế ngoài truyền đạt kiến thức còn giúp học viên phát triển tư duy giải quyết vấn đề
    • 100% học viên được tương tác trao đổi với giảng viên tại phần hỏi đáp về nội dung bài giảng, giảng viên luôn online trong giờ hành chính để trả lời các câu hỏi của học viên.

    Giảng viên khoá học

    Giảng viên: Ths Nguyễn Đức Thanh, sáng lập và CEO Học Excel Online

    • Thạc sỹ Chiến lược quản trị thông tin – Đại học Frankfurt, Đức.
    • Chuyên viên tư vấn giải pháp công nghệ thông tin tại KPMG Đức – 1 trong 4 công ty kiểm toán hàng đầu thế giới.
    • 7 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo Excel trực tuyến cho VPBank, Vietinbank,…
    • Chuyên gia tài chính, xây dựng hàng trăm hệ thống báo cáo cho các doanh nghiệp.

    Là giảng viên các khoá học Tin học văn phòng khác như:

    Nội dung khoá học word:

    Hình thức học word online:

    Các chương trình tại Học Excel Online là chương trình học online qua video bài giảng. Mỗi bài giảng đều được đính kém theo các bài tập thực hành để học viên vừa học vừa thực hành, học viên có thể trao đổi với giảng viên về các vấn đề trong bài giảng tại phần hỏi đáp của khoá học, 100% câu hỏi đều được giảng viên trả lời đầy đủ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bạn Đã Biết Cách Học Violin Online Hiệu Quả Chỉ Với 2 Tháng ???
  • Các Trang Web Học Đàn Violin Hiệu Quả
  • Học Violin Nên Bắt Đầu Từ Đâu Là Đúng?
  • Cách Học Đàn Violin Trực Tuyến Tại Nhà Hiệu Quả
  • Top 4 Khóa Học Vẽ Online Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Lớp Học, Khóa Học Word Excel Powerpoint Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Hình Xăm Tại Nhà Bằng Muối Như Thế Nào, Có Hiệu Quả Không?
  • Tự Học Phun Xăm Tại Nhà Có Nên Hay Không?
  • Tự Học Phun Xăm Tại Nhà Và Cái Kết
  • Tự Xăm Mình Cực Lạ Và Dễ Cho Các Mẹ
  • 11 Cách Xóa Xăm Tại Nhà Nhanh, Hiệu Quả Nhất, Không Để Lại Sẹo
  • – Giáo viên tin học trẻ trung nhưng tài giỏi và kinh nghiệm đầy mình, thêm vào đó là thân thiện, nhiệt tình, HẾT LÒNG VÌ HỌC VIÊN.

    Học viên tại Tin học Đức Minh chăm chú học trong những ngày hè nắng nóng …

    I. Tin học Đức Minh, chuyên đào tạo THVP word excel powerpoint tại Hà Nội

    1. Đôi nét về Tin học văn phòng word excel powerpoint – kỹ năng KHÔNG THỂ THIẾU

    – 90% các nhà quản lý trên thế giới dùng excel hàng ngày để quản trị.

    – Phần lớn mọi người đều không nhận thức được hết tầm quan trọng của Word Excel Powerpoint vì chỉ khai thác được 5 – 10% công dụng thật sự của các ứng dụng này.

    – Theo một cuộc điều tra ở Mỹ, hơn 80% ứng viên cho rằng kỹ năng tin học văn phòng là kỹ năng tối cần thiết nơi văn phòng, công sở.

    Đến với Trung tâm Tin học Đức Minh, thuộc Học viện đào tạo Kế toán và Tin học Đức minh , chúng tôi xin đảm bảo sẽ luôn giải quyết triệt để mọi nỗi lo lắng của các bạn về những thứ như: môi trường học tập, thời gian tham giachất lượng đào tạo – dạy học Word Excel Powerpoint.

    Môi trường học tập: Đội ngũ giáo viên thân thiện, thoải mái, nhiệt tình. Môi trường học sạch sẽ, tiện nghi, văn minh và hiện đại. Phòng học có điều hòa mát trong những ngày hè và cửa sổ, rèm, đèn điện, không gian ấm áp trong những ngày đông

    Thời gian: Các khóa học khai giảng liên tục, đến đăng kí là được xếp lớp học luôn. Học viên được lựa chọn thời gian học phù hợp với mình. Các khóa học Word Excel Powerpoint đều không giới hạn về thời gian. Thời gian của khóa học có thể kéo dài cho đến khi các bạn hoàn toàn thành thạo mới kết thúc!

    + Ca học linh động với 3 ca/ngày và 6 ngày / tuần.

    Sáng 8h00- 11h30 ; Chiều 13h30 – 17h00 ; Tối 18h – 20h

    (Các bạn có thể đi học BẤT KỲ CA NÀO hoặc BẤT CỨ HÔM NÀO khi có thời gian rảnh, thậm chí ngày học cả 3 ca, tuần học 6 buổi cũng được!)

    + Được bảo lưu khóa học trường hợp không có thời gian đến lớp.

    Lịch học: http://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/68/1963/Lich-hoc-linh-dong-tai-trung-tam-Duc-Minh.html

    Tin học Đức Minh, tự hào với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tin học văn phòng cơ bản đến nâng cao.

    – Giáo trình do chính trung tâm biên soạn, ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và dễ nắm bắt với đầy đủ bộ ba công cụ về tin học văn phòng – học Word Excel Powerpoint

    – Dạy học theo theo phương pháp DẠY KÈM TỪNG HỌC VIÊN khá đặc biệt, chắc chắn học viên không phải sợ không theo kịp.

    – Mỗi học viên một máy tính, một giáo trình.

    – Tổ chức thi và được cấp chứng chỉ tin học của Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh

    + Các bạn sẽ thành thạo đánh máy, sử dụng máy tính và các thao tác, thủ thuật, kiến thức trong nội dung khóa Word Excel Powerpoint

    + Được cấp chứng chỉ tin học văn phòng uy tín và nhanh chóng.

    + Hỗ trợ các học viên hoàn thiện kỹ năng và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc phát sinh sau này về tin học văn phòng Word Excel Powerpoint.

    … và cả trong những ngày đông giá lạnh

    Word Excel Powerpoint riêng lẻ và tổng hợp

    + Cách đánh văn bản gõ 10 ngón chuyên nghiệp

    + Cách nhập liệu văn bản và định dạng đoạn văn bản, gõ đúng văn phạm tiếng việt, font, cỡ chữ, màu chữ. Căn chỉnh văn bản như thế nào được coi là chuẩn theo các bước…

    + Lập, chèn và định dạng bảng: Bullet and Numbering, căn đoạn, line spacing, tabs, chèn thêm dòng, cột, trộn (merge), tách (split), thay đổi đường viền bảng…

    + Chèn hình ảnh, hình khối, sơ đồ: Pictures, Shapes, Smart Art, Clip Art.

    + Thiết lập in: khổ giấy, lề in, header, footer, đánh số trang văn bản.

    + Chèn link (hyperlink), ghi chú (footnote).

    + Cách viết các mẫu đơn sao cho đẹp mắt. Cách làm các mẫu thư mời nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

    + Bảo mật file: Đặt password cho file, chống copy, chỉnh sửa

    + Tạo bảng tính, định dạng dữ liệu bảng tính: Định dạng số, định dạng bảng, trộn (merge), chia cột (split)….

    + Các hàm thông dụng như: Vlookup, If, Average, Min, Hlookup, Sum, Sumif, Countif, Max, Year, Month, Day, Now,…. Các cách áp dụng các hàm kết hợp với nhau khi làm việc.

    + Sử dụng lọc dữ liệu (Filter) : lọc theo yêu cầu.

    + Định dạng tự động: Định dạng tự động theo yêu cầu (theo tỉnh, ngày tháng năm,…).

    + Thiết lập in, bảo mật file: Page Setup, đặt Password cho file, worksheet.

    Các dạng bài tập được áp dụng thực hành.

    – Báo cáo bán hàng, bảng kê hàng hóa, vật liệu,… hàng ngày, hàng tháng.

    – Bảng xếp hạng thành tích, kết quả học tập, bảng thống kê, theo dõi

    – Bảng lương nhân viên, cách tính lương, bảng thanh toán tiền lương

    – Cách lọc, trích xuất dữ liệu theo yêu cầu, Lọc tự động, lọc chi tiết.

    – Bảng kê phiếu nhập kho, xuất kho, báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa

    – Bảng tính chi phí theo dựa vào ngày…

    3. Khóa học tin học văn phòng – học PowerPoint cơ bản

    + Chỉnh sửa, vẽ hình khối, biểu đồ trong Power point: Shapes, Smart art, Chart.

    + Tạo link: Hyperlink.

    + Tạo hiệu ứng animation, sử dụng slide master.

    + Sử dụng các kiểu trình chiếu, thiết kế: Transition, Themes design+ Bảo mật file.

    + Trình chiếu, xuất file sang định dạng PDF.

    Ngoài ra, còn rất nhiều khóa học về tin học khác như:

    * Chú ý: Các khuyến mại của Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh:

    – Nếu các bạn đã chọn được khóa học Word, Excel, Powerpoint riêng lẻ hay tổng hợp mình muốn hoặc còn đang thắc mắc điều gì thì có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo các hotline :

    0339.418.980

    0972.711.886

    0912.485.883

    Kế toán Đức Minh – chuyên đào tạo kế toán tổng hợp, kế toán ngắn hạn và tin học văn phòng ở Hà Nội

    Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

    Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

    Bảng giá khóa học

    TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TIN HỌC ĐỨC MINH

    Cơ Sở Đống Đa: Phòng 815, tòa 15 tầng – B14 đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hn. (tầng 1 là Techcombank và KFC- gửi xe đi vào ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch) – 0339.418.980

    Cơ Sở Cầu Giấy: Tầng 2 – Tòa nhà B6A Nam Trung Yên – đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN – 0339.156.806

    Cơ Sở Linh Đàm: Phòng 404 – Chung cư CT4A1 – Đường nguyễn Hữu Thọ – Linh Đàm – Hoàng Mai Hà Nội. (Ngay đèn xanh đỏ cổng chào Linh Đàm, Tầng 1 siêu thị Bài Thơ, Highlands Cofee) – 0342.254.883

    Cơ Sở Hà Đông: Phòng 1001 tầng 10, CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) – Trần Phú – Hà Đông – 0339.421.606

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Ielts Writing Task 2 Và 50 Bài Mẫu Band 8 Tham Khảo
  • Lời Khuyên Khi Tự Học Ielts Writing Task 2
  • Hướng Dẫn Cách Học Ielts Writing Task 2 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Học Word Hiệu Quả Chỉ Với 60 Phút Không Phải Ai Cũng Biết
  • Mẹo Học Văn Siêu Đơn Giản
  • Khóa Học Làm Chủ Word 2022 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Giáo Trình Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Tailieu.vn: Sách Huong Dan Hoc Word 2003 Can Ban
  • Sách Hướng Dẫn Học Word 2003 Căn Bản
  • Các Thủ Thuật Trong Word 2010 & Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010
  • Giáo Trình Tự Học Word 2013 Bản Tiếng Việt
  • Giới thiệu khóa học

    Microsoft Word đã trở nên vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với dân văn phòng và bất cứ công việc nào cần phải soạn thảo văn bản. Phát hành lần đầu tiên năm 1983, đến nay Word đã được cập nhật rất nhiều tính năng và công cụ thông minh mới, hỗ trợ ngày càng đắc lực cho người soạn thảo văn bản có được những bản word tốt nhất.

    Cũng bởi có rất nhiều tính năng được cập nhật trong Microsoft Word mà không ít người vì đã quen sử dụng phiên bản cũ đã không bắt kịp tốc độ cập nhật của Word, dẫn đến khó khăn trong quá trình làm việc với công cụ soạn thảo này. Ngoài ra đối với những người mới tiếp xúc đến Word như sinh viên cũng sẽ khó mà ngay lập tức sử dụng tốt và thành thạo công cụ Word nếu không có một lộ trình học word cơ bản phù hợp và chi tiết.

    Đó là lý do khóa học “Làm chủ Word 2022 từ cơ bản đến nâng cao” được ra đời!

    Khóa học Làm chủ Word 2022 từ cơ bản đến nâng cao của giảng viên Đỗ Trung Thành phù hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt dành cho các bạn có nhu cầu học tin học văn phòng đặc biệt về Word từ những bước đi đầu tiên; những bạn cần nâng cao trình độ về công cụ tin học văn phòng; hay chuẩn bị thi các loại chứng chỉ tin học…

    Khóa học gồm hơn 40 bài giảng bằng video, được xây dựng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao về Word với phiên bản mới nhất hiện tại (Office 2022), với đầy đủ các nội dung:

    – Cách định dạng văn bản

    – Cách chèn và định dạng các đối tượng

    – Các thiết lập cho văn bản

    Với quan điểm “Học đi đôi với hành”, trong từng nội dung của bài học sẽ có phần thực hành trực tiếp để học viên có thể hiểu và làm theo các hướng dẫn chi tiết của giảng viên.

    + Mua một lần học MÃI MÃI

    + Không giới hạn thời gian học tập

    + Được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên viên nhiệt tình chuyên nghiệp

    + Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học sau khi học xong tất cả

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu khóa học “Làm chủ Word 2022 từ cơ bản đến nâng cao” cùng với hàng loạt những ưu đãi lớn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Word Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Taekwondo Đai Có Mấy Màu? Ý Nghĩa Và Cấp Bậc Từng Màu Đai
  • Những Kiến Thức Cơ Bản Về Đai Trong Taekwondo
  • Võ Taekwondo Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Học Võ Taekwondo
  • Cách Thắt Các Đai Trong Taekwondo Và Chọn Đồng Phục Theo Kích Thước
  • Nâng Cao Hiệu Quả Tự Học Theo Học Chế Tín Chỉ

    --- Bài mới hơn ---

  • Phương Pháp Tự Ôn Luyện Ielts 4 Kỹ Năng Hiệu Quả Tại Nhà
  • 5 Cách Luyện Nghe Ielts Hiệu Quả Tại Nhà
  • Phương Pháp Học Idioms Hiệu Quả Bạn Nên Biết
  • Idiom Là Gì? Các Cách Sử Dụng Idiom Hiệu Quả
  • Phương Pháp Học Kinh Thánh Cá Nhân Hiệu Quả
  • Đối với sinh viên, khó nhất khi học theo học chế tín chỉ là làm thế nào để tự học đạt hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả trong việc học tập theo học chế tín chỉ sinh viên cần phải lựa chọn phương pháp tự học phù hợp.

    Để phát huy tính chủ động sáng tạo của mình, trước hết, sinh viên cần phải rèn luyện tính tự học. Đây là yêu cầu cơ bản và quan trọng đối với sinh viên khi học theo học chế tín chỉ. Tự học là tự học hỏi ở chính bản thân mình, tự hỏi để ôn luyện và tự hỏi để biết mình hiểu và không hiểu vấn đề gì để tiếp tục nghiên cứu, tham khảo. Tự học là tìm tài liệu đọc, hỏi han, lắng nghe và đào sâu để hiểu vấn đề. Sinh viên cần trau dồi kỹ năng lựa chọn tài liệu để đọc và phương pháp đọc tài liệu hợp lý. Sinh viên có thể tự học ở nhà, thư viện, trau dồi, bổ sun g kiến thức cho các môn học. Trước mỗi giờ học lên lớp, sinh viên cần phải dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu tài liệu để những giờ lên lớp cùng với sự hỗ trợ của giảng viên, sinh viên có thể nắm kĩ nội dung đồng thời sẽ tạo cho không khí học sôi động, thoải mái, tăng niềm hứng thú khi học.

    Ngoài những yếu tố trên, còn có rất nhiều biện pháp khác sinh viên có thể áp dụng để nâng cao hiệu quả trong việc tự học, đặc biệt khi tiếp cận với hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ ở nhà trường. Tự học hiệu quả sẽ giúp sinh viên rất nhiều trong quá trình nâng cao kiến thức cũng như gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập. Chính vì vậy, sinh viên cần ý thức và lựa chọn phương pháp tự học phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thế Nào Là Học Chế Tín Chỉ? Các Học Chế Tín Chỉ
  • Làm Sao Để Học Đàn Guitar Nhanh Và Hiệu Quả Hơn
  • Bí Quyết Học Ngữ Pháp Thú Vị Và Hiệu Quả
  • Bí Quyết Để Học Tốt Môn Phiên Dịch – Dịch Thuật Apollo
  • Hướng Dẫn Tự Học Hiệu Quả
  • Giáo Trình Tự Học Photoshop Cs6 Căn Bản & Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Photoshop Online Cơ Bản
  • Cách Sử Dụng Photoshop Trực Tuyến, Online Sửa Ảnh Đẹp
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Photoshop Cs6 Extended Bản Quyền
  • Link Tải Photoshop Cs6 Full Crack 32Bit + 64Bit & Hướng Dẫn Cài Đặt
  • Hướng Dẫn Tự Học Photoshop Cs6 Full Căn Bản
  • Giao trinh video học Photoshop CS6 full toàn tập , Hướng dẫn tự học Photoshop CS6 căn bản & nâng cao -video học Photoshop CS6 full toàn tập.

    Giáo trình gồm 20 chương hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu cho những ai muốn học PhotoshopCS

    Giáo Trình Photoshop CS6 File PDF Download Tại Đây

    ( Dạy PHOTOSHOP CS6 bằng Giáo Trình Video xem online ở dưới )

    – Chương 1 : làm quen với môi trường làm việc

    – Chương 2 : Cách sử dụng File Browser

    – Chương 3 : Cơ bản về chỉnh sửa ảnh

    -Chương 4 : Làm việc với vùng chọn

    – Chương 5 : Cơ bản về Layer

    – Chương 6 : Masks và Channels

    – Chương 7 : Chấm sửa ảnh

    – Chương 8 : Painting và Editing

    – Chương 9 : Cơ bản về công cụ Pen

    – Chương 10 : Vector Masks, Paths và Shapes

    – Chương 11 : Những kỹ thuật Layer tiên tiến

    – Chương 12 : Tạo các hiệu ứng đặc biệt

    – Chương 13 : Chuẩn bị hình để in ấn 2 màu sắc

    – Chương 14 : Sắp xếp các đối tượng lớp trong ImageReady

    – Chương 15 : Tạo lập liên kết trong một tấm hình

    – Chương 16 : Tối ưu hoá hình ảnh trên trang web

    – Chương 17 : Tạo hiệu ứng Rollover cho trang web

    – Chương 18 : Tạo hình động cho trang web

    – Chương 19 : Thiết lập các thông số của máy tính cho việc quản lý màu sắc

    – Chương 20 : Xuất bản và in ấn với màu sắc phù hợp

    Giáo Trình của KS Dương Trung Hiếu

    PHOTOSHOP CS6 Giáo Trình của KS Dương Trung Hiếu từ bài 1 đến 4

    PHOTOSHOP CS6 Giáo Trình của KS Dương Trung Hiếu từ bài 5 đến 8

    PHOTOSHOP CS6 Giáo Trình của KS Dương Trung Hiếu từ bài 9 đến 12

    VIDEO GIÁO TRÌNH CĂN BẢN PHOTOSHOP CS6:

    Giáo Trình Căn Bản từ 1 đến 7

    PHOTOSHOP CS6 Giáo Trình Căn Bản từ 8 đến 10 KS Dương Trung Hiếu

    PHOTOSHOP CS6 Giáo Trình Căn Bản từ 11 đến 14 KS Dương Trung Hiếu

    VIDEO GIÁO TRÌNH NÂNG CAO PHOTOSHOP CS6

    từ 1 đến 4 KS Dương Trung Hiếu:

    PHOTOSHOP CS6 NÂNG CAO Ks Dương Trung Hiếu từ 5 đến 8

    PHOTOSHOP CS6 NÂNG CAO Ks Dương Trung Hiếu từ 9 đến 12

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tải Về Tự Học Photoshop Cc (Toàn Tập) Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Chỉnh Sửa Ảnh Bằng Photoshop Online Với Ánh Sáng #9
  • Hướng Dẫn Cách Làm Mờ Ảnh Bằng Photoshop Và Các Ứng Dụng Khác
  • Cách Làm Nét Hình Ảnh Bằng Photoshop Theo 2 Cách
  • 15 Buổi: Học Chỉnh Sửa Ảnh Bằng Photoshop Việt Tâm Đức
  • Tự Học Sketchup Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Phần 1

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Sketchup Và Vray Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Trong Diễn Họa 3D Kiến Trúc
  • Hướng Dẫn Học Sql Cho Người Mới Bắt Đầu Với Sql Server
  • Muốn Học Về Sql Và Cơ Sở Dữ Liệu, Không Nên Bỏ Qua 23 Tài Nguyên Trực Tuyến Này
  • Hướng Dẫn Sql Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Tự Học Và Làm Seo Web Trong 9 Ngày Với Full Tài Liệu Pdf
  • Phần 1 – Hướng dẫn tự học sketchup từ cơ bản đến nâng cao

    Nếu có nhu cầu tham gia khóa học về sketchup & vray, các bạn có thể tham khảo chương trình của Đào Tạo Tin Học KEY tại link: https://key.com.vn/kien-truc-19/khoa-hoc-sketchup-vray-1332/

    Ưu đãi học phí: Khi đăng ký 2 môn học cùng lúc học viên sẽ được GIẢM 10% học phí cho một môn học có học phí cao hơn.

    Đối tượng học:

    – Đối tượng học là các bạn đam mê đồ họa 3d, thiết kế nội & ngoại thất mong muốn có một nghề nghiệp vững vàng và đủ khả năng xin vào làm việc tại các văn phòng xây dựng và các công ty thiết kế kiến trúc.

    – Các bạn sinh viên, trung cấp, kiến trúc sư mong muốn làm chủ công nghệ 3d SketUp.

    Một vài đặc điểm nổi bật của SketchUp:

    – Không cần phần cứng mạnh như các phần mềm mô hình khác như 3dsMax, Maya, Forms…

    – Hệ thống giao diện với con trỏ đồ họa thông minh cho phép người sử dụng dựng hình vẽ ba chiều trong không gian hai chiều của màn hình.

    – Các mặt, diện (face) được định nghĩa đơn giản dựa trên một miền khép kín.

    – Tạo khối đơn giản nhanh gọn bằng công cụ “kéo-đẩy” (push-pull tool).

    – Khả năng giao tiếp rộng rãi với các phần mềm mô hình khác.

    – Công cộng chỉnh sửa khối và tạo khối theo đường sinh cho trước.

    – Khả năng cho phép mô phỏng, hiệu chỉnh góc chiếu của mặt trời vào tất cả các thời điểm trong năm cũng như bao quát các góc nhìn cho hiệu quả gần như tức thời.

    Mục đích đào tạo:

    – Dựng hình phối cảnh nhà phố và biệt thự phố và các công trình kiến trúc khác.

    – Một vài công trình ngoại thất tiêu biểu được dựng và Render bằng Sketchup

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những “góc Khuất” Của Đại Học Kinh Tếmà Không Phải Ai Cũng Biết
  • Hướng Dẫn Nhập Học Ueh Khóa 44
  • Học Phí Đại Học Kinh Tế Tphcm 2022 Là Bao Nhiêu?
  • Tổng Hợp Các Giáo Trình Học Pascal
  • Khóa Học Lập Trình Plc Mitsubishi Online Miễn Phí
  • Video Hướng Dẫn Tự Học Autocad Cơ Bản Tới Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Sách Hướng Dẫn Tự Học Autocad 2022
  • Đây Là Cách Để Bạn Có Thể Quản Lý Bản Vẽ Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Tự Học Autocad Tại Nhà, Tặng Tài Khoản Tự Học Autocad Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Dạy Học Autocad Miễn Phí
  • 5 Khoá Học Autocad Online Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Cho Người Mới
  • AutoCAD là phần mềm vẽ kĩ thuật phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, được dùng để thiết kế các bản vẽ kĩ thuật từ đơn giản đến phức tạp. AutoCAD hỗ trợ đầy đủ các chức năng, thích hợp với đông đảo người dùng, từ người dùng cơ bản đến kĩ sư hay kiến trúc sư.

    Việc vẽ trên AutoCAD sẽ giúp bạn giảm thiểu công sức thiết kế theo các chuẩn, vì tất cả đều có sẵn và chỉ cần lựa chọn loại phù hợp. Bạn có thể tạo các lớp và các chuẩn cho chúng từ kích thước, độ lớn, kiểu dáng, … Chúng có thể được áp dụng cho đường, điểm, các đường kích thước, text, … hay bất kì 1 thành phần nào của bản vẽ.

    Để thiết kế các đối tượng trong bản vẽ, bạn có thể sử dụng các thành phần cơ bản như điểm, đường thẳng, đường tròn, elip, cung tròn, đường uốn, các đường đo kích thước, … hoặc các thành phần phức tạp hơn như tô viền, tạo mảng, … AutoCAD hỗ trợ rất tốt các công cụ để chỉnh sửa như cắt nối hình, thu phóng, sao chép, quay, … Ngoài ra với chức năng kéo thả, và hỗ trợ khung hình xem, bạn sẽ được nhìn bản vẽ của mình ở mức độ toàn diện hơn.

    Bộ video tự học Autocad từ cơ bản tới nâng cao

    Bài 1: Làm quen và thao tác trên Autocad ( Thời lượng 46:35 )

    Bài học này giới thiệu tới các bạn những lệnh cơ bản nhất trong Autocad. Với Video này, các bạn sẽ nắm vững được những lệnh vẽ cơ bản trong thanh công cụ Draw của Autocad, qua đó phần nào các bạn sẽ hình dung được cách thức hoạt động của Autocad.

    Bài 2 : Làm quen với các công cụ chính trong Autocad (Thời lượng 53:43)

    Ở bài học thứ 2 này các bạn sẽ được hướng dẫn cách thức sử dụng thanh công cụ Modify. Đây là thanh công cụ chỉnh sửa trong Autocad, với thanh công cụ này các bạn sẽ tha hồ chỉnh sửa, chọc ngoáy các đối tượng bên thanh công cụ Draw để có được sản phẩm như các bạn mong muốn. Chỉ với 2 thanh công cụ trên các bạn đã có thể vẽ được những bản vẽ tương đối hoàn thiện trong Autocad. Đây cũng chính là những bài học cơ bản nhưng cũng rất quan trọng trong Autocad.

    Bài 3 – Phần 1 : Xây dựng một bản vẽ hoàn thiện với Autocad (Thời lượng 74:03)

    Bài học số 3 này sẽ hướng dẫn cho các bạn phương pháp xây dựng một mặt bằng kiến trúc trong Autocad. Chủ yếu sử dụng các lệnh cơ bản đã hướng dẫn các bạn ở 2 bài học trước, cộng thêm một số lệnh phụ trợ nâng cao để các bạn có thể hoàn thành một bản vẽ chuyên nghiệp. Qua bài học này các bạn sẽ hiểu rõ hơn cách thức hoạt động của các lệnh cơ bản của 2 bài học trước và cụ thể 1 phương pháp áp dụng của lệnh vào bản vẽ.

    Bài 3 – Phần 2 (Thời lượng 50:41)

    Trong phần 2 của bài số 3 sẽ hướng dẫn các bạn cách thức sử dụng DIM để ghi kích thước và TEXT để viết văn bản trong Autocad. Qua bài học này các bạn sẽ nắm vững được đầy đủ một phương pháp xây dựng mặt bằng kiến trúc trong Autocad, hiểu rõ hơn về DIM và TEXT và cách sử dụng LISP.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Học Autocad Cơ Bản, Nâng Cao Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Học Vẽ Autocad Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Tự Học Autocad Cơ Bản
  • Cách Học Autocad Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Khóa Học Autocad 2D&3D Dành Cho Mọi Đối Tượng
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100