Top 10 # Xem Nhiều Nhất Tự Học Tiếng Anh Lớp 4 Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Techcombanktower.com

Học Tiếng Anh Lớp 4

Trước hết, bạn cần xác định, khả năng tiếng Anh hiện tại của bé như thế nào? Bé đã giao tiếp được tốt chưa, có nhiều cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài chưa? Bé chỉ học tiếng Anh lớp 4 theo chương trình trong sách giáo khoa của bộ giáo dục đào tạo, hay có tham gia chương trình học tiếng Anh lớp 4 tăng cường, tham gia thêm lớp phụ đạo học tiếng Anh lớp 4 bên ngoài hay tham gia một khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại một trung tâm tiếng Anh nào khác không? Bé đã phát âm chuẩn xác chưa hay vẫn còn mắc nhiều lỗi phát âm (thiếu âm cuối, sai trọng âm, nuốt từ, dùng quá nhiều âm gió không đúng chỗ..)?

Sau khi đã xác định được khả năng tiếng Anh hiện tại của bé, bạn có thể tự đặt ra câu hỏi “liệu mục tiêu của mình khi tìm kiếm một khóa học tiếng Anh cho bé đang học lớp 4 của mình là gì?” Bạn cho bé học tiếng Anh chỉ để phù đạo kiến thức tiếng Anh lớp 4 để theo kịp chương trình trên lớp hay bạn muốn cho con tham gia một lớp học tiếng Anh bài bản để xây dựng nền tảng vững chắc cho con, không phải chỉ để phục vụ cho việc học tiếng Anh lớp 4 mà để phục vụ cho tương lai của bé sau này?

Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, là bạn muốn tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh trẻ em online để xây dựng nền tảng tiếng Anh chuẩn và vững chắc cho bé, bạn có thể đăng ký cho bé học thử lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại E-talk.

Học tiếng Anh lớp 4 – Bé sẽ được học chương trình tiếng Anh nào?

Câu hỏi “liệu bé sẽ được học chương trình nào” ngay từ ban đầu khi chúng tôi chưa biết gì về bé sẽ là một câu hỏi khó trả lời. Việc bé sẽ được học với giáo trình nào hay phương pháp nào sẽ hoàn toàn phù thuộc và trình độ thực tế cũng như nhu cầu của bé (và gia đình).

Nếu bé còn chưa tiếp xúc nhiều với tiếng Anh, giao tiếp ở mức hạn chế, có thể bé sẽ cần tham gia các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ e m từ cấp độ cơ bản hoặc trung cấp.

Nếu bé đã có điều kiện tiếp xúc nhiều với tiếng Anh và muốn phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh cũng như xây dựng vốn từ vựng kiến thức khoa học thông qua ngôn ngữ tiếng Anh, chương trình tiếng Anh trẻ em online nâng cao sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, vì bé đã học lớp 4 (11 tuổi), nếu như bé có vốn tiếng Anh tốt, có nhiều thời gian linh hoạt và muốn bức phá khả năng tiếng Anh bằng việc luyện kỹ năng phản xạ, thì chương trình tiếng Anh giao tiếp phản xạ InFlex sẽ là một đề xuất dành cho bé.

Như vậy, việc lựa chọn một chương trình tiếng Anh phù hợp cho bé đang học lớp 4 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì khả năng và mục tiêu dành cho mỗi bé là không giống nhau. Do đó, không thể nói rằng, học tiếng Anh lớp 4 là học Movers, Flyers, Discover hay Inflex được, mà nó tùy thuộc vào điều kiện của từng bé.

Học tiếng Anh lớp 4 cùng E-talk, bé sẽ nhận được gì sau khóa học?

Do việc học tiếng Anh được thực hiện 1 kèm 1 online, nên tiến độ của chương trình sẽ tùy thuộc vào năng lực của mỗi bé. Có bé nhanh, có bé sẽ chậm hơn một chút. Nhưng bạn yên tâm, cũng là vì học 1 kèm 1, nên con của bạn sẽ không bị đánh cắp thời gian trên lớp học, bé cũng sẽ không thấy quá chán nản hay áp lực vì tiến độ lớp học quá dễ hay quá khó với con, vì tiến độ được điều chỉnh tùy thuộc hoàn toàn vào năng lực của mỗi bé.

Sau khi học xong khóa học này, bé nhà bạn sẽ hoàn toàn có được nền tảng tốt để có thể: – Phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế – Giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên với người nước ngoài – Phát triển tư duy và kiến thức tiếng Anh về khoa học, vũ trụ và cuộc sống – Trở nên tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp chung

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chương trình học tiếng Anh lớp 4 nào phù hợp nhất với bé nhà mình, hãy đăng ký học thử cùng E-talk.

Hãy cho bé trải nghiệm phương pháp và được tư vấn chương trình, lộ trình phù hợp nhất. Để sau một vài tháng, bạn sẽ bất ngờ về tự tiến bộ của con bạn!

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Học tiếng Anh lớp 4 – chương trình tiếng Anh online nào phù hợp cho bé đang học lớp 4?

Tự Học Tiếng Anh Ở Nhà Cho Bé Lớp 4 Hiệu Quả Vượt Trội

Nếu như trên lớp có số lượng học sinh đông, giáo viên không thể hướng dẫn từng em cũng như thực hành đầy đủ kỹ năng. Bố mẹ nên cùng trẻ học tiếng Anh tại nhà thông qua các hoạt động tương tác.

Một số phụ huynh không có đủ thời gian để học tương tác tiếng Anh với con thì các chương trình học tiếng Anh online như Edupia là giải pháp tuyệt vời. Edupia xây dựng giáo trình dựa trên Sách Giáo Khoa cùng sự tham vấn của đội ngũ giáo viên Quốc Tế và cả người Việt giàu kinh nghiệm. Chương trình học đa dạng với live class (lớp học trực tuyến), video, tương tác bạn học…

Ngoài ra, Edupia sở hữu công nghệ luyện nói độc quyền I-Speak. Công nghệ giúp thu âm giọng đọc của bé. Từ đó đưa ra đánh giá và điều chỉnh thích hợp nhằm phát âm chuẩn hơn. Do đó bố mẹ không phải lo lắng khi bé không được chỉnh phát âm cụ thể.

Edupia cung cấp những trò chơi thú vị để bé vừa học vừa thực hành

Xây dựng thói quen tự học

Kỹ năng tự học không chỉ quan trọng đối với môn tiếng Anh mà còn là kỹ năng sẽ hỗ trợ cho bé trong suốt chặng đường dài, kể cả khi đã trưởng thành. Do đó bố mẹ cần tạo cho trẻ thói quen tự học, bao gồm chủ động học tiếng Anh, hiểu được cách học và vận dụng kiến thức vào thực tế.

Bố mẹ nên tạo môi trường học tập thoải mái cả về thời gian và địa điểm để trẻ có thể chủ động học tập. Các chương trình học online như Edupia đang là công cụ đắc lực cho cả bố mẹ và bé trong quá trình cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh của con ngay tại nhà.

Bé cải thiện phát âm siêu đỉnh chỉ sau 1 tháng tự học tại nhà!

Với việc học online, bé có tính tự giác và thoải mái hơn với việc chủ động trong lịch học. Đồng thời, chương trình học tiếng Anh online Edupia còn có ban giáo vụ hỗ trợ cùng kết quả học tập được cập nhật liên tục. Do đó bé sẽ nắm được tiến trình học của bản thân như thế nào. Đồng thời, bố mẹ dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con.

Kết hợp tiếng Anh với các môn học khác

Tiếng Anh hiện đang là một trong những môn học bắt buộc của trẻ em vì sự phổ biến của ngôn ngữ này trên toàn thế giới. Các bé không chỉ sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thông thường mà còn là công cụ đắc lực cho nhiều môn học khác, đặc biệt với trường hợp bố mẹ muốn hướng cho con du học nước ngoài trong tương lai.

Đề thi Toán – Tiếng Anh kết hợp

Bố mẹ có thể cho con tham gia các cuộc thi Toán – Tiếng Anh kết hợp. Như vậy bé hoàn toàn có thể ứng dụng tiếng Anh cùng môn Toán. Bé vừa được nâng cao khả năng tiếng Anh vượt trội, vừa có thể luyện tập cải thiện điểm số môn Toán trên lớp ngay tại nhà.

Tham khảo các cuốn sách tiếng Anh nổi tiếng cho trẻ

Nhiều bố mẹ chỉ giới hạn sách tiếng Anh ở sách học thuật – dùng để học tiếng Anh. Tuy nhiên chúng ta cần bổ sung thêm các đầu sách bằng tiếng Anh về nhiều lĩnh vực khác nhau cho bé.

Với Edupia, đọc sách luôn là thói quen tốt cần được duy trì cho trẻ

Một số đầu sách tiếng Anh rất thú vị và ý nghĩa bố mẹ có tham khảo cho con đọc và cải thiện tiếng Anh như:

The Little Prince (tên Tiếng Việt: Hoàng Tử Bé): Cuốn truyện phù hợp cho hầu hết các bé với nội dung dễ đọc, cuốn hút.

Life Of Pi (tên Tiếng Việt: Cuộc Đời Của Pi): Truyện dành cho bé lớp 4 – 5 trở lên với từng phần nhỏ để đọc – hiểu.

Các đầu sách học thuật của Oxford, Cambridge, Longman…cũng là lựa chọn tốt nếu bố mẹ muốn tìm sách học tiếng Anh cho trẻ.

Tránh lặp lại các phương pháp học thuộc lòng truyền thống

Lưu ý quan trọng là không đi vào lối mòn học thuộc lòng, học vẹt khi cho bé tự học tiếng Anh tại nhà. Cụ thể như trong thời gian tự học, bé có thể nhớ tất cả từ vựng nhưng lại khó vận dụng vào giao tiếp hoặc không nhớ được nghĩa, cách phát âm từ.

Để cải thiện vấn đề này, Edupia luôn chú trọng tới phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp giữa truyền tải kiến thức từ thầy đến trò, và tương tác ngược lại. Bé vừa học kiến thức, vừa được thực hành ngay tại lớp. Đồng thời Edupia tổ chức nhiều cuộc thi, chức năng thú vị để bé tương tác với cả thầy cô và bạn học.

Tự Học Tiếng Anh Giao Tiếp Bài 1 Phần 4

Chào mừng các bạn đến với chương trình tự học tiếng Anh giao tiếp. Ở trong phần bài học trước, các bạn đã học thuộc được hai mươi cụm từ và ba câu hỏi “Yes – No question”. Hôm nay, chúng ta sẽ đến với phần bài học mới về hội thoại.

Hướng dẫn tự học tiếng anh giao tiếp Bài 1 Phần 4

Đầu tiên, chúng ta sẽ ôn lại ba mẫu câu này trước khi sang phần học mới. Ở mẫu câu đầu tiên này, chúng ta sử dụng với một động từ mà thôi. Ví dụ: “Do you learn English?”. Mẫu câu thứ hai khác với mẫu câu đầu tiên. Ở mẫu câu thứ hai, chúng ta có hai động từ. Ví dụ: “Do you like to learn English?”. Các bạn lưu ý, khi trả lời “Yes” hoặc “No” phải lặp lại nhiều lần để có thể thuộc, quen dần và chúng ta có thể trả lời ngắn sau.

Q3 – Do you + know how to + V …?

Ở đây, các bạn thấy khác với mẫu câu thứ hai. Đó là cũng có hai động từ, nhưng trong mẫu câu thứ ba này, khi muốn biết cách làm cái gì đó như thế nào thì chúng ta phải bỏ cụm động từ “know how to” vào và gắn với một động từ khác. Ví dụ: “Do you know how to learn English?”. Chúng ta đã ôn và nắm được ba câu hỏi này. Các bạn phải vận dụng tất cả những gì đã học ở trên: hai mươi cụm từ và ba câu hỏi này cùng với cách trả lời cho từng câu hỏi. Chúng ta sẽ vận dụng tất cả vào trong đoạn hội thoại thực tế như thế nào? Trong bài học ngày hôm nay, các bạn sẽ biết cách làm sao mở đầu một đoạn hội thoại và cách đóng nó lại như thế nào. Mời các bạn đến với phần tiếp theo trong bài tự học tiếng Anh giao tiếp.

Để các bạn có thể nói một cách phản xạ và trôi chảy thì chúng ta phải thuộc những cụm từ này. Bây giờ, tôi sẽ hướng dẫn các bạn học thuộc cách *Opening ways* này. Nào, mời bạn đọc lại một lần nữa và thực hành theo giống như trên màn hình. Khi các bạn chào ai đó thường mình sẽ thấy mọi người hay giơ hai ngón tay. Chúng ta hãy làm theo để nhớ nó. Trong thực tế, các bạn không muốn sử dụng cử chỉ này cũng không sao cả. Nhưng trong bài học này, để thuộc và nhớ nó, bắt buộc các bạn phải làm. Chúng ta cùng làm lại lần nữa.

Kế đến, chúng ta sẽ hỏi tiếp những cụm từ tiếp theo.

How are you?/How do you do?

How are you doing?/How have you been?

Đây là bốn câu hỏi mà chúng ta thường để hỏi sức khỏe của nhau. Chúng ta cùng hỏi lại cái này hãy ngẩng đầu lên và hỏi. Nào, mời bạn cùng làm với tôi.

Chúng ta tiếp đến câu thứ ba.

What’s happening?/What’s up?

Những câu trên có nghĩa là “Chuyện gì xảy ra vậy?”. Chúng ta sẽ mở lòng bàn tay ra và hỏi. Mời các bạn cùng làm lại ba cách “Opening” này.

Chúng ta cùng tiếp tục câu hỏi tiếp theo.

What’s new? What’s up? – Có chuyện gì mới xảy ra?

Chúng ta đã thuộc được bốn cách đã mở. Bây giờ, chúng ta đến với những câu tiếp theo.

Excuse me, May I ask you some question?

Các bạn lưu ý những chữ “s” trong câu này. Khi muốn hỏi ai một vài câu hỏi, chúng ta có thể giơ một vài ngón tay lên.

My name is…/What’s your name?

Thường khi nói những câu này, chúng ta sẽ để tay lên ngực biểu thị cho việc xưng hô của mình. Hoặc chúng ta sẽ nói:

May I know your name?

Sẽ rất lịch sự khi chúng ta nói câu này. Chúng ta tiếp tục.

Nice to meet you./ Nice to meet you too.

I’m very glad to meet you.

Vậy là chúng ta đã thuộc xong những cách này. Để đóng được đoạn hội thoại, chúng ta sẽ bắt đầu học “Closing ways”. Tương tự như cách học “Opening ways”, các bạn sẽ đọc từng câu và cố gắng thuộc luôn những câu này. Mời bạn đọc theo tôi.

I got to go now, maybe another time, see you.

Có lẽ các bạn đã biết nghĩa của câu trên rồi. Để có thể học thuộc được, các bạn hãy múa theo tôi.

I guess I’d better go now. It’s getting late. – Tôi nghĩ là tôi phải đi. Trễ rồi.

Ở câu này, chúng ta sẽ chỉ vào cái đồng hồ và nói: “It’s getting late” – “Đã trễ rồi”. Hãy lặp lại cùng tôi.

Chúng ta tiếp tục với câu:

Well, I have an appointment now. I think I have to go.

“Ồ, chúng ta có một cuộc hẹn”, lúc này các bạn sẽ múa như đang mở cuốn sổ ra để coi lịch hẹn.

It’s really been great talking to you. Have a nice day.

Ở đây có nghĩa là “Nói chuyện với bạn vui quá”, vì thế các bạn phải cười khi nói câu này. Chúng ta tiếp tục.

I hope we can get together again. – Tôi hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau nữa.

I hope you can come back to us. – Tôi hy vọng anh sẽ lại đến với chúng tôi nữa.

Chúng ta sẽ cùng thực hành lại những câu để kết thúc đoạn hội thoại. Nào, mời các bạn bắt đầu một lần nữa trước khi đến với bài tập làm đoạn hội thoại, mà chúng ta sẽ tự tạo ngay trong bài học này.

Sau khi các bạn đã thuộc cách mở và đóng, chúng ta cùng đến với phần bài tập hội thoại. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để chúng ta vận dụng tất cả những gì đã học vào trong đoạn hội thoại. Trước tiên, khi thực hành bài tập này, các bạn hãy tưởng tượng để trả lời những câu hỏi. Ví dụ:

Ở đây, các bạn sẽ thấy “A” sẽ chọn một cách để mở đoạn hội thoại. Sau đó, “B” sẽ trả lời. Tiếp tục các bạn có thể dùng những cách để chào hỏi. Tiếp đó, “A” sẽ dùng cách để chào hỏi.

A: How’s everything? – Mọi chuyện thế nào?

Và bắt đầu, “A” có thể dùng “pattern 1” chỗ này để hỏi và B sẽ trả lời “Yes” hoặc “No”. Vì chúng ta chỉ mới học ba mẫu câu, trong bài tập này các bạn sẽ sử dụng chúng.

Khi các bạn đã hoàn thành phần này, chúng ta sẽ đóng lại bài tập thứ nhất bằng cách:

A: Thank you for your answers.

B: No problem. I’m very happy to talk with you.

Để kiểm tra lại những gì đã học, phần cuối cùng, hãy làm bài tập mà chính các bạn sẽ tự tạo ra cho mình một đoạn hội thoại với ba mẫu câu chúng ta đã học. Các bạn cố gắng sử dụng nhiều từ vựng của bài học tự học tiếng Anh giao tiếp này để nhớ chúng.

Để Học Tốt Tiếng Anh Lớp 4 (Chương Trình Mới)

Cuốn sách Để học tốt tiếng anh lớp 4 (Chương trình mới) do cô Thanh Thủy biên soạn theo chương trình mới của Bộ GD-ĐT nhằm giúp các em mở rộng, hiểu sâu những kiến thức trong sách giáo khoa. Sách tóm tắt các kiến thức quan trọng bao gồm: từ vựng, chủ điểm ngữ pháp, bài dịch nghĩa và hướng dẫn học tốt tiếng anh 4 theo từng đơn vị học bài. Cuốn sách giúp cũng như quý thầy cô giáo, quý phụ huynh tham khảo qua các bài tập trong sách giáo khoa. “Để Học Tốt Tiếng Anh Lớp 4” gồm các phần : tóm tắt ngữ pháp, cấu trúc cần nhớ, dich, giải các bài tập trong sách giáo khoa.

Unit 1. Nice to see you again Unit 2. I’m from Japan trang Unit 3. What day is it today? Unit 4. When’s your birthday? Unit 5. Can you swim? Unit 6. Where’s your school? Unit 7. What do you like doing? Unit 8. What subject do you have today? Unit 9. What are they doing? Unit 10. Where were you yesterday? Unit 11. What time is it? Unit 12. What does your father do? Unit 13. Would you like some milk? Unit 14. What does he look like? Unit 15. When’s Children’s Day? Unit 16. Let’s go to the bookshop Unit 17. How much is the T-shirt? Unit 18. What’s your phone number? Unit 19. What animal do you want to see? Unit 20. What are you going to do this summer?

Trong tếng Anh lớp 4, trọng điểm ngữ pháp tập trung chủ yếu vào Hỏi – Đáp. Phần hỏi đáp sẽ có nhiều cấu trúc trong từng trường hợp cụ thể trong giao tiếp. Hỏi đáp về sức khỏe, Để hỏi sức khỏe ai dạo này như thế nào, dùng cấu trúc sau:

Hỏi: How + to be + S (subject)? Đáp: S + to be + fine/well/ bad, thanks.

Khi muốn biết ai từ đâu đến, dùng cấu trúc:

Để hỏi về quốc tịch của một người, dùng cấu trúc sau để hỏi.

Bạn muốn biết hôm nay là ngày mấy tháng mấy, dùng cấu trúc sau để hỏi.

Để hỏi về ngày sinh nhật ai đó, dùng cấu trúc sau.

+ Hỏi về trường

Ex: Where is his school? It’s in Tran Phu Street.

+ Hỏi về tên trường

Ex: What’s is the name of your school? My school is Nguyen Du Primary school.

Ex: What class are you in? I’m in class 4A

+ Hỏi về ai đó có môn học trong ngày

Để biết hoạt động yêu thích, sở thích, môn học yêu thích, và đồ ăn thức uống ưa thích, lần lượt dùng các cấu trúc sau:

– Hỏi ai đó thích làm gì

– Hỏi về sở thích

+ Thêm -ing sau động từ.

Ex: go ➔ going, read ➔ reading, try ➔ trying,…

+ Các động từ tận cùng là “e”, chúng ta bỏ “e” sau đó thêm đuôi “-ing”.

Ex: write ➔ writing, type ➔ typing,…

+ Các động từ tận cùng là”ie”, chúng ta đổi “ie” thành “y” rồi thêm “-ing”

Ex: lie ➔ lying,

+ Các động từ tận cùng”ee”, chúng ta chỉ cần thêm đuôi “-ing”.

Ex: see ➔ seeing,

+Các động từ một âm tiết và tận cùng là ‘”phụ âm-nguyên âm-phụ âm”, thì ta gấp đôi phụ âm cuối rồi khi thêm “-ing” vào.

Ex: run ➔ running, stop ➔ stopping, sit ➔ sitting,…

– Hỏi về môn học yêu thích

– Hỏi về đồ ăn thức uống ưa thích

Ngay tại thời điểm nói, dùng cấu trúc sau để hỏi ai đó đang làm gì.

Để biết trong quá khứ, ai đó đã ở đâu hay làm gì ta sử dụng các cấu trúc sau để hỏi.

– Hỏi đáp về ai đó đã ở đâu

– Hỏi đáp ai đó đã ở đâu trong quá khứ:

Trong trường hợp muốn biết chi tiết về giờ, dùng cấu trúc hỏi giờ để hỏi. Có 2 cách hỏi giờ và các cách trả lời sau:

Đáp: It’s + số giờ + o’clock. (giờ chẵn) It’s + số giờ + số phút. (giờ lẻ) It’s + số phút + past (after) + số giờ. (giờ quá) It’s + số phút + to + số giờ. (giờ kém)

Để có thông tin về nghề nghiệp, nơi làm việc ai đó dùng các cấu trúc sau để hỏi.

– Hỏi nghề nghiệp

– Hỏi nơi làm việc

Muốn biết đặc điểm ngoại hình ai đó như thế nào, hỏi bằng cấu trúc sau.

Để biết số tiền cần trả khi mua hàng, dùng cấu trúc hỏi giá tiền.

Để hỏi về kế hoạch, dự định sắp làm trong thời gian ở tương lai đã xác định, dùng cấu trúc sau:

Để biết số điện thoại ai đó để liên lạc dùng cấu trúc sau:

Tiếng Anh lớp 4 cũng dạy các bé như thế nào để mời ai đó bằng tiếng Anh. Để mời ai đó ăn/uống hay đi đâu một cách lịch sự và biết cách trả lời một cách tế nhị, có các cấu trúc sau:

Để đề nghị ai đó đi đâu cùng mình, dùng cấu trúc: