Top 8 # Xem Nhiều Nhất Học Cách Chạy Facebook Ads Hiệu Quả Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Techcombanktower.com

Hướng Dẫn, Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất

Tham khảo ngay khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing – (Link độc quyền, tự động giảm giá 40%) Trong khoá học này, bạn sẽ học được:

Biết sử dụng các mẹo để tăng, giảm ngân sách để ra được giá thầu rẻ nhất

Sau khi mua khóa học theo , Mình sẽ gửi tặng các bạn Khóa học Đào Tạo FB Ads Chuyên Nghiệp cực chất mà mình sưu tầm được – Đảm bảo cực chất, không chất trả lại tiền – Quà tặng sẽ được gửi theo địa chỉ Email bạn sử dụng để đăng ký mua khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing.

Facebook Ads Chuyên Nghiệp (Quà Tặng) sẽ giúp bạn thực sự trở thành Chuyên Gia Facebook Ads.

Tạo 2 hoặc vài Fanpage đặt tên khác nhau theo sản phẩm hoặc thương hiệu để test hiệu quả

Lưu ý – Cái này để test page và SEO page

Sau đó mời bạn bè like trang và đánh giá 5*cho page, trao đổi like, 5* ( không dùng thủ thuật buid page, mua like , gộp like …)

Tạo Group riêng dành cho khách hàng

Tạo Group riêng dành cho khách hàng, khách nào đã mua hoặc quan tâm sản phẩm thì kết bạn và add vào đây để hỗ trợ, remarketing

Tạo các page dạng blog theo tên người và vài nick phụ dùng để seeding

Up video lên page và share nên các group có khách hàng tiềm năng để tăng view cho video

Tạo website bán hàng và up sản phẩm lên( Dùng worldpress hoặc shopify) là tốt nhất

Sau khi các bạn đã có page hoàn chỉnh ( chọn ra page tốt nhất trong các page đã lập), có lượng bạn bè like và đánh giá 5* tương đối thì các bạn đăng bài video lên page, up sp lên phần cửa hàng trong page.

Người ta nói rằng: 🌹Chàng trai thích tặng HOA là người lãng mạn 💄Chàng trai thích tặng SON là người quyến rũ ✊ 8-3 này hãy nói với cô ấy rằng: ” Cả đời này anh chỉ yêu mình em!” chỉ bằng 1 món quà! 🎁 FREESHIP ngay set quà *ngày PHỤ NỮ* vạn nàng MÊ gồm:

👉 1 son Velvet cao cấp 👉 20 bông hoa hồng sáp đỏ ướp dầu thơm 👉 Hộp quà cao cấp, nơ, giấy bọc quà y như trong video 👉 Quý khách có nhu cầu gửi lời yêu thương qua thiệp phụ thu chỉ 30k

🚨CHÚ Ý: Các bạn muốn đặt hàng thì ĐẶT NGAY từ bây giờ vì 8/3 là dịp LỄ nên ship hàng rất chậm và do lượng hàng rất đông nên dễ xảy ra tình trạng thất lạc 👍🏻👍🏻

Còn chần chừ gì nữa, 8/3 này hãy để Charm.Lê thay bạn gửi lời yêu thương!!

Yêu thương là cần thiết nhưng lãng mạng là điều kiện đủ, đừng để cô ấy buồn và ganh tị với bạn bè 😭 😭😍😍

Mẫu bán chổi điện thông minh từ nhà bán hàng ICA Mater

Mẫu bán đồ nội thất thông minh – The Home Shop

🎁🎁NHÀ DIỆN TÍCH HẸP RẤT CẦN CHIẾC BÀN NÀY Ạ. ➖➖➖➖✖️✖️✖️✖️✖️✖️✖️➖➖➖➖ 💥💥Nhà diện tích hẹp và đặc biệt là có trẻ nhỏ sẽ cần những khoảng không gian đủ rộng để sinh hoạt, chính vì thế giải pháp sử dụng những đồ nội thất đa năng, thông minh và gọn gàng sẽ giúp Tổ ấm của bạn trở nên Thoáng rộng hơn rất nhiều. 💥💥Thông tin: Rộng 80cm x dài 1m4 x cao 73cm. 💥💥Chất Liệu: mdf cốt xanh Malaysia chống ẩm kết hợp gỗ An cường cao cấp. 💥💥Liên hệ: 0927092090 để được tư vấn.

Mẫu bán bột thông ống nước – Daiso Việt

🔥 HOÁ LỎNG MỌI TẠP CHẤT HỮU CƠ, THÔNG SẠCH MỌI TẮC NGHẼN TRONG TÍCH TẮC 😱 ⚡ Bột Thông Ống Nước SIÊU MẠNH 🌪🚽 Đặt Hàng Tại ➡ chúng tôi Duy Nhất Tại ➡ chúng tôi

✅ Công thức ĐỘT PHÁ, lập tức bám và làm thay đổi độ pH của các tác nhân gây tắc nghẽn tại thành ống, phân huỷ và hoà tan các chất béo, dầu mỡ, tóc, xơ, giấy và mọi tạp chất hữu cơ khác 1 cách nhanh chóng & dễ dàng 💯 ✅ KHÔNG GÂY HẠI cho hệ thống thoát nước, KHÔNG ĂN MÒN đường ống và hệ thống tự hoại, không gây mùi khó chịu khi sử dụng. ✨ Sản phẩm làm sạch thông tắc hiệu quả và thiết yếu không-thể-thiếu của mọi hộ gia đình! 🚽

🎉 Truy cập WEBSITE của Vin e-Mart để biết thêm chi tiết SP và đặt hàng hoặc COMMENT SĐT để được liên hệ tư vấn trực tiếp ❤

Mẫu bán đồng hồ từ nhà bán hàng – Uni Watch

✨TẶNG NHẪN RỒNG KHI MUA ĐỒNG HỒ CƠ MẶT RỒNG PHIÊN BẢN LIMITED 👑 NỔI BẬT BỞI SỰ QUYỀN QUÝ VÀ SANG TRỌNG. ❌ Vì là phiên bản giới hạn nên số lượng nhà sản xuất bán ra không có nhiều, Uni Watch may mắn đặt được 200 chiếc đồng hồ Rồng NARY này để thỏa mãn những khách hàng yêu thích những chiếc đồng hồ cơ sang trọng. ❌ Chỉ với #699K (các shop khác bán trên 1 TRIỆU) để sở hữu mẫu đồng hồ cơ cực đẹp này tại Uni Watch và đặc biệt còn được tặng kèm 1 nhẫn Rồng mạ vàng cũng đẹp không kém cạnh. 👉 #CMT ngay #SĐT đặt hàng để nhận thêm ưu đãi FREE SHIP tận nơi.

💯 Thông số kỹ thuật của mẫu đồng hồ Rồng NARY: ✅Được trang bị bộ máy Automatic công nghệ Nhật Bản giúp hoạt động chính xác và quên đi nỗi lo hết pin. ✅ Mặt kính Shaphire chống trầy xước tuyệt đối trong quá trình sử dụng. ✅ Thiết kế lộ máy cơ tinh tế và họa tiết mặt Rồng vàng 3D cực độc mà không chiếc đồng hồ nào có. ✅ Toàn bộ khung và dây đều được làm từ thép không gỉ mạ tĩnh điện 3 lớp không lo phai màu khi sử dụng thời gian dài. ✅ Thiết kế chắc chắn, tiêu chuẩn chống nước 5 ATM chống nước được ở độ sâu 50m.

💯 Uni Watch cam kết bảo hành lỗi kỹ thuật 1 năm và lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu. 🚛 #FREE_SHIP toàn quốc, giao hàng tận nơi kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

☎️ Hotline đặt hàng: 092.905.1001 🏚️ Showroom: Kiot số 38 – Tòa nhà HH4A Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

Trong bài viết, thay vì ảnh, họ sử dụng Video, toàn bộ các bài tương tác khủng là bài có Video

Bài viết ngắn gọn, rõ ràng các thông tin về sản phẩm như: Thông số kỹ thuật, chế độ hậu mãi…

Tham khảo ngay khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing – (Link độc quyền, tự động giảm giá 40%) Trong khoá học này, bạn sẽ học được:

Biết sử dụng các mẹo để tăng, giảm ngân sách để ra được giá thầu rẻ nhất

Sau khi mua khóa học theo , Mình sẽ gửi tặng các bạn Khóa học Đào Tạo FB Ads Chuyên Nghiệp cực chất mà mình sưu tầm được – Đảm bảo cực chất, không chất trả lại tiền – Quà tặng sẽ được gửi theo địa chỉ Email bạn sử dụng để đăng ký mua khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing.

Facebook Ads Chuyên Nghiệp (Quà Tặng) sẽ giúp bạn thực sự trở thành Chuyên Gia Facebook Ads.

Các bước chuẩn bị trước khi Set Ads

Tham khảo ngay bài viết Target Facebook – Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Nhóm tuổi ( như trên) , giới tính ( Nam) , vị trí ( nếu bán ship thì chọn tỉnh thành phố hiện tại, bán COD thì chọn toàn quốc)

Ngôn ngữ : Chọn tiếng Việt

Phần sở thích có thể bỏ trống hoặc Target 1 sở thích mà bạn cho là phù hợp nhất

Phần loại trừ : Loại trừ quản trị viên trang FB

Mục vị trí : Chọn FB nguồn cấp và cột phải máy tính

Ngân sách : Để tối thiểu 50k chọn hàng ngày , chạy liên tục

Giá thầu : để tự động

Nhân thêm ra 2 nhóm mới thay đổi lại độ tuổi , mọi thứ khác giữ nguyên.

Để 3 nhóm như vậy chạy trong 2 ngày, xem báo cáo thấy nhóm nào hiệu quả thì để lại chạy tiếp, nếu cả 3 cùng hiệu quả thì để cả, nếu cả 3 cùng xịt thì tắt đi làm lại từ đầu, thay content khác

Hôm nay mình sẽ chia sẻ tại sao lại nên sử dụng song song 2 loại tài khoản Facebook Ads múi giờ Việt Nam và Mỹ, và cách làm báo cáo như nào cho đúng.

Nếu chỉ chạy 1 tài khoản Việt thì tối nó cắn mạnh hiệu quả cho ra nhiều đơn thì CS ko chăm hết vì CS trực ca đến 9h là nghỉ rồi. Bán hàng Online cần nhất là tốc độ chăm sóc khách hàng, càng sớm thì tỉ lệ chốt càng cao. Túm lại làm gì thì làm, ko cho trứng vào 1 giỏ.

Giờ Facebook thay đổi thuật toán nên chạy Ads tương tác là sấp ml ngay ko còn hiệu quả như xưa. Chuyển qua landing và chạy ma trận chuyển đổi ngay còn kịp đi các chế.

Chạy ma trận chéo iz được sử dụng để nghiên cứu sản phẩm, khách hàng mục tiêu. Nhằm giúp các doanh nghiệp phân tích rõ nết nhất sản phẩm của mình, xác định được chi tiết nhất khách hàng cũng như vòng đời sản phẩm.

Ma trận chéo IZ Là cách chạy đồng loạt nhiều chiến dịch, mỗi chiến dịch lại hoàn toàn ko giống nhau với mức ngân sách từng mẫu chiên dịch là thấp nhất. Nó khác với nhân bản nhóm, mà đây là nhiều mẫu. Khi test sẽ test số lượng rất lớn, và chỉ giữ lại mẫu chiến dịch tốt nhất, Không Tăng Nhiều Tiền, thì nó vừa giữ được giá tốt, vừa Scale lên đc mạnh, đặc biệt là chạy quanh năm ko bị đắt lên.

Các bạn thân mến!

Cái gì cũng có nguyên tắc và nguyên nhân của nó cả, nếu mình tuân thủ theo đúng qui định của FB đưa ra thì bạn chạy cả đời FB cũng không dám đụng tới bạn. Bản thân Sino cũng chạy QC mấy năm nay mà có bao giờ bị FB nó nhắc hay cảnh báo gì đâu.

Vì vậy nên hôm nay Sino muốn chia sẻ với các bạn chút kinh nghiệm cá nhân để các bạn “né” ra khi chạy qc bán hàng. Dù sao biết trước thì vẫn tốt hơn là chưa biết phải không nào <3

Hình ảnh 18+ (Sexy, bán nude, gọi dục, khoe da thịt, đồ tắm…)

Khi bạn chạy những video, hình ảnh mang tính chất gợi dục hoặc khiêu dâm, sexy… các kiểu thì chắc chắn Mark đẹp troai sẽ hỏi thăm bạn hôm nay có khoẻ không? Có muốn đi uống cà phê Starbuck với Mark hay không?

Vi phạm bản quyền thương hiệu

Cái này là FB nó diệt tận gốc con nòng nọc. Từ anh chạy hàng fake cho tới anh chạy hàng thương hiệu đều chết hết. Đây cũng là lỗi phổ biến và hay gặp nhất của các bạn bán hàng online trên FB hiện nay.

Mấy bạn bán giày dép, quần áo, nước hoa, túi xách… là hay bị dính lỗi này lắm nè. Bạn nào nhẹ thì 3-7 ngày Mark nó tha cho, nặng hơn xíu thì kháng rồi về, còn nặng quá thì cho ở tù chung thân hoặc “tử hình” luôn!

Lí do là bởi vì các thương hiệu lớn trên thế giới đã đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu trên FB rồi nên việc chúng ta đăng hình ảnh có logo thương hiệu của họ sẽ bị cho là vi phạm bản quyền thương hiệu và “điều gì đến sẽ đến” ( Hit mới của Phạm Quỳnh Anh & Ưng Hoàng Phúc)

Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng

Lỗi này ở Việt Nam hiện nay thì chưa nặng lắm vì chính sách cho người nổi tiếng còn lỏng lẻo, tuy nhiên ở nước ngoài thì đây là một lỗi lớn và bạn có thể bị khoá nick bất kỳ lúc nào, chưa kể đến việc bạn có thể bồi thường 1 khoản tiền lớn (nếu người đó đâm đơn kiện bạn ra toà vì tội sử dụng hình ảnh của họ mà chưa được cho phép) hoặc vô box công an relax vài hôm rồi về làm bán hàng tiếp.

Hôm trước có bạn nữ bán hàng mỹ phẩm đăng bài có hình ảnh của 1 nghệ sĩ hài (vì chị này làm đại diện cho thương hiệu của bạn ấy), thế là bị FB nó khoá 3 ngày mới tha cho. Lí do là vì chị ấy là người nổi tiếng được FB xác nhận có tick xanh hẳn hoi, chị này làm đại diện cho khá nhiều thương hiệu nên có nguyên 1 đội “điều tra” chuyên nghiệp trên FB, chỉ cần thấy page nào đăng bài chứa hình ảnh của chị ấy thì sẽ report lên FB và xử lí ngay.

Hình ảnh Before – After (Trước – Sau)

Cái này mấy bạn bán mỹ phẩm là hay bị lắm đây. Khi bạn đăng qc hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm với mục đích show hiệu quả của sản phẩm thì FB sẽ sờ gáy bạn ngay.

Lí do là vì FB cho rằng đây là những hình ảnh vi phạm vấn đề nhân quyền của con người. Mark được sinh ra ở Mỹ và vấn đề nhân quyền con người được đặt lên hàng đầu ở quốc gia này. Họ không cho phép ai lấy hình ảnh của người khác để “dìm hàng” trên FB mà chưa được sự đồng ý hay cho phép của người đó kể cả cha mẹ hoặc con cái.

Mặc dù biết mục đích của chúng ta là chỉ để chứng tỏ hiệu quả của sản phẩm chứ không phải bôi nhọ hay nói xấu ai cả. Nhưng đây là luật của Mark, chúng ta đang chơi với Mark nên bắt buộc phải theo luật chơi của anh ấy.

Hình ảnh bạo lực – kinh dị – máu me – súng đạn

Khi nói đến chính sách này FB đưa ra khá chung chung nên ko thể liệt kê ra hết được danh sách những từ bị cấm. Chính vì vậy nên có nhiều bạn set up bài qc xong vẫn không được phê duyệt mà không biết lí do vì sao cả.

(Nguồn: chúng tôi

Tham khảo ngay khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing – (Link độc quyền, tự động giảm giá 40%) Trong khoá học này, bạn sẽ học được:

Biết sử dụng các mẹo để tăng, giảm ngân sách để ra được giá thầu rẻ nhất

Sau khi mua khóa học theo , Mình sẽ gửi tặng các bạn Khóa học Đào Tạo FB Ads Chuyên Nghiệp cực chất mà mình sưu tầm được – Đảm bảo cực chất, không chất trả lại tiền – Quà tặng sẽ được gửi theo địa chỉ Email bạn sử dụng để đăng ký mua khóa học 65 Kỹ Nghệ Facebook Marketing.

Facebook Ads Chuyên Nghiệp (Quà Tặng) sẽ giúp bạn thực sự trở thành Chuyên Gia Facebook Ads.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của “Thánh” Nghìn Đơn

Xin chào các bạn, Tôi là Cao Hoài Trung – CEO MOA Việt Nam, hôm nay tôi chia sẻ với các bạn

Tôi nghĩ bạn sẽ cần đó:

Không vòng vo tam quốc – đi thẳng vào vấn đề – hy vọng giúp bạn học cách tiết kiệm hơn 30% chi phí giúp– xin đừng vung tiền qua cửa sổ cho hoạt động marketing online của bạn!

Đề Xuất Cho bạn 

Người thành công và thất bại khi làm Facebook Marketing khác nhau ở chỗ: TƯ DUY MARKETING

Vậy những lý do nào khiển dự án này thành công như vậy.

Hướng đi tạo được sự khác biệt so với đối thủ

Target đúng khách hàng.

1. Hướng đi của sản phẩm

– Sự khác biệt

Trước khi tung ra sản phẩm, thì sản phẩm cơm cháy cũng có nhiều người bán online rồi. Mức giá của họ hầu hết dưới 220k/kg.

Ngay lúc đầu mình đã xác định là sẽ đánh vào hướng chất lượng  và mức giá mình đưa ra được coi là cao nhất thị trường (220k – 240k/kg).

Lúc mình bắt đầu bán thì nổi lên một số vụ CƠM CHÁY được sản xuất không được vệ sinh. Đây là điểm bất lợi. Nhưng mình đã biết điều bất lợi thành lợi thế cạnh tranh và tuyên bố: sản phẩm của mình chất lượng nên mới có giá cao hơn ở nhưng nơi khác.

– Xây dựng nội dung

Khách hàng tiềm năng mà dự án hướng đến là đối tượng nhân viên văn phòng, những người có thu nhập ổn định, nên thông điệp mang đến là đồ ăn vặt nhà làm đảm bảo vệ sinh, có giấy chứng nhận chứ không phải là giá rẻ hay phải chăng thế nào.

Trong việc xây dựng nội dung Fanpage mình hoàn toàn đi theo hướng xây dựng câu chuyện với thông điệp “CƠM CHÁY MẸ LÀM, CƠM CHÁY NHÀ LÀM”

Việc làm nội dung bằng câu chuyện giúp khách hàng chịu khó đọc content hơn từ đó hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Khi khách hàng hiểu rõ thì việc bạn chốt đơn cực kỳ dễ.

– Tâm lý thích Freeship

Ngay cả mình cũng thích Freeship. Phải thừa nhân đây là tâm lý chung của khách hàng. Và mình dựa vào điều này để UPSALE bằng cách kêu gọi họ mua 2kg để được freeship.

Và có đến 4/10 khách hàng đồng ý điều kiện trên để được Freeship.

Đầu tiên gây sự chú ý

Để làm tốt điều này bạn cần xác định với sản phẩm đấy thì điều gì sẽ khiến khách hàng dừng lại:

+ Đồ ăn thức uống thì ngon miệng

+ Quần áo thì mẫu mã hình ảnh đẹp.

+ Mỹ phẩm làm đẹp thì phải nêu được vấn đề khách hàng đang mắc phải

Tạo sự thích thú và khao khát

Bằng câu chuyện giữa ANH TÀI XẾ và CÔ CHỦ tưởng như bình thường, mình đã lồng ghép để xoáy vào CÁCH MÀ mình tạo ra sản phẩm chất lượng, và mong muốn những gì tới tay người tiêu dùng phải là tốt nhất.

Không những thế mình còn mô tả thêm SẢN PHẨM để kích thích khách hàng thêm một lần nữa. Họ sẽ từ mình tưởng tượng ra được MÙI VỊ của miếng cơm cháy và cuối cùng là CHẢY NƯỚC MIẾNG thôi.

Hành động

Vậy là khách hàng biết phải làm gì rồi.

Nơi nguồn hàng hội tụ và cách bán hàng đỉnh cao

VD: 1 chiến dịch đơn giản của ” Thức ăn vặt online” – Vị trí : TP HCM – Tuổi: 25-35 – Ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh – Sở thích/ Hành vi: target khách hàng có sở thích ăn uống, mua sắm trực tuyến, có sở thích về thời trang… – Giới tính : tất cả

Tất cả những yếu tố trên được nhắm đến căn cứ vào phân khúc đối tượng KH mục tiêu mà sản phẩm đang hướng đến.

VD: Với sản phẩm ăn uống thời gian chạy hiệu quả nhất thường là khoảng 10 ngày đầu tháng và 2 ngày thứ 5 và thứ 6 trong tuần,.. trong thời gian này đối tượng khách hàng của order rất nhiều. Có thể giải thích là do cuối tuần nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống tăng lên khá cao nên lượng khách hàng đổ về trong 2 ngày này khá lớn.

Với nhóm này sẽ đầu tư nội dung bài viết hướng đến đối tượng khách hàng trong khoảng 25-35 tuổi ở các khu vực địa lý khác nhau, VD: khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.

Một chiến dịch tăng cường “công kích” vào những thời điểm cao điểm, nhằm bổ sung cho chiến thuật 1- qua đây nhằm gia tăng khả năng bán hàng vào những giờ cao điểm

     – Nhóm 3 : Chiến thuật ghép đôi

     – Nhóm 4: Chiến dịch tăng cường bổ sung (dự phòng, tránh rủi ro)

Những cập nhật mới nhất của facebook 

Đôi nét về tác giả: Tôi là Cao Hoài Trung – CEO MOA Việt Nam có hơn 8 năm kinh nghiệm làm digital marketing và bán hàng online. Hiện tại tôi đang bán quần áo online và 1 số sản phẩm khác.

Lưu

5 Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Trên Facebook

Bạn sẽ thường xuyên gặp các cụm từ như You like this, someone sent you a mes sage, someone shared a photo, someone changing her/his profile picture. Đây đều là những câu có từ vựng và cấu trúc rất đơn giản nên bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ và học tiếng Anh hiệu quả hơn.

Điều cần làm chỉ là nhấn vào nút thích trang, sau đó bạn sẽ theo dõi được các bài học trên Fanpage mỗi ngày. Mỗi khi lướt Facebook, bạn sẽ cập nhật được thêm nhiều các thông tin tiếng Anh thú vị, dù chỉ vô tình lướt qua thì những kiến thức này cũng sẽ đọng lại và trở thành một phần kiến thức của bạn.

Ngoài các fanpage, trên Facebook còn có rất nhiều nhóm học tiếng Anh chất lượng. Đây là nơi thu hút rất nhiều người học tiếng Anh tham gia, cùng nhau học, chia sẻ các kinh nghiệm của bản thân trong việc học tiếng Anh. Hơn nữa, nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc bạn có thể hỏi để nhận được sự trờ giúp từ mọi người trong nhóm.

Bạn cũng có thể tham gia các nhóm học tiếng Anh với người nước ngoài. Ngoài việc nhận được các chia sẻ chân thành từ các thành viên trong group, bạn còn có thể luyện tập và cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp của mình.

Nếu không tìm được nhóm học tiếng Anh thích hợp với mình thì bạn cũng có thể tự tạo cho mình một nhóm riêng với những người bạn có cùng mục tiêu học tiếng Anh.

Facebook là nơi mà mọi người trên thế giới có thể kết nối với nhau. Và dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể kết bạn với người nước ngoài thông qua Facebook.

Tuy nhiên, vì không biết rõ về hoàn cảnh của đối phương như thế nào nên bạn phải cẩn thận khi kết bạn. Nếu mục đích là học tiếng Anh thì bạn nên kết bạn với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh. Đây là những người có chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn khi học tiếng Anh.

Bật Mí Cách Kinh Doanh Trên Facebook Hiệu Quả

Xác định được một sản phẩm kinh doanh cụ thể hay tập hợp các sản phẩm sẽ giúp bạn định hình được khách hàng hướng đến và thị trường mục tiêu như thế nào, cũng như sẽ xây dựng được kế hoạch phát triển sản phẩm. Hầu hết mọi người kinh doanh trên Facebook đều vướng vào 1 suy nghĩ là họ kinh doanh những cái mà người khác đã làm rất thành công. Dĩ nhiên điều đó không sai nhưng sức cạnh tranh không cao, và bạn đang tự mình lao đầu vào thị trường đang dần bão hòa. Điển hình nhất là kinh doanh thời trang. Sản phẩm xác định không rõ ràng mà chỉ đơn giản là thời trang, điều đó khiến những sản phẩm của bạn không có tính độc đáo cao.

Hiểu biết về sản phẩm mà bạn kinh doanh sẽ tối ưu quá trình kinh doanh khi giới thiệu đến khách hàng và thuyết phục họ mua. Bạn nắm bắt rõ ràng về sản phẩm mình bán thì kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi tư vấn thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook

Một mục tiêu kinh doanh sẽ cho bạn một đích đến cụ thể trong quá trình kinh doanh. Mục tiêu là mục đích khác bạn sẽ hướng đến trong tương lai. Một mục tiêu rõ ràng có thể xác định cụ thể từng bước đi trong kinh doanh, xác định chiến lược cần thiết cho từng giai đoạn khi kinh doanh trên Facebook.

Mục tiêu cần xây dựng có mục tiêu ngắn hạn trong từng giai đoạn và mục tiêu dài hạn cho hoạt động kinh doanh trên Facebook lâu dài. Càng chi tiết mục tiêu bạn càng dễ dàng đạt được mục tiêu cuối cùng hơn là 1 điều gì đó chung chung, sẽ khiến chính bạn cảm thấy nó xa vời khi cố gắng thực hiện ngày này qua ngày khác. Nên xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook thông qua các con số, chuyển đổi hết thành các con số và cố gắng hiện thực hóa chúng.

Bước 3: Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Các kế hoạch kinh doanh không bao giờ thiếu khi bạn bắt đầu cho công việc kinh doanh của mình, đặc biệt kế hoạch phải được xây dựng cụ thể theo từng giai đoạn nhất định cũng như phải có kế hoạch dài hạn để hướng đến mục tiêu cuối cùng. Một kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả sẽ hướng đến việc thực hiện được mục tiêu bạn đã đặt ra, mỗi mục tiêu nên xây dựng một kế hoạch cơ bản nhất cho chúng. Có thể điều này sẽ mất của bạn chất xám và thời gian nhưng bạn sẽ không đi nhầm hướng và dễ dàng thấy thành công hơn.

Bước 4: Xây dựng page kinh doanh Facebook hiệu quả

Cách lập page kinh doanh trên Facebook hiệu quả không quá khó, bạn có thể tự làm để thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa với một page hiệu quả sẽ cho khách hàng uy tín nhất định với sản phẩm bạn đang bán.

Hoặc mua sẵn chúng trên các “chợ bán page”, điều này khá dễ để tìm kiếm ngay trên thanh công cụ của Facebook.

Thông thường với những người có chút kinh nghiệm về kinh doanh trên Facebook họ sẽ tự tạo cho 1 mình fanpage bán hàng, và sau đó theo cách nào đó họ bắt đầu có lượt “like” khá nhanh. Nhưng nếu bạn thiếu kinh nghiệm trong việc này, loay hoay không biết làm như thế nào nên sử dụng bên trung gian. Họ sẽ cho bạn 1 trang page với lượng like thật theo đúng yêu cầu. Hoặc bỏ tiền ra mua lại 1 page khác đã có sẵn fan.

Bước 5: Chăm sóc nội dung page giúp kinh doanh Facebook hiệu quả

Kinh doanh trên Facebook cũng như các cửa hàng truyền thống, tuy nhiên đơn giản hơn là bạn chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể tới khách hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian để tư vấn họ. Facebook chứa đựng nhiều thông tin nhiều hơn và đỡ tốn của bạn sức lực cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn không chú ý đến điều này. Nội dung trên một trang bán hàng trên Facebook hiệu quả phải có đầy đủ nội dung sau:

Giới thiệu về sản phẩm

Cấu tạo hay chức năng nếu có

Giá của sản phẩm, nếu có giảm giá thì nên ghi rõ ràng giá gốc và giá đã giảm

Thông tin về cửa hàng kèm số điện thoại liên lạc

Đặc biệt nên để nội dung này kèm theo mỗi ảnh về sản phẩm mà bạn up lên sẽ dễ dàng hơn nếu khách hàng thích bất cứ 1 sản phẩm nào mà không phải loay hoay tắt hình ảnh đó đi, kéo chuột và thấy thông tin họ cần.

Bước 7: Các chương trình khuyến mãi

Theo kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook hiệu quả, bạn nên xây dựng các chương trình khuyến mãi theo từng đợt nhằm thu hút thêm khách hàng và nhắc nhở khách hàng cũ đến với bạn, thậm chí là gia tăng thêm doanh số bán ra trong một khoảng thời gian nhất định. Khuyến mãi có nhiều hình thức, như giảm giá, tặng kèm sản phẩm hoặc hưởng ưu đãi đặc biệt cho 1 số khách hàng. Một vài lưu ý dành cho các cửa hàng kinh doanh trên Facebook khi sử dụng chương trình khuyến mãi:

Không nên khuyến mãi quá thường xuyên

Không nên sử dụng 1 chương trình khuyến mãi giống nhau quá nhiều lần

Đừng cố giảm giá quá thấp, người dùng hiện nay nghi ngờ nhiều hơn là thấy hứng thú về sự giảm giá quá nhiều như vậy.

Nên lựa chọn đối tượng nhất định để khuyến mãi sẽ giảm bớt chi phí

Bước 8: Chăm sóc khách hàng giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

Quan tâm tới khách hàng là cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng đến với cửa hàng kinh doanh trên Facebook của bạn. Khuyến mãi cũng là 1 biện pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên điều đó chỉ nên thực hiện với mức độ nhất định. Chăm khách hàng ở đây có nghĩa là sự thường xuyên với người dùng. Kinh doanh trên Facebook có 1 tiện lợi rằng bạn có thể gửi tin nhắn đến cho khách hỏi thăm về sản phẩm, hoặc chỉ đơn giản là hỏi xem họ đã lấy được sản phẩm chưa nếu họ nhận ship hàng ở xa… Những hành động rất nhỏ sau bán sẽ cho bạn động lực làm việc và sự thân thiết với từng khách hàng, rằng họ đang được quan tâm dưới mức độ cá nhân chứ không phải 1 thông báo gửi đến toàn thể khách hàng của page.

Ngoài ra nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn, bạn có thêm 1 ưu việt cho bước 8 này là khả năng chăm sóc khách hàng đặc biệt tiết kiệm chi phí với tính năng thẻ tích điểm.

Bước 9: Cập nhật thông tin mới lên page

Thông tin mới mẻ để thu hút khách hàng và gia tăng tính uy tín của khách hàng với cửa hàng. Điều này nằm ở nội dung cho fanpage, nội dung này cần thay đổi và cập nhật thường xuyên để page bạn hiện nên newsfeed của khách hàng thường xuyên. Những cập nhật mới về sản phẩm sắp tới hoặc một tin nhắn vui vẻ, hình ảnh sử dụng của khách hàng, … Điều này không chỉ gia tăng sự thân thiện của cửa hàng mà còn giúp cho việc kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và còn tạo thêm lòng tin, uy tín cho bạn nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Bước 10: Sử dụng phần mềm quản lý fanpage