Top 6 # Xem Nhiều Nhất Cách Vẽ Tay Chân Người Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Techcombanktower.com

Dạy Vẽ Chân Dung Người, Cách Vẽ Chân Dung Người

Vẽ chân dung người luôn là một bài toán khó đối với những người theo đuổi hội họa. Làm thế nào để vẽ chính xác nhất? Làm thế nào để lột tả được thần thái, biểu cảm của mẫu? Làm thế nào để bức vẽ …

Vẽ chân dung người luôn là một bài toán khó đối với những người theo đuổi hội họa. Làm thế nào để vẽ chính xác nhất? Làm thế nào để lột tả được thần thái, biểu cảm của mẫu? Làm thế nào để bức vẽ có hồn? ARC Hà Nội cung cấp khóa học , khóa học này sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi đó nếu như các bạn chọn chúng tôi.

ARC Hà Nội đã có hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi đại học khối V, H cho rất nhiều học sinh với tỷ lệ đỗ Đại học rất cao. Được thành lập bởi Thầy Lê Ngọc – Giảng viên Trường Đại học kiến trúc Hà Nội cùng với đội ngũ giảng viên xuất sắc, ARC tin rằng, khi tham gia khóa học, học viên sẽ phát triển được tài năng của mình và tiến bộ rõ rệt nhờ những phương pháp giảng dạy mới lạ, thú vị và luôn mang lại những hiệu quả cao.

– Tại sao phải lựa chọn ARC Hà Nội là trung tâm mỹ thuật dạy vẽ chân dung người?

1. Môi trường học tập thân thiện 2. Nơi bạn tìm được chính mình, là chính mình 3. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong luyện thi đại học khối V, H 4. Tâm huyết, có trách nhiêm cao, tìm ra giải pháp cho từng học viên 5. Cam kết đỗ đại học khối V, H 100% 6. Từ năm 2014 đến nay – ARC HN luôn giữ vững thương hiệu ĐỖ 100%.

Mỹ thuật là một môn nghệ thuật không hề đơn giản và rất khó chinh phục nhưng cũng như các lĩnh vực khác, chỉ cần các bạn tìm ra cho mình một người Thầy, một người đồng hành thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. ARC Hà Nội không nói lời hoa mỹ, chúng tôi chỉ dùng những số liệu cụ thể để thuyết phục các học viên. Với cam kết ĐỖ 100% khối thi V, H chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Hãy để chúng tôi trở thành người Thầy, người đồng hành cho các bạn và quan trọng hết là giúp bạn chinh phục con đường hội họa của chính bạn.

Hãy đến với ARC Hà Nội để trải nghiệm không gian học lý tưởng và vui vẻ nhất. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay TẠI ĐÂY.

Vẽ Bàn Tay Và Bàn Chân Anime

. và phần 2: Vẽ Bàn Tay Và Bàn Chân Anime gồm có 3 phần, mời các bạn đón xem phần 1: Cách vẽ bàn tay và bàn chân Anime phần 1Cách vẽ bàn tay và bàn chân Anime phần 2

5. Hình Giải phẫu bàn chân Anime

Đó là một khái niệm thú vị! May mắn thay, bàn chân không phức tạp như bàn tay. Chúng được tạo ra để giữ sự ổn định cho cơ thể, vì vậy chúng không thay đổi hình dạng nhiều như bàn tay. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào xương, bạn sẽ thấy những cái giống như trong bàn tay.

Cấu trúc của một chân Anime Chúng ta có thể đơn giản hóa bàn chân giống như chúng ta đã làm với bàn tay. Sự khác biệt chính ở đây là có một cái xương khổng lồ ở phía sau, gót chân, hoạt động giống như cái cổ tay. Ngoài ra, ngón chân ngắn hơn nhiều so với lòng bàn chân ở đây.

Tỷ lệ chân Anime Phần tỷ lệ khá dễ. Toàn bộ bàn chân dài khoảng bốn ngón chân. Lòng bàn chân dài chưa đến hai ngón chân cái. Các ngón chân khác tạo ra hình dạt cánh quạt mà bạn đã quen thuộc. Lưu ý rằng ngón chân cái, giống như ngón tay cái, chỉ có hai khớp!

Phần bệ của bàn chân Ngoài ra còn có các chi tiết quan trọng ở phía dưới của bàn chân: Mỗi ngón chân có một cái đệm lớn ở phía dưới mỗi ngón. Có một cái đệm lớn dưới ngón chân cái. Có một cái đệm lớn dưới gót chân.Bàn chân không chạm đất trên toàn bộ bề mặt của nó chỉ có khu vực cong màu cam có đệm là chạm đất.

6. Làm thế nào đểvẽ bàn chân Anime ở nhiều góc khác nhau

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các hình 3D của bàn chân.Bước 1 Hầu hết các bàn chân có thể được đơn giản hóa thành hình “đôi giày” tròn nhỏ, hoặc một quả bóng nước. Hình dạng này bao gồm cả gót chân và làm tròn trên đỉnh bàn chân. Chúng ta có thể vẽ nó theo cách này, bởi vì khu vực này không thực sự thay đổi hình dạng nhiều như vậy.

Bước 2 Vấn đề là bàn chân không đồng đều trên đỉnh. Giống như bàn tay, nó cong xuống về phía ngón chân nhỏ nhất. Vì vậy, sau khi bạn vẽ hình giày lớn này, bạn cần làm phẳng một trong các mặt của nó. Hãy nhìn vào đôi chân của chính bạn để hiểu lý thuyết này.

Bước 3 Khớp đầu tiên của mỗi ngón chân bắt đầu từ đây. Đây cũng là nơi nhịp điệu của hình quạt xuất hiện lần đầu tiên.

Bước 4 Đây là nơi các khối cơ dài nhất bắt đầu. Chúng có hình dạng rất đơn giản, hình khối.

Bước 5 Thật tốt khi vẽ những khối cơ cuối cùng. Tại sao? Bởi vì những chiếc đệm bên dưới chúng lùi lại một chút, hạ cánh ngay dưới khối cơ giữa, như bạn sẽ xem tiếp theo, có hình dạng rất lạ.

Bước 6 Khối cơ ở giữa rơi xuống cái cuối cùng. Ngón chân càng nhỏ, góc nhìn càng rõ.

Bước 7 Mặc dù phong cách manga bỏ qua nhiều chi tiết, đôi khi bạn cũng có thể muốn thêm vào xương mắt cá chân. Chúng có thể nhìn thấy ở hai bên mắt cá chân, nhưng chúng không đối xứng với nhau, cái bên ngoài cao hơn ở phía bên trong.

Bước 8 Giống như hình dạng đã phác thảo, hãy nhớ tạo ra một vết lõm ở phía bên trong của bàn chân. Nếu bạn không biết tại sao điều đó lại cần thiết, hãy quay lại phần mà chúng tôi đang phân tích đế giày chân hoặc chỉ đơn giản là nhìn vào chân của chính bạn!

Bước 9 Biết tất cả những kiến thức vẽ bàn chân này, bạn có thể đơn giản hóa bất kỳ bàn chân phức tạp nào thành một tập hợp các đường cơ bản hoàn hảo để bắt đầu vẽ:

7. Cáchvẽ bàn chân Anime từng bước một

Lý thuyết này là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu vẽ! Như trước đó, chúng ta vẫn cần một số tài liệu tham khảo để tìm hiểu cách tạo ra những tư thế đáng đẹp. Tôi đã sử dụng hình ảnh của bàn chân này trong nhiều góc khác nhau.

Bước 1 Bắt đầu với một hình dạng cơ bản của bàn chân. Tạm thời bỏ qua gót chân bây giờ.

Bước 2 Bây giờ đến lượt vẽ gót chân, giống như một đường đơn giản ở một góc cố định.

Bước 3 Vẽ mắt cá chân như một hình cầu đơn giản.

Bước 4 Thêm “gót giày” / “bóng nước” dưới mắt cá chân. Bạn nên nhìn thấy nó rõ ràng trên hình ảnh tham khảo.

Bước 5 Đánh dấu đỉnh của bàn chân, cùng với mặt nghiêng của nó.

Bước 6 Thêm hàng đầu tiên của khớp ngón chân. Làm cho chúng to và tròn. Không phải lúc nào cũng cần vẽ tất cả chúng nếu chúng bị che khuất bởi nhau.

Bước 7 Bây giờ bạn có thể đi theo hai cách: vẽ các khối cư cuối cùng cùng với đệm hoặc vẽ cái giữa với kỹ thuật này:

Bước 8 khối cơ cuối cùng là khá dễ dàng để vẽ! Chỉ cần vẽ theo hình quạt.

Bước 9 Đừng quên vẽ các chi tiết của đế chân.

Bước 10 Thêm “dây đeo cổ chân” của mắt cá chân để nối bàn chân với phần còn lại của chân.

Bước 11 Vẽ đường nét chính của chân, vẽ nhiều chi tiết nhất mà bạn có thể

Vâng, đó là tất cả những gì bạn cần!

Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để vẽ tay và chân anime! Hãy nhớ rằng, ngay cả khi có vẻ khó khăn khi mới bắt đầu, với thực hành thường xuyên, bạn sẽ vẽ thật dễ dàng. Và nhân vật của bạn sẽ không phải giấu tay hay chân nữa!

Nguồn: Envatotuts+

Cách vẽ môi Anime – Phần 1

Vẽ càng nhiều càng xấu nhưng tiếp tục vẽ thì sẽ thành vẽ đẹp!

Nền Tảng Giải Phẫu Người: Cách Vẽ Bàn Tay

Trong tất cả các bộ phận của cơ thể, nhiều người xem bàn tay là khó vẽ nhất. Tất cả chúng ta đều có những câu chuyện về việc làm sao, từ rất sớm, chúng tôi sẽ giữ tay của nhân vật đằng sau lưng hoặc trong túi của họ, tránh càng nhiều càng tốt nhiệm vụ giải quyết hai bàn tay. Tuy nhiên, nghịch lý, chúng là tài liệu tham khảo sẵn có nhất của chúng tôi, nằm trong lĩnh vực của chúng ta về mọi viễn ảnh trong cuộc sống của chúng ta. Chỉ với một phụ kiện phụ, một chiếc gương nhỏ, chúng tôi có thể tham khảo bàn tay từ mọi góc độ. Thử thách thực sự duy nhất, sau đó, là sự phức tạp của cơ quan có khớp nối rõ ràng này: nó gần giống như vẽ một hình nhỏ lên một cái lớn hơn, người ta không biết bắt đầu từ đâu.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải mã cấu trúc giải phẫu của bàn tay và thực sự làm sáng tỏ nó, để khi bạn nhìn vào bàn tay để tham khảo, bạn có thể hiểu nó như một nhóm các dạng đơn giản, dễ gộp lại với nhau.

Tôi sử dụng các từ viết tắt sau cho các ngón tay:

Khái niệm cơ bản của bàn tay

Đây là một cái nhìn nhanh về cấu trúc xương của bàn tay (trái). Trong màu xanh, tám xương cổ tay, màu tím, năm xương metacarpal, và màu hồng, 14 phalanges.

Vì nhiều xương này không thể di chuyển được, chúng ta có thể đơn giản hóa cấu trúc cơ bản của bàn tay: sơ đồ bên phải là tất cả những gì bạn thực sự cần nhớ.

Lưu ý rằng các cơ sở thực tế của các ngón tay, khớp tương ứng với các khớp ngón tay, là thấp hơn nhiều so với cơ sở rõ ràng hình thành bởi các cánh của da. Điều này sẽ rất quan trọng để vẽ ngón tay uốn như chúng ta sẽ thấy sau này.

Dựa trên những điều trên, một cách đơn giản để vẽ tay là bắt đầu với hình dạng cơ bản của lòng bàn tay, một hình dạng phẳng (giống như miếng thịt bò, nhưng tròn, vuông hoặc hình thang) với các góc tròn, sau đó gắn các ngón tay:

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc vẽ các ngón tay, sẽ rất hữu ích khi nghĩ về chúng, và vẽ chúng, như một đống ba xi-lanh. Xi lanh rất dễ dàng để vẽ dưới bất kỳ góc độ nào, lấy đi nhiều đau đầu của việc vẽ ngón tay theo quan điểm. Quan sát cách cơ sở của các xylanh chính xác là các nếp gấp bạn cần vẽ khi ngón tay uốn cong.

Điều này là quan trọng: Các khớp của các ngón tay không được căn chỉnh trên các đường thẳng, nhưng rơi vào các vòm đồng tâm:

Ngoài ra, ngón tay không thẳng, nhưng hơi cong về phía không gian giữa MF và RF. Hiển thị điều này thậm chí tinh tế cho cuộc sống với một bản vẽ:

Móng tay bắt đầu nửa chừng phần trên cùng của ngón tay.

Điểm mà móng tay tách rời khỏi thịt thay đổi: một số người có tất cả các cách ở rìa ngón tay, những người khác có nó rất thấp (đường chấm), vì vậy trong trường hợp của họ móng tay rộng hơn họ dài.

Móng tay không phẳng, nhưng có hình dạng giống như mái ngói, với độ cong từ cực đến rất nhẹ. Quan sát bàn tay của bạn và bạn có thể thấy rằng độ cong này là khác nhau cho mỗi ngón tay – nhưng mức độ hiện thực này là không cần thiết trong bản vẽ, may mắn thay.

Tỷ lệ

Bây giờ, lấy chiều dài (rõ ràng) của FF làm đơn vị cơ sở của chúng ta, chúng ta có thể đặt xuống các tỷ lệ sau:

Mở tối đa giữa mở Th và FF = 1,5

Mở tối đa giữa FF và RF = 1. MF có thể gần hơn hoặc không ảnh hưởng đến tổng khoảng cách.

Mở tối đa giữa mở RF và LF = 1

Góc tối đa giữa Th và LF là 90º, lấy từ chính cơ sở của khớp nối của Th: LF được mở rộng hoàn toàn phù hợp với nó.

Tôi nói “gần như” bởi vì những điều này thay đổi với mọi người, đôi khi rất nhiều, nhưng hãy nhớ rằng sai lệch từ các tiêu chuẩn trên giấy có thể nhìn sai. Nếu nghi ngờ, các phép đo này sẽ luôn luôn đúng.

Chi tiết

Hình dạng cơ bản chỉ là một khía cạnh thách thức của bàn tay; khác có thể là chi tiết của nếp gấp và đường kẻ. Ai đã không thất vọng bằng cách vẽ một bàn tay và không thể có được tất cả những dòng này để nhìn đúng không? Hãy xem xét các đường gấp và một số chi tiết đo lường:

Phần mở rộng ảo của đường bên trong của cổ tay chia ngón tay cái ra khỏi các ngón tay. Một đường gân nhỏ có thể đánh dấu đường giao nhau của cổ tay và bàn tay.

Khi các ngón tay gần nhau như trên, ngón tay cái nghiêng một chút dưới lòng bàn tay và bị ẩn một phần.

FF hoặc RF đôi khi gần như miễn là MF.

Các nếp gấp đánh dấu các khớp ngón tay là hình elip hoặc giống như dấu ngoặc đơn, nhưng khi tay bằng phẳng như trên thì chúng không được phát âm (trừ khi có ai đó nhô ra, điều này xảy ra ở bàn tay nhiều lao động) và có thể được vẽ như những lúm đồng tiền.

Các nếp gấp của các khớp ngón tay hiển thị hình elip ở mặt sau, nhưng chúng mờ đi khi các ngón tay bị cong. Chúng hiển thị dưới dạng các đường song song ở phía lòng bàn tay, nhưng chúng được phát âm rõ hơn ở khớp dưới – thông thường bạn sẽ không sử dụng hai dòng cho các khớp trên.

Từ phía sau, các đường của các ngón tay mở rộng xuống đến giới hạn của lòng bàn tay, làm cho các ngón tay trông dài hơn từ phía sau.Từ bên trong, các đường thẳng ngắn hơn vì phần trên của lòng bàn tay được độn, vì vậy các ngón tay trông ngắn hơn ở phía lòng bàn tay.

Các đầu ngón tay kết thúc là các đường kéo (các dấu gạch ngang ngang ngắn) trên cả hai mặt, và ở cả hai bên những đường kẻ này đều chỉ cách xa MF.

Cũng lưu ý, trong sơ đồ trên, cách móng tay không được rút ra đầy đủ nhưng được chỉ ra một cách tinh tế phù hợp với mức độ chi tiết tổng thể (cao hơn mức cần thiết, cho mục đích hiển thị tất cả các dòng). Bàn tay nhỏ hơn bạn vẽ, chi tiết bạn muốn ít hơn, trừ khi bạn muốn nó trông già đi.

Tôi đã không đề cập đến các dòng của bàn tay ở trên, vì vậy chúng ta hãy xem chúng chặt chẽ ở đây:

Các đường dễ nhìn thấy nhất trong lòng bàn tay: cái gọi là tim, đầu và đường sống, là nơi da gập lại khi lòng bàn tay được uốn cong. Trừ khi phong cách của bạn rất thực tế, không cần phải vẽ người khác, nó sẽ trông quá mức.

Đừng nhầm lẫn đường dây sống với đường viền của ngón tay cái, nó sẽ hiển thị dưới các góc nhất định chẳng hạn như góc bên phải. Đường đời gần như đồng tâm với đường viền của ngón tay cái, nhưng nhìn thấy nó cao hơn bao nhiêu so với lòng bàn tay mà nó bắt nguồn – cơ sở (thực sự) của FF, trên thực tế.

Từ phía bên, phần đệm ở chân mỗi ngón tay xuất hiện dưới dạng một loạt các đường cong cong, song song.

Những nếp gấp này quấn quanh các ngón tay. Chúng được nhấn mạnh khi ngón tay uốn cong.

Có một vết sưng nhỏ ở đây trên ngón tay mở rộng do da bó lại. Vết sưng biến mất khi ngón tay cong.

Bây giờ, những gì chúng ta thấy khi bàn tay được mở rộng và nhìn thấy một bên?

Bên ngoài, đường cổ tay cong vào lòng bàn tay, do đó quá trình chuyển đổi giữa hai đường được đánh dấu bằng một vết sưng nhẹ nhàng.

Phần dưới của bàn tay trông phẳng hơn từ bên ngoài hơn là từ bên trong, mặc dù cơ sở ngón tay cái vẫn có thể nhìn thấy được.

Từ bên ngoài, mối nối cuối cùng của RF được phơi sáng hoàn toàn vì LF được đặt trở lại tốt.

Từ bên trong, một chút hoặc không có MF nào có thể nhìn thấy được, tùy thuộc vào độ dài của FF.

Bên trong, dòng cổ tay được bao phủ bởi ngón tay cái cơ sở, do đó, quá trình chuyển đổi là đột ngột hơn và các vết sưng quan trọng hơn.

Cũng lưu ý rằng khi nhìn từ bên ngoài, lòng bàn tay cho thấy một đường viền mới khác. Nó bắt đầu ở cổ tay và, khi tay quay nhiều hơn, tham gia với LF dòng, cho đến khi nó bao gồm các cơ sở Th:

Phạm vi của chuyển động

Khớp nối chi tiết ngụ ý chuyển động và tay di chuyển liên tục. Không chỉ cho việc sử dụng chức năng (cầm một cốc, đánh máy) mà còn rõ ràng, đi theo lời nói của chúng ta hoặc phản ứng lại với cảm xúc của chúng ta. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi vẽ tay cũng đòi hỏi sự hiểu biết làm thế nào các ngón tay di chuyển.

Ngón tay cái và ngón tay cái

Hãy bắt đầu với ngón tay cái, hoạt động một mình. Cơ sở thực sự của nó, và trung tâm của phong trào, là rất thấp trên tay, nơi nó đáp ứng các cổ tay.

Vị trí thư giãn tự nhiên để lại một khoảng trống giữa Th và phần còn lại của bàn tay.

Các Th có thể gấp trong xa như chạm vào gốc của LF, nhưng điều này đòi hỏi nhiều căng thẳng và nhanh chóng trở nên đau đớn.

Th có thể mở rộng theo chiều rộng của lòng bàn tay, nhưng điều này cũng ngụ ý sự căng thẳng và đau đớn.

Bốn ngón tay kia có ít chuyển động ngang và chủ yếu uốn cong về phía trước, song song với nhau. Họ có thể làm điều này với một mức độ tự chủ nhất định, nhưng không bao giờ không ảnh hưởng đến các ngón tay gần nhất; cố gắng để uốn cong MF của bạn một mình, và xem những gì sẽ xảy ra với phần còn lại. Chỉ riêng Th là hoàn toàn độc lập.

Khi bàn tay đóng thành nắm đấm và các ngón tay cuộn tròn lại với nhau, toàn bộ bàn tay vẫn duy trì hình dạng cuồn cuộn, như thể nó được đặt vào một quả bóng lớn. Nó chỉ là quả bóng (ở đây màu đỏ) nhỏ hơn và độ cong mạnh hơn:

Khi bàn tay được mở rộng hoàn toàn (ở bên phải), các ngón tay thẳng hoặc hơi cong ngược, tùy thuộc vào sự linh hoạt. Một số ngón tay của người có thể uốn cong lại 90º nếu áp lực được áp dụng chống lại chúng.

Nắm tay hoàn toàn có giá trị một cái nhìn chi tiết:

Lần đầu tiên và lần thứ 3 của ngón tay cong hoàn toàn gặp nhau, tạo ra một cây thánh giá.

Lần thứ 2 dường như là phần mở rộng của đường ngón tay.

Một phần của ngón tay được bao phủ bởi các vạt da và ngón tay cái, một lời nhắc nhở rằng toàn bộ cấu trúc ngón tay cái là ngoài cùng. Bạn có thể làm cho FF của bạn trượt bên ngoài và bao gồm các flap của da, đó là giải phẫu có thể, nhưng nó không phải là một cách tự nhiên để tạo thành một nắm tay.

Cánh tay của MF nhô ra nhiều nhất và các khớp ngón tay khác rơi ra khỏi nó, để từ góc được hiển thị ở đây, các ngón tay song song có thể nhìn thấy từ phía bên ngoài, không phải từ bên trong.

Lần thứ nhất và thứ ba gặp nhau và tạo ra một cây thánh giá một lần nữa.

Ngón tay cái uốn cong để phần cuối cùng của nó được foreshortened.

Da gấp ở đây dính ra.

Khi bàn tay nắm tay, các khớp ngón tay nhô ra và “dấu ngoặc đơn” hiển thị.

Bàn tay như một toàn thể

Khi bàn tay được thoải mái, các ngón tay cong nhẹ – nhiều hơn như vậy khi bàn tay đang hướng lên và lực hấp dẫn buộc chúng cúi xuống. Trong cả hai trường hợp, FF vẫn thẳng nhất và phần còn lại rơi dần dần, với LF là cong nhất. Từ phía bên, Sự phân bậc trong các ngón tay làm cho 2 hoặc 3 nhìn ra ngoài giữa FF và Th.

LF thường xuyên “bỏ chạy” và đứng cách biệt với các ngón tay khác – một cách khác để làm cho bàn tay trông tự nhiên hơn. Mặt khác, FF và MF, hoặc MF và RF, thường sẽ ghép đôi, “gắn bó” với nhau trong khi 2 người kia vẫn còn lỏng lẻo. Điều này làm cho bàn tay trông sống động hơn. Các cặp RF-LF cũng xảy ra, khi các ngón tay bị cong một cách lỏng lẻo.

Vì các ngón tay không có cùng độ dài, chúng luôn thể hiện sự chuyển màu. Khi nắm bắt một cái gì đó, giống như chiếc cốc bên dưới, MF (1) bao bọc rõ ràng nhất xung quanh vật thể trong khi LF (2) hầu như không hiển thị.

Khi cầm một cây bút hoặc những thứ tương tự, MF, RF và LF cuộn lại về phía lòng bàn tay nếu đối tượng chỉ được giữ giữa Th và FF (nhấc bút chì nhẹ lên và quan sát điều này). Nếu áp dụng nhiều áp lực hơn, MF sẽ tham gia và thẳng lên khi nó ép vào đối tượng. Kết quả áp suất đầy đủ trong tất cả các ngón tay chỉ ra như được hiển thị ở đây.

* Lưu ý trong trường hợp đặc biệt này – các chiến binh được huấn luyện sẽ luôn giữ ngón tay song song trong khi đấm (như ở vị trí bắt buộc), nếu không chúng có thể làm gãy các khớp ngón tay của chúng.

Hình dạng tay

Điều này thực sự là về tỷ lệ các ngón tay để tay:

Hình dạng ngón tay

Ngay cả móng tay cũng không giống nhau! Vâng, mẹ thiên nhiên cho chúng ta cơ sở móng bằng phẳng hoặc tròn, thực sự, và những cách khác nhau để tạo kiểu móng tay là do con người tạo ra.

Thời gian thực hành

Quan sát bàn tay của mọi người. Đầu tiên, để giải phẫu: làm thế nào các ngón tay nhìn vào các vị trí khác nhau, làm thế nào dòng hiển thị và thay đổi, làm thế nào một số chi tiết phụ thuộc vào sự căng thẳng, vv Thứ hai, về sự đa dạng: tay nam khác với tay nữ như thế nào? Làm thế nào để họ thay đổi theo độ tuổi? Với trọng lượng cơ thể? Bạn có thể nhận ra ai đó bằng tay không?

Tạo các bản phác thảo năng lượng nhanh chóng, từ bất kỳ nguồn nào – của bạn, của người khác, ảnh. Đừng lo lắng về họ có tỷ lệ chính xác hoặc thậm chí trông giống như nhiều, đây là về chụp biểu thức.

Vẽ tay của bạn ở các vị trí khác nhau, và sử dụng gương, từ các góc khác nhau, đảm bảo phá hủy chúng thành các hình thức đơn giản nhất có thể (tương đương với việc vẽ hình dính và sau đó làm thịt nó ra). Bạn cũng có thể bắt đầu với phác thảo năng lượng và xây dựng trên đó (như chúng ta đã làm với hình đầy đủ) trước khi cuối cùng tinh chỉnh các chi tiết. Trong các bản phác thảo bên dưới bản phác thảo rất nhẹ nhưng trong một số bạn có thể thấy các hình dạng đơn giản được sử dụng rộng rãi.

Cách Vẽ Chân Mày Cho Người Mới Học Phun Xăm

Nếu bạn là người mới bước vào nghề phun xăm thẩm mỹ, có lẽ bài học đầu tiên được làm quen là học cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm. Bởi nếu không nắm được các dáng lông mày, cách đo vẽ tỉ lệ chân mày rất dễ gây ra sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, chỉ cần nắm vững các kiến thức với các bước cơ bản sau đây, bạn sẽ phần nào cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

1. Quy trình 3 bước cơ bản vẽ chân mày cho người học phun xăm

Khi mới bắt đầu, người thợ phun xăm nào cũng cần phải thực hành vẽ chân mày theo ba bước đơn giản, bao gồm:

Vẽ trên giấy

Vẽ trên da giả

Vẽ trên người thật

Việc vẽ trên giấy và da giả giúp người học làm quen được với các dáng lông mày và các quy tắc cơ bản khi vẽ. Nó cũng là cách để người học có thể cải thiện độ thuần thục của đôi bàn tay. Nhờ vậy, việc thực hành trên người thật sẽ trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

2. 5 cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm trên giấy

Không thể phủ nhận nếu bạn sở hữu một cặp lông mày đẹp, cân đối sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng và các đường nét trở nên hài hoà hơn. Sự phong phú của các kiểu dáng chân mày hiện nay giúp chị em có sự lựa chọn đa dạng về phong cách. Trong đó, có 5 dáng chân mày cơ bản ,cụ thể:

2.1. Cách vẽ dáng lông mày chuẩn

Với kiểu lông mày này thường phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt khác nhau. Đây cũng là kiểu dáng thường được những người có khuôn mặt oval, những người yêu thích vẻ đẹp hài hoà, mềm mại lựa chọn.

Độ dài tiêu chuẩn của một cặp chân mày thường từ 5,5 – 6 cm, từ phần đầu đến đỉnh chiếm ⅔ còn từ đỉnh đến đuôi ⅓.

Các bước vẽ dáng lông mày tiêu chuẩn:

Bước 1: Bạn cần đánh dấu phần đầu và đuôi chân mày thấp hơn phần đỉnh khoảng 1cm.

Bước 2: Dùng chì vẽ lượn tròn phẩn đỉnh kéo thẳng về đuôi rồi từ đỉnh tới đầu chân mày.

Bước 3: Lấy khoảng cách từ phần eo tới phần đỉnh lông mày từ 0.5 – 0.7 cm.

Bước 4: Nối từ đuôi ra tới đỉnh chân mày theo hướng to dần, trong đó phần đỉnh sẽ là phần to nhất.

Thông thường, với kiểu dáng chân mày này, phần đỉnh đầu dưới sẽ ngắn hơn so với phần đỉnh đầu trên.

2.2. Cách vẽ dáng chân mày xếch:

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt sắc sảo, cá tính và yêu thích lối trang điểm phương Tây thì đừng bỏ qua dáng lông mày này, kể cả bạn có khuôn mặt tròn cũng có thể phù hợp với dáng này.

Để vẽ được đúng dáng mày xếch, khi vẽ phần đỉnh thì bạn vẽ phần đuôi thấp hơn 0.5cm, phần đầu thấp hơn 1cm. Các bước vẽ cũng được thực hiện tương tự như vẽ dáng lông mày tiêu chuẩn.

2.3. Cách vẽ dáng chân mày ngang

Lông mày ngang hay còn được biết đến rộng rãi với cái tên dáng lông mày Hàn Quốc. Dáng mày này phù hợp với những người có khuôn mặt dài, hoặc những người yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Các bước vẽ cũng tương tự vẽ từ đỉnh về đuôi và từ đuôi về đầu lông mày. Lưu ý rằng khoảng cách phần đầu và đuôi với đỉnh chân mày là thấp hơn khoảng 0.5cm.

2.4. Dáng chân mày cong dài

Với những phụ nữ có khuôn mặt dài thì đặc biệt không nên bỏ qua dáng chân mày này, bởi nó sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

Với dáng này, khi vẽ phần đuôi bạn cần phải kéo dài hơn một chút, phần đuôi thấp hơn 1cm còn phần đầu thấp hơn 1.2cm so với phần đỉnh chân mày.

2.5. Dáng chân mày châu Âu

Đây là dáng chân mày giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo và góc cạnh hơn. Đồng thời, đây cũng là dáng mày rất phù hợp với những người có sống mũi cao, mắt sâu.

Cách vẽ của dáng châu Âu khá tương đồng với dáng cong dài. Phần đầu thường thấp hơn 1.2cm và phần đuôi thấp hơn 1cm so với đỉnh chân mày.

Dáng chân mày châu Âu có sự khác biệt ở phần đỉnh bên dưới thường dài hơn đỉnh bên trên. Đồng thời, dáng lông mày châu Âu cũng có độ cong mềm mại hơn so với các dáng chân mày châu Á khác.

Sau khi luyện tập thành thục các dáng lông mày trên giấy, người mới học phun xăm sẽ thực hiện vẽ trên chất liệu da giả. Da giả thường có bề mặt hơi thô nhám và có độ đàn hồi gần giống da thật, giúp người học làm quen trước khi trực tiếp vẽ trên người. Nhìn chung, cách vẽ chân mày trên da giả cũng tương tự như khi vẽ trên giấy.

4. Cách vẽ chân mày trên người thật

Mặc dù đã thành thục khi vẽ trên giấy hay da giả, thì khi vẽ lên người thật bạn vẫn thấy có sự khác biệt nhất định. Bởi cách xác định dáng như thế nào, độ dài ngắn của các điểm đầu, đỉnh và đuôi chân mày sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khung xương lông mày, khuôn mặt, sở thích, gu thẩm mỹ…Một số bước cơ bản khi thực hiện vẽ chân mày trên người thật bao gồm:

Bước 1: Sử dụng thước kẹp hoặc các dụng cụ hỗ trợ để xác định điểm đầu đỉnh và đuôi của lông mày.

Bước 2: Dùng thước kẹp lấy đối xứng với bên lông mày còn lại

Bước 3: Kiểm tra kích thước đối xứng hai mày bằng thước kẹp

Bước 4: Dùng một sợi chỉ để định hình đầu mày, khung trên, khung dưới

Bước 5: Dùng chì nỗi các điểm đã xác định và vẽ lại dáng chân mày hoàn chỉnh.

5. Bật mí cách vẽ lông mày cân đối

Trước khi bắt tay vào vẽ, để cặp lông mày được cân đối thì thước kẻ, thước đo tỉ lệ vàng, một chiếc bút chì, một sợi dây chỉ là những dụng cụ không thể thiếu, vì nó hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xác định được các điểm.

Từ nhân trung mũi và trán bạn vẽ 1 đường thẳng để chia điểm đối xứng. Với điểm đầu mày, cần dựa theo khoé mắt hoặc cánh mũi để đo thẳng lên. Phần đuôi lông mày xác định bằng cách đo thẳng từ cánh mũi và đuôi mắt.

Tiếp theo, sử dụng thước đo tỉ lệ để đánh dấu các điểm đầu, đỉnh và đuôi lông mày một cách đối xứng với bên lông mày còn lại.

Sau đó, sử dụng chì vẽ chuyên dụng nối các điểm đầu, đỉnh và đuôi lại thành đường liền, ta sẽ có được một cặp chân mày cân đối, hài hoà với khuôn mặt.