Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Cách Vẽ Nhân Vật Trong Fifa Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Techcombanktower.com

Cách Vẽ Nhân Vật Rắn Nerd Dễ Thương Trong Adobe Illustrator

Cách Vẽ Tranh Đề Tài

Top Ý Tưởng Vẽ Tranh Đề Tài Ước Mơ Của Em Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất

201 Bức Tranh Vào Chung Kết Cuộc Thi Vẽ ‘chiếc Ô Tô Mơ Ước’

Cách Tham Gia Chương Trình Người Vẽ Ước Mơ

Bài 24. Đề Tài Ước Mơ Của Em

1. Bắt đầu một dự án mới

2. Vẽ hình dạng cơ bản của phần đầu

Bước 1

Bạn có thể tải xuống Round Any Corner Script qua Tuts+, cài đặt nó và khởi động lại Illustrator. Bạn sẽ tìm thấy script trong menu File dưới Scripts.

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Với Add Anchor Point Tool (+), thêm một điểm neo ở giữa phía trên bên trái và bên phải, sau đó di chuyển chúng vào bên trong một chút. Tiếp theo, chỉ chọn các điểm dưới cùng và di chuyển chúng lên 10px.

Bước 5

Bước 6

Bước 7

Lúc này, hình dạng chính của phần đầu đã xong về mặt cơ bản. Tất cả bạn phải làm là đảm bảo rằng mọi điểm neo đều có hai chốt chỉnh (chúng ta không cần các góc) và các đường cong đều mượt mà. Tôi sẽ đặt tên cho hình dạng này là “basic-head”.

3. Tô màu cho đầu rắn

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

4. Vẽ miệng rắn

Bước 1

Tạo một bản sao khác của “basic-head” và đưa nó ra phía trước. Chọn “basic-mouth” và “basic-head” và nhấn Subtract trong bảng Pathfinder. Tô màu cho hình dạng kết quả với gradient xuyên tâm như hiển thị. Tôi sẽ đặt tên cho hình dạng này là “mouth”.

Bước 2

5. Vẽ miệng rắn

Bước 1

Vẽ một hình elip có kích thước như hiển thị trên đầu của con rắn (1). Làm biến dạng hình elip này bằng cách di chuyển điểm neo trái và phải ra ngoài một chút và cũng di chuyển chốt chỉnh (2). Tạo một bản sao của “basic-head” và đưa nó ra phía trước (3). Bây giờ, chọn bản sao này và hình dạng mới và nhấn Intersect trong bảng Pathfinder. Tô màu cho hình dạng kết quả với màu sắc đã chỉ định (4). Tôi sẽ đặt tên cho hình dạng này là “snout-1”.

Bước 2

Bước 3

6. Vẽ mắt rắn

Bước 1

Sử dụng Ellipse Tool (L) và vẽ hai hình elip 40 x 60px sau đó sắp xếp chúng như trong hình bên dưới. Vẽ hai hình tròn làm nhãn cầu và tô chúng với gradient như hiển thị. Cuối cùng, vẽ hai hình tròn nhỏ hơn và chọn màu trắng làm màu tô.

Bước 2

Tiếp theo, sử dụng Pen Tool (P) và vẽ ba cặp đường path theo các cạnh của mắt. Tạo nét stroke cho các đường path này bằng Blend Art Brush màu đen sau đó nhấp đúp vào bảng Appearance trên nét stroke đã áp dụng để mở cửa sổ Stroke Options. Ở đó, đặt Colorization thành Tints và nhấn OK. Bây giờ, thay đổi màu nét stroke theo chỉ định. Stroke Weight cho các đường path màu xanh là 2pt và cho 1pt cho phần còn lại.

Bước 3

Với Pen Tool (P), vẽ bốn hình như bên dưới và chọn màu trắng làm màu tô. Copy và Paste in Front (Control-F) các hình dạng này và tô màu cho chúng với một linear gradient từ đen sang trắng. Bây giờ, chọn một trong các hình dạng màu trắng và cũng là bản sao ở trên nó và chọn Make Opacity Mask từ menu fly-out của bảng điều khiển Transparency. Lặp lại tương tự cho các hình dạng khác. Cuối cùng, Group (Control-G) bốn hình phản chiếu thu được và giảm Opacity xuống 50%.

7. Vẽ lỗ mũi rắn

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 5

8. Vẽ lưỡi chẻ đôi

Bước 1

Đối với răng nanh của rắn, chỉ cần vẽ hai hình như bên dưới bằng Pen Tool (P). Màu tô đã chỉ định là 5% màu đen. Đặt răng nanh đằng sau miệng của con rắn.

Bước 2

Chọn các hình dạng kết quả và nhấn Add trong bảng Pathfinder để có được đường path phức hợp. Lúc này, chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh ở đầu và lưỡi đã sẵn sàng.

Bước 3

Tô màu cho lưỡi với linear gradient như hiển thị sau đó đặt nó ra phía sau miệng của con rắn.

9. Vẽ kính cho rắn Nerd

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Copy và Paste in Front (Control-F) khung hình thu được ở bước trước và thay đổi màu tô (1). Copy và Paste in Front (Control-F) khung màu xanh lá cây và di chuyển nó 3px sang bên trái bằng cách nhấn phím mũi tên trái trên bàn phím của bạn (2). Bây giờ, chọn khung màu xanh lá cây và màu cam và nhấn Subtract trong bảng Pathfinder. Tô màu cho hình dạng kết quả với màu trắng và giảm Opacity xuống 40% (3).

Bước 5

Tiếp theo, vẽ một hình chữ nhật trên cầu kính và tô nó với linear gradient như hiển thị.

Bước 6

Group (Control-G) tất cả các hình dạng tạo thành kính và vì mọi thứ đều là vectơ, tỷ lệ khoảng 44%. Đặt kính lên mắt của con rắn sau đó đặt chúng ra sau lỗ mũi nhưng ở phía trước miệng. Cuối cùng, vẽ hai hình chữ nhật là chân của kính và đặt chúng phía sau mọi thứ.

Đầu của con rắn đã sẵn sàng và đây là khuôn mặt dễ thương của nhân vật:

10. Vẽ các hình dạng cơ bản của thân rắn

Bước 1

Bước 2

Bước 3

11. Tô màu thân của rắn

Bước 1

Bước 2

12. Thêm kết cấu trên bụng của con rắn

Bước 1

Tiếp theo, vẽ một đường lượn sóng khác trên “body-full” và tạo nét stroke cho nó với Scatter Brush đã lưu. Nếu bạn nhấp đúp vào bảng Appearance trên nét stroke đã áp dụng để mở cửa sổ Stroke Options, bạn có thể thay đổi một số giá trị cho Spacing, Rotation và Size nếu cần. Điều quan trọng là điểm cuối của mỗi đường path nhỏ để vượt qua các cạnh của “belly”. Khi bạn hài lòng với nét stroke của mình, hãy chọn Expand Appearance và U ngroup (Shift-Control-G) hai lần.

Đây là các cài đặt mà tôi đã sử dụng cho Scatter Brush:

Bước 2

Bước 3

Lặp lại quá trình tương tự để thêm kết cấu này vào hai phần khác của thân (“body-small” và đuôi).

13. Thêm chi tiết ở phía sau của con rắn

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Lặp lại quá trình tương tự để thêm các chi tiết này vào hai phần khác của thân.

14. Thêm các chi tiết vào bụng của con rắn

Với Ellipse Tool (L) vẽ một số hình elip nhỏ và tô chúng với màu đã chỉ định. Sắp xếp chúng dọc theo bụng của con rắn, mỗi cái một hình vuông. Cũng sắp xếp một vài hình elip nhỏ hơn tô màu trắng, từ nơi này sang nơi khác. Làm tương tự trên “body-small” và trên đuôi.

15. Thêm bóng đổ dưới con rắn

Xin chúc mừng! Bạn đã hoàn tất.

Hướng Dẫn Cách Treo Tranh Vẽ Quê Hương Trong Phòng Ngủ

Tổng Hợp Vẽ Tranh Phong Cảnh Quê Hương Em Đơn Giản

10 Bước Vẽ Tranh Phong Cảnh Quê Hương Đẹp Sống Động

Cách Vẽ Tranh Phong Cảnh Quê Hương Đơn Giản Qua 10 Bước

Cách Vẽ Quần Áo Nam Đơn Giản Cho Người Mới Học

Cách Vẽ Nhân Vật Chibi Cho Android

Hướng Dẫn Vẽ Móng Tay Đơn Giản Họa Tiết Hình Học Cho Vẻ Đẹp Cá Tính

Cách Lựa Chọn Nôi Em Bé Phù Hợp Với Con Yêu

Tư Vấn Cách Chọn Kích Thước Nôi Em Bé Đúng Tiêu Chuẩn

Cách Chọn Mẫu Tranh Vẽ Tường Cho Phòng Em Bé

Đã Có “đại Gia” Mạnh Tay Chi 20 Tỷ Đồng Đưa “em Bé Cho Chim Ăn” Trở Về Cố Hương

Cách vẽ nhân vật Chibi là một ứng dụng đơn giản, giúp bạn tìm hiểu cách vẽ nhân vật Chibi dễ dàng thông qua hướng dẫn từng bước xuất sắc và hướng dẫn chi tiết. Bạn có muốn làm bạn bè ngạc nhiên hay chỉ học cách vẽ? Sau đó, ứng dụng này là dành cho bạn.

Ứng dụng này sẽ dạy cho bạn và con bạn và giúp bạn học cách vẽ Nhân vật Chibi một cách dễ dàng bằng các hướng dẫn từng bước chi tiết của chúng tôi mặc dù với khả năng vẽ và vẽ trên thiết bị của bạn, Đây là hoạt động thú vị để học vẽ cho trẻ em.

Bạn sẽ học cách vẽ các nhân vật Chibi như: Vẽ chibi Deadpool, vẽ cô gái siêu nhân bọ rùa, vẽ chibi TinkerBell, vẽ chibi Rapunzel, vẽ chibi Harley Quinn, vẽ Chibi Armored Batman, vẽ Chibi Black Panther, vẽ Chibi Joker, vẽ Chibi Joker Voorhees, vẽ chibi Mũi tên đỏ và nhiều hơn nữa.

Trong các bước đơn giản cho phép bạn thực hiện các bản vẽ tuyệt vời, chỉ cần lấy một tờ giấy và bút chì, chọn các nhân vật hoạt hình SuperHeroes bạn thích và làm theo hướng dẫn từng bước. Nó rất dễ sử dụng.

Cho đến nay chúng tôi đã thêm các bản vẽ Hướng dẫn sau:

* Cách vẽ deadpool từ Chibi từng bước Hướng dẫn vẽ dễ dàng.

* Cách vẽ con bọ rùa kỳ diệu từng bước chibi.

* Cách vẽ Tinker Bell Fairy từng bước dễ thương

* Cách vẽ Harley Quinn từ Suicide Squad từng bước Chibi.

* Cách vẽ Chibi Black Panther từ Civil War với từng bước rút ra bài học.

* Cách vẽ phiên bản Chibi của Armored Batman.

* Cách vẽ Chibi Joker từ Hiệp sĩ bóng đêm từng bước rút ra bài học.

* Cách vẽ Rapunzel từ Tangled Dễ thương và Dễ dàng.

* Cách vẽ Jason Voorhees từng bước

* Cách vẽ mũi tên đỏ Dễ thương và dễ dàng.

* làm thế nào để vẽ cô gái dễ thương dễ thương cho người mới bắt đầu cô gái và chàng trai dễ thương.

* Cách vẽ một cô gái dễ dàng và dễ thương.

* Cách vẽ một cô gái dễ thương dễ dàng với chiếc váy xinh xắn.

* Cách vẽ một cô gái dễ thương với kiểu tóc đuôi ngựa dễ dàng.

* Cách vẽ một thiên thần Anime dễ thương từng bước đặc biệt Giáng sinh.

* Cách vẽ cô gái dễ thương Tóc ngắn dễ thương thể thao.

* Làm thế nào để vẽ cô gái gia đình dễ thương từng bước.

* Cách vẽ cô gái dễ thương trong Unicorn Onesie Easy.

* Cách vẽ cô gái dễ thương dễ dàng với chiếc váy xinh xắn.

* Cách vẽ Chibi Girl và mèo con từng bước CẮT.

* Làm thế nào để vẽ một em bé dễ thương từng bước.

* Cách vẽ nữ sinh dễ thương dễ dàng.

“Cách vẽ nhân vật Chibi” là ứng dụng vẽ tốt nhất trong cửa hàng

bạn thực sự cần phải tải xuống ứng dụng công chúa nếu bạn muốn trở thành một nghệ sĩ.

★ CÀI ĐẶT NGAY BÂY GIỜ: Cách vẽ nhân vật Chibi !!

Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc !

★ Vẽ Bây giờ nhân vật Chibi dễ thương của riêng bạn.

★ Tải về bây giờ và có niềm vui vẽ nhân vật hoạt hình mát mẻ!

Và đừng quên đánh giá và xem xét chúng tôi để cập nhật thêm Nhân vật Chibi!

Chú thích :

-Xin lưu ý rằng ứng dụng “Vẽ nhân vật Chibi” không phải là ứng dụng chính thức, ứng dụng này chỉ dành cho những bạn cần học vẽ những thứ dễ thương hoặc những người cần nhận ra cách vẽ nhân vật Chibi dễ thương bằng các bước vẽ đơn giản.

– vẽ Ứng dụng nhân vật Chibi dễ thương chủ yếu là để tìm hiểu lý do và được thực hiện bằng cách Làm thế nào để thu hút người hâm mộ ứng dụng tốt nhất đến người hâm mộ.

– Xin lưu ý rằng làm thế nào để vẽ Ứng dụng nhân vật Chibi dễ thương đồng ý với các giá trị cốt lõi của Luật Bản quyền Hoa Kỳ “Sử dụng hợp lý”.

Tả Một Em Bé Khoảng 6

Tả Em Bé Đang Tuổi Tập Nói Tập Đi Hay Chọn Lọc

Cách Làm Văn Tả Một Em Bé Đang Tuổi Tập Nói Tập Đi

Cách Làm Bài Văn Tả Một Em Bé Đang Tuổi Tập Nói Tập Đi.

Con Mới Lọt Lòng, Mẹ Trẻ 9X Đã Rèn Bé Tự Ngủ, Không Cần Ru, Không Bế Ẵm

Cách Vẽ Nhân Vật Anime (Phần 2)

Top 20 Nhân Vật Anime Sở Hữu Cơ Bắp ‘6 Múi’ Hoàn Hảo Đến Mê Li

Soạn Mĩ Thuật Lớp 7 Bài 1: Ttmt

Vẽ Tranh Phong Cảnh Bằng Phấn Như Thế Nào?

45++ Bức Tranh Sơn Dầu Hoa Sen Sở Hữu Triệu Lượt Thích !

250+++ Tranh Phong Cảnh Đầm Sen Vẽ Sơn Dầu Mới Lên Kệ

Cách vẽ nhân vật Anime (Phần 2)

Cách vẽ nhân vật Anime (Phần 2)

3. Làm thế nào để vẽ phần thân trên và ngực cho Anime

Toàn bộ cơ thể được xây dựng tốt, vì vậy bây giờ chúng ta chỉ cần thêm các chi tiết. Ngay cả khi bạn không quan tâm nhiều đến việc cho thấy cơ bắp, giải phẫu vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh cuối cùng của cơ thể, vì vậy bạn không thể bỏ qua nó. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về giải phẫu cơ thể anime.

Phần thân là đơn giản nhất để vẽ bởi vì nó có khối lượng cơ lớn, rõ ràng, và nó không thay đổi hình dạng quá nhiều. Các cơ bụng và các cơ ngực là các cơ bắp được biết đến ngay cả với người thường, vì vậy hãy bảo đảm đánh dấu chúng.

Hãy xem các cơ này được đơn giản hoá để dễ dàng vẽ các đường thẳng. Đầu tiên, phần eo phải được làm nhẵn. Người phụ nữ có eo nhỏ hơn.

Phần ngực có thể được chia thành vài khu vực theo hướng ngang: phần trên cùng và dưới cùng của các phần ngực, phần dưới cùng của lồng ngực và rốn.

Đường thẳng ở giữa trông thẳng chỉ khi góc nhìn trực diện. Trong những góc nhìn khác, đường thẳng này bao bọc các cơ bắp nó đi qua, làm nổi bật hình dạng của chúng. Có một bướu nhỏ dưới rốn, ở phụ nữ thì rõ ràng hơn.

Toàn bộ 6 múi có thể được phác thảo tỉ mỉ, gợi ý vị trí của thành phần của nó. Các cơ ngực hướng về phía nách, và chúng được một ít cơ bắp cánh tay bao phủ, ảnh hưởng đến hình dạng của chúng.

Đầu ngực có thể dễ dàng được tìm thấy bằng cách đi từ trung tâm của xương đòn. Các cơ ở bên hông có một răng cưa có thể dễ dàg được đánh dấu bằng cách tuân theo kết cấu của phần dưới cùng của lồng ngực.

Phần cổ khá đơn giản: chỉ cần vẽ một đường từ trung tâm của xương đòn về phía tai. Đối với phần lưng, đừng quên phần bả vai.

Các cơ lưng to và khá đơn giản. Phía trên có hình dạng của một chiếc diều (hỗ trợ cổ từ phía lưng), và phần dưới có hình chữ “V” (kết nối với cánh tay).

Đây là sơ đồ đơn giản của tất cả các đường thẳng hướng dẫn này. Như bạn có thể thấy, mặc dù chúng đơn giản, nhưng chúng thể hiện việc xác định cơ khá tốt.

Phần ngực có thể khó vẽ, bởi vì chúng không thực sự như vậy. Chúng là những khối mềm, bị lực hấp dẫn tác động nhiều, không đơn giản là những quả bóng gắn vào phần ngực. Chúng không thực sự có một hình dạng chắc chắn – nó luôn thay đổi với tư thế.

Khi bạn bắt đầu vẽ phần ngực, hãy đánh dấu chúng thành những quả cầu đơn giản có kích thước được định trước. Đưa vào quả cầu phần bên trong ngực để tạo hiệu ứng tự nhiên hơn.

Để vẽ phần ngực chính xác và đối xứng trong mỗi góc nhìn, hãy hình dung chúng bằng “những dây đai” được đeo phía sau cổ.

Bởi vì trong tư thế của tôi, người phụ nữ đang giữ một cánh tay của cô ấy gần, tôi di chuyển bộ phần ngực liền kề cao hơn, vì nó bị đẩy nhẹ.

Các đầu ngực có thể giống như ở nam giới, ngoại trừ chúng thấp hơn và hướng về phía trước nhiều hơn. Đường thẳng này sẽ giúp bạn tạo ra một hình dạng thích hợp cho phần trên của ngực.

Để thấy rõ hơn hình dáng 3D của ngực, đặc biệt là trong các góc khó nhìn, bạn có thể vẽ hai đường thẳng dưới đầu ngực, tạo thành hình tam giác.

Đây là sơ đồ đơn giản của phần ngực để bạn tham khảo.

Trước đó tôi đã nhắc đến rằng phần ngực thay đổi hình dạng, và đây là điều bạn cần phải chú ý đến. Phần ngực tự nhiên hiếm khi tròn ở trên đỉnh trừ khi chúng bị đẩy lên hoặc hướng về phía trung tâm.

4. Làm thế nào để vẽ phần chân Anime

Phần chân có nhiều cơ bắp với nhiều hình dáng và độ dài khác nhau, theo các hướng khác nhau. Không dễ dàng để nhớ chúng, nhưng may mắn là bạn thực sự không cần nhớ. Bạn chỉ cần hiểu các cơ bắp này có ảnh hưởng thế nào đến hai chân.

Hai chân có một vài kết cấu tuyến tính ẩn giấu trong chúng, và khi bạn tìm thấy chúng, bạn sẽ không bao giờ gặp vấn đề khi lần nữa vẽ lại chúng. Hãy bắt đầu với hình dạng dài chữ “S” có thể nhìn thấy từ góc nhìn bên.

Góc nhìn bên này hoàn chỉnh với một cặp đường thẳng khác:

Mặt trước và mặt sau có kết cấu khác, với nhiều đường cong hơn:

Bạn có thể hoàn thành nó với hình dạng số “3” dài.

Và hầu như đã hoàn thành! Bây giờ bạn có thể thêm phần mông, hãy kết thúc phần bắp chân …

… và thêm chi tiết bất kỳ mà bạn cần. Theo tôi, hình dạng cơ bản của đầu gối, mắt cá chân và xương chân dưới thấp quan trọng nhất ở đây. Có thể yên tâm lược bỏ phần còn lại, trừ khi bạn đang vẽ một siêu anh hùng với cơ bắp nở năng trên mỗi inch của cơ thể của họ.

Đây là sơ đồ ngắn gọn về cơ bắp chân để bạn tham khảo.

5. Làm thế nào để vẽ cánh tay của Anime

Hãy thành thật: hai cánh tay là phần phức tạp nhất của giải phẫu, bởi vì chúng có nhiều cơ bắp và họ rất cơ động, tạo ra những tư thế riêng khác nhau. Nhưng chúng cũng có thể được đơn giản hóa!

Trước tiên, bạn cần phải chú ý đến hình dạng của cẳng tay. Nó không thực sự là một ellipsoid: đó là một hình dạng thay đổi dường như không thể đoán trước trong lúc xoay vòng. Để hiểu về nó, hãy nhìn vào cẳng tay của bạn, ngửa bàn tay lên. Có một vòng tròn giữa ngón tay cái và phía bên ngoài của bắp tay trước, và làm phẳng giữa ngón tay út và khuỷu tay. Nó nằm như vậy bất khi xoay và góc nhìn.

Cơ bắp cánh tay bao gồm một phần của xương dẹt của vai ở lưng và một phần của cơ ngực ở phía trước, giống như một chiếc mũ lớn. Cơ này là dễ hiểu nhất.

Bắp tay trước và bắp tay sau nằm ở hai phía đối diện của cánh tay. Khuỷu tay có thể nhìn thấy ở phía bắp tai sau.

Khi nói đến các cơ bắp cẳng tay, bạn chủ yếu chỉ cần hai trong số đó: một cơ từ phía bên ngoài của bắp tay trước đến ngón tay cái (một trong những cơ tạo ra phần bo tròn) …

… và một cơ xuất phát cùng chỗ đến đỉnh của cánh tay. Trong đa số trường hợp, nếu tư thế không cho phép bạn sử dụng một trong hai nhóm cơ, bạn chỉ có thể chia đôi phần cẳng tay.

Và đây là một sơ đồ đơn giản của các cơ tay.

Khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể vẽ các đường thẳng cuối cùng. Điều tốt nhất khi sử dụng đường thẳng hướng dẫn đầu tiên là bạn có thể thấy rõ ràng bất kỳ lỗi nào và bạn sẽ có cơ hội khắc phục chúng – với hình tham khảo rõ ràng về hướng bạn phải tránh xa. Vì vậy, đánh dấu vào những đường thẳng sau cùng của bạn, hãy sửa bất kỳ lỗi nào khi bạn gặp phải.

Cha Đẻ Của Your Name Còn Có Những Tuyệt Tác Nào?

Thử Tài Vẽ “khoảnh Khắc Lịch Sử” Trong Your Name!

Vẽ Nhân Vật Anime Phần 2

5 Mỹ Nhân Việt Sở Hữu Xương Quai Xanh Đẹp Như Tranh Vẽ, Người Số 1 Gợi Cảm Đến Nỗi Khó Ai Có Được

Cách Vẽ Cổ & Vai Anime

Cách Vẽ Các Nhân Vật Hoạt Hình Disney

Học Vẽ Nail Cơ Bản Cấp Bằng Quốc Tế

Địa Chỉ Học Vẽ Nail Cơ Bản Ở Hải Dương Uy Tín , Chất Lượng

Cách Chọn Nơi Học Vẽ Tphcm

Học Vẽ Phối Cảnh 3D Nên Học Revit Hay Sketchup Và 3Ds Max

Phần Mềm Vẽ Phối Cảnh 3D Kiến Trúc Nội Thất Nhà Chuyên Nghiệp

Nhiều người bắt đầu vẽ vì họ bị thu hút bởi diện mạo của các nhân vật yêu thích của họ – và trong nhiều trường hợp, những nhân vật yêu thích này đến từ các bộ phim của Disney. Phong cách của nhân vật phim hoạt hình Disney trông đơn giản, nhưng nó rất biểu cảm và linh hoạt – cuối cùng, nó đã được thực hiện cho hoạt hình, nơi nhiều bản vẽ phải được phác thảo nhanh chóng và nhất quán. Vì vậy, nó hoàn hảo cho những người mới bắt đầu là những người không muốn bị cuốn vào các chi tiết!

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách vẽ các nhân vật Disney, cho dù những nhân vật có thực hay những nhân vật tưởng tượng của bạn, bạn đã đến đúng nơi. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ một nhân vật theo phong cách Disney – đầu, mắt, mũi, môi, tóc và toàn bộ cơ thể. Tôi sẽ giải thích về tỷ lệ, để bạn có thể vẽ nhân vật của bạn một cách nhất quán. Tôi sẽ chỉ cho bạn rất nhiều thủ thuật mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác, tất cả ởtại một nơi và dễ hiểu.

Khuyến cáo: Tôi không làm việc cho Disney và các hướng dẫn mà tôi trình bày trong bài viết này không chính thức – chúng chỉ là kết quả phân tích của tôi về phong cách này. Ngoài ra, trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ chỉ xử trí các nhân vật của Disney, và chỉ những nhân vật tốt – động vật và nhân vật phản diện sẽ được hướng dẫn riêng sau này!

1. Giải phẫu học đầu người của nhân vật hoạt hình Disney

Mặc dù bản vẽ là về các đường nét, những đường nét chỉ là kết quả cuối cùng của việc đặt vật thể 3D vào một bề mặt phẳng. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn muốn vẽ một thứ gì đó từ trí tưởng tượng, thì bạn phải có khả năng tưởng tượng được vật thể đó ở dạng 3D trước, chứ không phải là các đường nét. Vì vậy, chúng ta hãy xem làm thế nào một hình đầu người theo phong cách Disney được xây dựng, để bạn có thể tạo ra một mô hình trực quan của nó trong tâm trí của bạn.

Cơ sở cho toàn bộ đầu người là một hình cầu. Nó có thể được kéo dài hoặc dẹt ra sau, nhưng luôn an toàn để bắt đầu với một hình cầu. Nó thể hiện là sọ người.

Quả cầu sau đó được chia thành sáu phần bằng nhau – mỗi nửa phần ba. Làm cho một trong những phần sáu nhỏ hơn hoặc lớn hơn là một cách tốt để phân biệt một nhân vật.

Bây giờ, khuôn mặt phải được đặt trên mặt trước của hình cầu. Khuôn mặt có thể được chia thành hai phần với một đường thẳng giữa hai mắt: từ chân tóc đến đáy mắt, và từ mắt đến đáy cằm (chạm vào những điểm này trên khuôn mặt của bạn để ghi nhớ nó tốt hơn).

Tỷ lệ giữa hai phần này phụ thuộc vào phong cách của nhân vật:

Đối với trẻ sơ sinh, phần trên nên lớn hơn phần dưới.

Đối với phụ nữ và bé trai “dễ thương”, các phần phải bằng nhau.

Đối với nam và nữ thực tế, phần dưới nên lớn hơn phần trên (mặc dù thường lớn hơn ở nam giới).

Để giữ kích thước và vị trí của các phần này không đổi, chúng phải dựa trên các phần có thể tìm thấy trên hình cầu (ví dụ 1/3, 2/3, 1/2, v.v.). Hiện tại, “công thức” phổ biến nhất cho các nàng công chúa dễ thương dường như là:

Khuôn mặt bắt đầu từ 2/3 nửa trên của hình cầu (đường chân tóc).

Khuôn mặt dài như hình cầu.

Một ellipsoid nên được gắn vào hình cầu này – đây là vùng miệng và hàm. Đáy của nó rõ ràng nên được đặt ở dưới cùng của khuôn mặt.

Hãy tưởng tượng đầu người này được làm từ đất sét. Đẩy ra phía trước để tạo ổ mắt ngay tại đường giữa của hình cầu, hai phần ba chiều cao.

Đặt nhãn cầu bên trong ổ mắt, một phần ba chiều cao. Khoảng cách giữa hai mắt chỉ vừa đủ để vừa với một con mắt thứ ba ở giữa.

Chia nửa dưới của khuôn mặt thành ba phần.

Sử dụng các phần này để đặt các yếu tố khác của khuôn mặt: mũi ở điểm giữa, môi ở 2/3, cằm bên dưới chúng, và má dưới mắt, hơi sang hai bên.

Tai phải được đặt ngay phía sau hàm, một nơi nào đó giữa đường mắt và đường mũi.

Và đây là cách mà tất cả “giải phẫu học” này dẫn đến cái nhìn cuối cùng của một đầu người của nhân vật phim hoạt hình Disney!

2. Làm thế nào để vẽ đầu người của nhân vật hoạt hình Disney

Bây giờ bạn đã biết về giải phẫu học, chúng ta hãy thực hành các tỷ lệ theo cách thực tiễn hơn. Chúng ta sẽ vẽ một công chúa của nhân vật phim hoạt hình Disney chung với tỷ lệ phổ quát mà tôi vừa mô tả.

Bước 1

Vẽ một hình tròn (hình cầu sọ người). Đánh dấu đường kính vuông góc của nó.

Bước 2

Chia nửa dưới thành ba phần để đánh dấu vùng mắt. Điểm 1/3 sẽ là đỉnh của mắt, và 2/3 là phần dưới. Hãy thử tưởng tượng ra những phần khuôn mặt này trong tâm trí của bạn, và bạn sẽ thấy nó trở thành một mớ hỗn độn các đường hướng dẫn.

Bước 3

Đo chiều dài của một nửa hình tròn, và sau đó vẽ nó ngay dưới phần 2/3 (dưới mắt).

Bước 4

Chia phạm vi này thành ba phần để tạo ra một số đường hướng dẫn cho các yếu tố của khuôn mặt.

Bước 5

Vẽ một đường ngang qua vùng mắt. Đường này càng cao thì góc ngoài của mắt càng cao.

Phác thảo đường viền của khuôn mặt. Nếu bạn có thể tưởng tượng vị trí của má và cằm, bạn có thể phác thảo chúng ngay bây giờ – nếu không, chỉ cần vẽ một đường viền chung mà bạn sẽ điều chỉnh sau.

Đánh dấu khoảng cách của đôi mắt – sẽ là không gian cho ba mắt. Để lại một dải mỏng không gian trống trên cả hai cạnh của đầu.

Bước 8

Vẽ đường cong của hốc mắt. Điều này sẽ giúp chúng ta vẽ lông mày sau này.

Bước 9

Vẽ má và cằm. Vị trí của má là tùy ý (chúng ta chỉ cần chúng cho hình dạng của chúng), nhưng nó vẫn an toàn để đặt chúng xung quanh một nửa chiều cao của phạm vi này.

Phần đầu của nhân vật phim hoạt hình Disney chung của bạn được phác họa và đã sẵn sàng cho các chi tiết!

3. Cách vẽ mắt của nhân vật phim hoạt hình Disney

Cách vẽ mắt trong với nhiều góc nhìn khác nhau

Như bạn đã biết, một bản vẽ phẳng của đầu người là một kết xuất của một thứ gì đó 3D, và nó tương tự như đối với mắt – chúng hình cầu, không tròn. Nếu bạn chỉ vẽ các khuôn mặt ở phía trước, bạn có thể bỏ qua thực tế đó, nhưng nếu bạn muốn vẽ bất kỳ góc nhìn nào khác, điều quan trọng là phải hiểu vị trí của mắt thay đổi như thế nào.

Ở góc nhìn phía trước, tất cả ba nhãn cầu (hai nhãn cầu thực + một hình ảnh ảo) được đặt cạnh nhau. Ở cạnh bên, chúng bao phủ nhau một cách hoàn hảo. Tất cả các góc nhìn ở giữa sẽ là vật trung tâm:

Điều tương tự cũng xảy ra với đường kính của mỗi hình tròn – ở mặt trước, chúng sẽ thẳng, và ở mặt bên sẽ hoàn toàn cong. Vật trung tâm phải được ước tính theo quy tắc này.

Vẽ đường kính sẽ giúp bạn đặt con ngươi một cách chính xác. Chú ý cách hình dạng của chúng cũng thay đổi chuyển tiếp!

Khi đặt con ngươi, hãy nhớ một điều: để làm cho chúng tập trung hơn, kéo chúng hơi xoay về giữa mỗi lần. Điều này sẽ tạo ấn tượng rằng đôi mắt đang nhìn vào một cái gì đó gần.

Sau khi bạn đã có nhãn cầu, bây giờ là lúc che chúng bằng mí mắt. Chúng sẽ quấn vào hình cầu của mỗi nhãn cầu, vì vậy hình dạng của chúng sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn.

Vẽ lông mi. Đây là nơi một số quy tắc hoạt hình được sử dụng: trong cuộc sống thực, lông mi thay đổi hình dạng rất mạnh trong sự xoay chuyển. Để làm cho chúng trông sinh động dễ dàng hơn, theo phong cách của nhân vật phim hoạt hình Disney, chúng luôn trông giống như lông mi nằm ở bên hông – chúng thay đổi vị trí của chúng. Trong giao diện bên hoặc gần nó, lông mi được đặt ở phía trước của mắt; ở phía trước hoặc gần nó, chúng được đặt ở hai bên.

Vẽ mí mắt trên lông mi, theo đường cong của nhãn cầu. Kích thước của chúng rất quan trọng để tạo ra cái nhìn độc đáo của một nhân vật. Ngoài ra, đánh dấu mí mắt dưới cùng một cách có thể nhanh chóng làm cho nhân vật của bạn trông già hơn!

Cuối cùng, phác thảo mắt. Hãy nhớ luôn giữ cho các chấm sáng bất đối xứng! Ngoài ra, mũi sẽ che một phần mắt còn lại ở các góc nhìn qua cạnh bên.

Cách xoay mắt

Nhưng mắt có thể di chuyển một cách độc lập từ sự xoay chuyển của đầu, phải không nào? Hãy để tôi chỉ cho bạn cách để đạt được hiệu ứng này. Vẽ các đường kính cong của nhãn cầu, điều chỉnh hình dạng của chúng đến cả hai phía (tưởng tượng) của chuyển động đó. Điều này có thể yêu cầu một số thực hành để hiểu được, nhưng một khi bạn hiểu nó, bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề với việc vẽ mắt thêm một lần nào nữa!

Nó giống như một vòng xoay đôi: đầu tiên bạn xoay các nhãn cầu cùng với đầu, và sau đó bạn xoay chúng một lần nữa.

Nói chung, mí mắt và mi mắt nên theo vị trí của mắt, chứ không phải vòng quay của chúng, nhưng đôi khi có thể cần phải thay đổi hình dạng của chúng một chút:

Hiển thị cảm xúc với đôi mắt

Mắt là phần quan trọng nhất khi nói đến cảm xúc của một nhân vật. Bạn có thể đạt được những cảm xúc khác nhau bằng cách xoay mắt, đặt mí mắt thấp hoặc cao, thay đổi cạnh của mống mắt / tròng mắt, và, dễ dàng nhất, bằng cách thay đổi hình dạng và vị trí của lông mày. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách vẽ nét mặt từ các hướng dẫn sau:

Những kiểu mắt khác nhau

Đây là những quy tắc chung. Để tạo ra các kiểu khác nhau, bạn có thể thử với chúng, đạt được một cái nhìn độc đáo cho nhân vật của bạn – thể hiện cá tính và sắc tộc của họ.

Được rồi, chúng ta hãy quay lại bản vẽ thực tế. Nó sẽ dễ dàng ngay khi bạn hiểu các quy tắc! Vẽ đường cong của mí mắt, tưởng tượng ra các nhãn cầu mà chúng quấn quanh.

Bước 2

Vẽ mống mắt và tròng mắt. Bạn có thể vẽ chúng ở góc nhìn mặc định hoặc thử nghiệm xoay vòng.

Bước 3

Bước 4

Vẽ mí mắt trên.

Bước 5

4. Cách vẽ Mũi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Cấu trúc của Mũi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Mũi của nhân vật phim hoạt hình Disney rất dễ vẽ: bắt đầu bằng một hình ellipsoid nghiêng …

… đặt hai hình cầu nhỏ ở hai bên …

… và đánh dấu đáy hình tam giác của mũi.

Như mọi khi, hãy nhớ hình dạng 3D của mũi. Điều này sẽ giúp bạn vẽ nó trong vòng xoay.

Lỗ mũi phải được phác thảo bằng một đường cong và không bao giờ được tô màu đen (trừ khi ở góc nhìn nhìn rất, rất cực đoan từ bên dưới).

Tất nhiên, mũi không chỉ là mũi nhọn – nó cong về phía lông mày. Tuy nhiên, phần ở giữa thường được bỏ qua, để giữ cho khuôn mặt uyển chuyển.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giải phẫu học của mũi, hãy xem hướng dẫn này:

Những kiểu mũi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Cấu trúc mũi đơn giản này có thể được sửa đổi để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Cũng giống như với đôi mắt, các hình dạng của một chiếc mũi có thể chỉ ra tính cách và sắc tộc. Đối với giới tính, nhân vật phim hoạt hình Disney nam giới thường có mũi cao hơn, với toàn bộ phần đầu được vẽ ra.

Hãy thêm mũi vào bản vẽ của chúng ta. Đầu tiên, xác định vị trí của nó – vị trí an toàn nhất sẽ nằm ở giữa phần dưới của nửa dưới của khuôn mặt.

Vẽ đầu mũi và đường cong của nó. Chú ý cách nó thay đổi theo góc nhìn.

Bước 3

Vẽ lỗ mũi ở hai bên.

Bước 4

Vẽ phần dưới của mũi.

Bước 5

5. Cách vẽ môi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Cấu trúc môi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Đôi môi của nhân vật phim hoạt hình Disney rất đơn giản, nhưng vẫn mang tính biểu cảm. Bạn có thể vẽ chúng như là một ellipsoid phẳng.

Chúng được chia với một chữ “V” dài và phẳng. Môi trên thường nhỏ hơn môi dưới.

Tại thời điểm này, bạn chỉ cần phác thảo toàn bộ hình dạng của đôi môi.

Hãy nhớ hình dạng 3D của chúng!

Các góc môi rất quan trọng.

Bạn không phải vẽ các đường này theo bất kỳ góc nhìn nào ngoại trừ góc nhìn bên, nhưng bạn nên nhớ đến chúng trong khi xoay.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về giải phẫu học môi người ở đây:

Thể hiện cảm xúc với đôi môi

Miệng có thể biểu hiện nhiều cảm xúc, và nó dễ hơn vẻ bề ngoài! Bạn chỉ cần bắt đầu với một đường cong / hai đường cong cho thấy hình dạng bạn muốn đạt được, với phần dưới của môi dưới được đánh dấu.

Sau đó, bạn có thể thêm các góc …

… và phác thảo toàn bộ cái miệng.

Bên trong miệng đôi khi cũng cần phải được vẽ ra. Bạn có thể vẽ răng, lưỡi, hoặc không có gì cả – nhìn vào chính mình trong gương để quyết định sự kết hợp nào sẽ tốt nhất cho biểu thức mà bạn muốn miêu tả.

Môi nên tối hơn da trắng (nhưng sáng hơn da đen). Nếu bạn để chúng hoàn toàn không bị biến dạng trong giai đoạn phác thảo, nó có thể làm cho toàn bộ khuôn mặt trông kỳ lạ, vì vậy hãy che bóng chúng ít nhất là với các bóng đổ nhẹ để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào.

Các kiểu môi của nhân vật phim hoạt hình Disney

Như với bất kỳ phần nào của khuôn mặt, môi có nhiều hình dạng và kích cỡ. Các nhân vật trẻ hơn có thể có đôi môi hẹp; những người lớn tuổi hơn hoặc đẹp hơn có những đôi môi lớn và đầy đặn. Nam giới thường có đôi môi rất mỏng, không có viền và hầu như không có bất kỳ sắc tố nào.

Bây giờ hãy vẽ đôi môi. Chúng không nằm thẳng trên khuôn mặt – ở góc nhìn bên, bạn có thể thấy chúng giữa mũi và cằm. Đánh dấu đường nét này.

Bây giờ, vẽ đường cong của môi, tùy thuộc vào biểu thức. Chúng có thể được đặt ở 2/3 nửa dưới của khuôn mặt.

Bước 3

Thêm độ dày của môi.

Bước 4

Phác thảo môi và thêm các góc.

6. Cách vẽ tóc của nhân vật phim hoạt hình Disney

Đáng ngạc nhiên, tóc của nhân vật phim hoạt hình Disney rất dễ vẽ, bởi vì nó được thực hiện một cách có chủ ý cho hoạt hình. Nó mang một phong cách tóc như thật nhưng không có bất kỳ các chi tiết nào. Hiệu ứng này đạt được bằng cách tập trung vào nhịp điệu hơn là trên từng sợi tóc, và đây là điều bắt buộc – Bạn có thể vẽ một điều gì đó một cách nhất quán như thế nào nếu nó có hình dạng rất chi tiết và phức tạp? Vì vậy, hãy giữ nó đơn giản!

Trước khi bạn thêm tóc, hãy chắc chắn rằng phần đầu được hoàn thành. Thêm tai …

Phác thảo hình dạng của khuôn mặt theo cách cuối cùng. Hãy nhớ rằng phụ nữ thường có khuôn mặt tròn hoặc nhọn, trong khi nam giới có xu hướng có hàm rõ ràng.

Bước 2

Chia nửa trên của hình cầu thành ba phần.

Bước 3

Đường chân tóc bắt đầu thường ở 2/3. Bắt đầu kiểu tóc của bạn ở đây. Nó phải to và nhô ra khỏi đầu, nên bắt đầu với một sợi quấn quanh trán là rất tốt.

Bước 4

Vẽ phác thảo cơ bản cho kiểu tóc.

Bước 5

Vẽ các “đường nét” của kiểu tóc. Hãy tưởng tượng tóc như một loại vải rũ nhẹ nhàng từ đầu.

Bước 6

Bạn có thể chia tóc thành những bím tóc, đặc biệt là nếu bạn muốn làm cho kiểu tóc ít gọn gàng hơn.

Bước 7

Cuối cùng, bạn có thể thêm một số đường thẳng để gợi ý hình dạng 3D của tóc.

Và thế là xong – nhân vật phim hoạt hình Disney chung chung của chúng ta đã hoàn thành! Mặc dù không có nhân vật nào đặc biệt, bạn chắc chắn cũng có thể có được một số sự rung cảm của Rapunzel và Ariel vibe từ cô ấy. Điều này là do tất cả các nhân vật phim hoạt hình Disney được xây dựng từ cùng một công thức – một số yếu tố chỉ được sửa đổi mỗi lần để tạo ra một cái nhìn độc đáo.

7. Cách vẽ thân người của nhân vật phim hoạt hình Disney

Không có tập hợp nào như tập hợp thế giới các tỷ lệ cơ thể của nhân vật phim hoạt hình Disney, vì mỗi bộ phim đều có phong cách riêng, nhưng chúng ta có thể tạo ra một ước tính. Những phát biểu này dường như đúng trong hầu hết thời gian:

Nam giới cao hơn nữ giới.

Nam giới được xây dựng giống với tỷ lệ thực tế hơn so với nữ giới.

Nam giới có vai rộng.

Nữ giới có vòng eo nhỏ, vai hẹp và hông hẹp (hình dáng đồng hồ cát).

Nữ giới có cổ dài, mảnh mai.

Nếu có, cặp ngực được đặt xung quanh điểm giữa của ngực, và chúng thường có kích thước nhỏ đến trung bình.

Nhưng cũng có những quy tắc khác, ít nghiêm ngặt hơn có thể giúp bạn vẽ hình bóng của nhân vật phim hoạt hình Disney:

Phạm vi phía trên háng và phạm vi bên dưới nó ít nhất bằng nhau về chiều cao. Tỷ lệ này có thể được sửa đổi để làm cho nhân vật trông cao hơn hoặc mỏng hơn.

Nửa trên của cơ thể phụ nữ có thể được chia thành ba phần: đầu, ngực với cổ và thắt lưng với hông. Tuy nhiên, nó chủ yếu là phù hợp với các nhân vật trẻ tuổi, tuổi teen (là điều có ở rất nhiều công chúa) – ở người trưởng thành sẽ tốt hơn là giữ cho cổ tách biệt khỏi tỷ lệ, để làm cho thân dài hơn.

Nam giới có ngực lớn hơn – “đồng hồ cát” của họ rõ ràng là không đối xứng.

Nếu bạn muốn vẽ một cơ thể của nhân vật phim hoạt hình Disney, bạn cần bắt đầu như với hình vẽ bình thường – với cử chỉ. Bạn có thể làm điều đó từ trí tưởng tượng, nhưng nó sẽ an toàn hơn nhiều khi tìm thấy các tham chiếu gây ấn tượng tốt đẹp – ví dụ, một thứ gì đó trong bộ sưu tập tuyệt vời của SenshiStock. Hãy nhớ không đồ theo các bức ảnh, mà chỉ vẽ bằng cách nhìn vào chúng. Điều này đặc biệt quan trọng ở đây, nơi bạn cần phải thay đổi tỷ lệ khi thực hiện.

Để vẽ một cử chỉ, hãy tập trung vào các đường nét đơn giản biểu thị sự nhịp nhàng. Vẽ thân như số “8”, đầu người như hình tròn / hình bầu dục và chân tay làm đường cong.

Bước 2

Đặt tỷ lệ trên cơ thể, thêm một số hình thức rất đơn giản – ngực, eo và hông, và đánh dấu các chỗ nối. Bạn không cần phải sử dụng thước để đo đầu – bạn có thể tin tưởng đôi mắt của mình!

Bước 3

Đặt tất cả các hình thức cơ thể đơn giản trên hình bóng. Bạn vẫn có thể sử dụng tham chiếu để xem phối cảnh và hình dạng của các bộ phận cơ thể, nhưng điều chỉnh chúng theo hướng bạn đang đi.

Bước 4

Cuối cùng, làm sạch các đường nét. Các tham chiếu có thể vẫn còn rất hữu ích ở đây, đặc biệt là khi nói đến bàn tay và bàn chân!

8. Cách vẽ một nhân vật phim hoạt hình Disney thật sự

Như tôi đã đề cập trước đây, mỗi bộ phim sử dụng một phiên bản hơi khác của phong cách nhân vật phim hoạt hình Disney, vì vậy không thể tạo ra các hướng dẫn phổ quát cho tất cả các nhân vật. Mô tả tất cả chúng riêng lẻ cũng sẽ làm cho hướng dẫn này rất lớn và khó hiểu.

Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp cho bạn một công cụ để vẽ mọi nhân vật của nhân vật phim hoạt hình Disney hiện có bằng cách sửa đổi các quy tắc mà chúng ta vừa mới học được. Tôi sẽ sử dụng Elsa từ Frozen làm ví dụ, nhưng bạn có thể sử dụng nhân vật yêu thích của bạn cho bài tập này.

Bước 1

Tôi sẽ sử dụng tư thế từ bài tập trước, lần này điều chỉnh nó theo các tỷ lệ cụ thể của cơ thể Elsa. Để tìm tỷ lệ chính xác, tôi đã sử dụng quy trình này:

Tôi đã sao chép một số ảnh chụp màn hình của Elsa trong nhiều tư thế khác nhau cho phần mềm vẽ của tôi (bạn có thể in chúng).

Tôi vẽ các đường nét như trong tài liệu tham khảo của tôi – đỉnh đầu, đáy đầu, đáy cổ, phần ngực, eo, hông, đầu gối, mắt cá chân và lòng bàn chân.

Tôi đo chiều cao của đầu người khớp với những đường này – tôi phát hiện ra rằng ngực có thể vừa với đầu nếu tôi loại bỏ đi phần cổ, và chân sẽ trông dài vì thân và cổ dài, không phải vì chân dài hơn bình thường ( tỷ lệ cơ thể trên và dưới bằng nhau).

Khi tôi tìm ra các tỷ lệ, tôi áp dụng chúng cho tư thế của tôi. Elsa có một cơ thể rất mảnh mai, vớicánh tay và chân mỏng và định rõ cơ bắp nhỏ. Thông tin bổ sung này rất quan trọng để tạo ra một cơ thể chính xác.

Bước 2

Bước tiếp theo là tìm tỉ lệ chính xác của khuôn mặt. Ở đây tôi đã sao chép một hình ảnh khuôn mặt của Elsa (đôi khi có thể tìm thấy các tờ mẫu nhân vật gốc cho tác vụ này) và đánh dấu tỷ lệ trên đó – đường dưới mắt, trên mắt, lông mày, chân tóc, cằm, v.v. Sau đó, tôi so sánh nó với khuôn mặt của nhân vật phim hoạt hình Disney chung của tôi để tìm hiểu điều gì làm cho Elsa trở nên đặc biệt. Tôi phát hiện ra, trong số những thứ khác, thì đó là:

Đôi mắt to, hơi cao hơn 1/3 so với thông thường.

Mí mắt trên lớn; chúng thường che phần trên của mống mắt, tạo ra một cái nhìn bí ẩn.

Đôi mắt có hình quả hạnh.

Đôi môi rất mảnh.

Đường viền của khuôn mặt khá tròn.

Lông mày mỏng và đậm.

Mũi nhỏ và tinh tế.

Lông mi đậm, rất giống búp bê.

Các màu mắt trên mí mắt trên thu hút sự chú ý cho chúng, làm cho đôi mắt trông lớn hơn.

Kiểu tóc lộn xộn, tạo thêm rất nhiều độ dày cho phần đầu.

Cổ dài và mảnh mai.

Tất nhiên, thông tin bằng văn bản như vậy không thể thay thế một tham chiếu trực quan, vì vậy hãy luôn chú ý đến một số thông tin có thể nhìn thấy!

Bước 3

Thời gian để thêm đầu vào Elsa của chúng ta! Đầu tiên, hình cầu hộp sọ, được chia thành hai nửa và sau đó là ba. Những đường cong này hơi cong một chút, bởi vì đầu hơi xoay lên trên (nó theo quy cách tương tự như với nhãn cầu).

Bước 4

Vẽ phần dưới của khuôn mặt. Trong trường hợp của tôi, nó bắt đầu theo cách cổ điển, trên phần 2/3.

Bước 5

Chia phạm vi này thành hai phần và chia thành ba phần.

Bước 6

Vẽ đường cong của các ổ mắt.

Bước 7

Bước 8

Xác định hướng của nhãn cầu.

Bước 9

Thêm má, cằm, và tai, và vẽ phác thảo của khuôn mặt.

Bước 10

Vẽ mũi và môi. Hãy nhớ tham khảo tài liệu của bạn để đảm bảo bạn vẽ chúng ở vị trí phù hợp!

Bước 11

Vẽ các chi tiết: mống mắt / tròng mắt, lông mi, mí mắt, lông mày và môi.

Bước 12

Bây giờ là lúc cho kiểu tóc lộn xộn! Điều này thường là khi sự giống nhau của các nhân vật bắt đầu hiển thị rõ ràng.

Có vấn đề với tóc bím ư? Xem hướng dẫn này:

Bước 13

Cuối cùng, vẽ các đường nét cuối cùng. Đừng quên tạo một số màu sắc cho đôi môi, con ngươi, tròng đen, lông mày, lông mi, và phấn mắt, nếu nhân vật của bạn trang điểm. Trong hầu hết các trường hợp, một nhân vật sẽ không giống như chính họ mà không có sự đa dạng về các giá trị này!

Bước 14

Hãy vẽ phần còn lại của cơ thể ngay bây giờ. Elsa mặc một chiếc váy ma thuật đẹp có thể vẽ dễ dàng từ nhiều tài liệu tham khảo (xem những cảnh nhất định từ bộ phim cũng có thể giúp ích!).

Bước 15

Khi bạn hoàn thành, hãy xác định các đường nét cuối cùng và xóa các đường nét hướng dẫn.

Thật kỳ diệu!

Bây giờ bạn biết tất cả về việc vẽ các nhân vật của nhân vật phim hoạt hình Disney … nhưng chỉ những nhân vật tốt. Hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo, nơi tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ những con vật của phim hoạt hình Disney!

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể sẽ quan tâm đến các hướng dẫn vẽ phim hoạt hình của chúng ta:

Vẽ Nhân Vật Hoạt Hình Với Bảng Wacom

Vẽ Là Kỹ Năng Có Thể Học, Tôi Đã Học

Lớp Dạy Học Vẽ Tranh Màu Nước Căn Bản Tại Tp Hcm

Cùng Học Phương Pháp Vẽ Tranh Màu Nước Đơn Giản, Học Vẽ Màu Nước

Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ Lớp Học Trong Word Đơn Giản Và Dễ Hiểu

🌟 Home
🌟 Top