Top 17 # Xem Nhiều Nhất Cách Vẽ Hình Trên Facebook / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Techcombanktower.com

Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả ) / 2023

data-full-width-responsive=”true”

Bán hàng online trên Facebook dường như đang là xu thế tiếp cận quảng bá rất tốt, nó giúp cho các mặt hàng và các sản phẩm mà bạn đăng lên được nhiều người biết đến hơn và tất nhiên doanh thu của bạn cũng được tối ưu tốt hơn khá nhiều.

Rất nhiều người đã trở nên giàu có hơn nhờ bán hàng trên Facebook, nhất là mấy bạn có nhiều bạn bè và được người theo dõi. Mấy em Hot Girl hay Hot Boy thì không nói làm gì rồi 😛

Vâng, nếu như bạn đang muốn đăng bán một mặt hàng nào đó trên Facebook thì bạn cũng có thể làm được một cách dễ dàng. Ngoài Fanpage và Group ra thì bạn còn có thể đăng sản phẩm của bạn lên trang cá nhân để tăng thêm doanh thu bán hàng.

Khi bạn biết tận dụng những tính năng này thì gian hàng của bạn trên Facebook cũng chẳng kém gì với một trang web bán hàng được đầu tư bài bản cả.

Riêng với trang Facebook cá nhân thì vẫn chưa được tối ưu để bạn có thể bán hàng trên đó, chính vì thế các sản phẩm được đăng bán trên trang cá nhân dường như vẫn chưa được trực quan và sinh động cho lắm, mặc dù ai cũng biết lợi thế tiếp cận của trang cá nhân cao hơn nhiều so với các Group và Fanpages.

Vậy làm thế nào để sản phẩm bạn đăng lên trang cá nhân được bắt mắt và thu hút hơn ? mình tin là rất nhiều bạn đang đặt ra câu hỏi như vậy.

data-full-width-responsive=”true”

Okay, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu và chia sẻ với các bạn một tính năng mới được Facebook phát triển gần đây, cho phép các bạn rao bán sản phẩm giống y chang như Group này.

Nhưng do chưa được phổ cập tại Facebook Việt Nam nên nền tảng này vẫn còn ít người biết đến.

1/ Cách bán hàng trên trang Facebook cá nhân

+ Bước 1: Bạn đăng nhập vào trang cá nhận và viết một Startus với nội dung là: PRICE: 1$ – Tiếng Việt là ( Giá: 1$) tiếp theo bạn nhấn nút Đăng.

Việc đăng sản phẩm Fanpage của Facebook rất đơn giản vì nó là một tính năng hiển thị công khai rồi. Nhưng mình vẫn giới thiệu qua cho các bạn để các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn.

+ Bước 1: Trên Fanpage thì chúng ta có rất nhiều lựa chọn nhưng ở đây chúng ta chỉ quan tâm đến tính năng Tên sản phẩm để thực hiện đăng sản phẩm lên.

Bài viết cơ bản nhưng mình nghĩ là sẽ rất hữu ích cho những bạn đang có ý định bán hàng online trên Facebook mà chưa có điều kiện tìm hiểu nhiều.

Cộng tác viên: Lương Trung

Bạn Đã Biết Cách Tự Tạo Khung Hình Avatar, Hiệu Ứng Trên Facebook Chưa? / 2023

1. Cách tạo hiệu ứng, khung hình trên Facebook

https://www.facebook.com/frames/manage/

Bước 2:

Trong giao diện hiển thị nhấn Tạo khung để tiến hành thiết kế.

Tiếp đến người dùng chọn tạo khung ảnh đại diện cho Facebook hay tạo cho máy ảnh. Tùy vào lựa chọn của bạn mà khung hình tạo sẽ khác nhau.

Bước 2:

Sau khi chọn xong nhấn Tải ảnh lên để thực hiện, có thể tải nhiều ảnh PNG cùng lúc.

Bước 3:

Chuyển sang bước tiếp theo người dùng nhập nội dung cho khung hình đang thiết kế theo các mục như trong ảnh.

Bước 4:

Sau khi đã hoàn thành bạn được chuyển sang giao diện xem lại hiệu ứng khung hình. Nếu chưa muốn đăng công khai thì chọn Lưu dưới dạng bản nháp, muốn kiểm tra lại thì nhấn Xem trên di động. Cuối cùng nhấn Đăng. Sau khi đã đăng không thể thay đổi bất cứ nội dung nào.

Như vậy bạn đã tạo xong khung máy ảnh trên Facebook.

Bước 5:

Trong giao diện quản lý bạn nhấn vào tên hiệu ứng để thiết lập chế độ gửi thông báo hiệu ứng về tài khoản Facebook.

Chúng ta nhấn Gửi thông báo để gửi thông báo về điện thoại để sử dụng hiệu ứng khung hình đã tạo khi chụp ảnh và quay video.

2. Hướng dẫn dùng Spark AR tạo hiệu ứng Facebook

Spark AR là nền tảng sử dụng để tạo các hiệu ứng thực tế ảo tăng cường, chính là những hiệu ứng khuôn mặt hay hình động mà bạn sử dụng khi quay video trên Facebook, Instagram. Theo đó người dùng có thể tạo mới hoàn toàn rồi chia sẻ các bộ lọc này thong qua trang chủ của Spark AR. Như vậy không chỉ bạn mà rất nhiều người khác cũng sẽ được sử dụng hiệu ứng thú vị đó.

https://sparkar.facebook.com/ar-studio/

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong và khởi động phần mềm, chúng ta được yêu cầu đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để người dùng tiến hành tạo các hiệu ứng khung hình. Chúng ta sẽ có khuôn mặt minh họa để xem trước hiệu ứng hiển thị khi hoàn thành. Ở góc phía trên sẽ là màn hình mô phỏng theo các thiết bị khác nhau, kèm thêm một số tùy chỉnh khác.

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng chính khuôn mặt của mình để làm hiệu ứng thì ở cạnh trái màn hình bạn nhấn vào biểu tượng camera rồi chọn HD Webcam. Ngay sau đó webcam sẽ hiển thị ở màn hình bên phải.

Bước 5:

Bên dưới hiển thị thêm faceTracker0, nhấn chuột phải chọn Add chọn tiếp vào Face Mesh.

Kết quả khuôn mặt của bạn lúc đó đã có thêm phần mặt nạ bao quanh để làm hiệu ứng.

Bước 6:

Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành tạo hiệu ứng thú vị cho khuôn mặt chẳng hạn có hình động bay ra từ mắt. Bạn cần chuẩn bị hình ảnh làm hiệu ứng bất kỳ với định dạng png. Mở thư mục trên máy tính lưu hình làm hiệu ứng rồi kéo vào phần Assets trên giao diện phần mềm.

Nhấn tiếp Ctrl + D để nhân đôi thêm phông hình mới và cũng đặt tên là righteye để tạo hiệu ứng cho mắt phải.

Bước 9:

Để sử dụng 1 hiệu ứng khuôn mặt khi quay video trên Facebook trước hết sẽ tiến hành tìm kiếm khuôn mặt, sau đó xác nhận khuôn mặt và tiếp đến là áp dụng hiệu ứng. Face Finder chính là quy trình tìm kiếm khuôn mặt đầu tiên mỗi khi chúng ta sử dụng hiệu ứng quay video.

Tiếp tục thực hiện như trên để hiện quy trình Face Select. Sau đó bạn nối hình tròn đầu tiên của Face Finder với hình tròn đầu tiên của Face Select như hình bên dưới.

Sau đó nối mũi tên tại Face Select sang cột Face như hình. Eyelid sẽ khoanh vùng cho hiệu ứng hiện trên mí mắt của bạn.

Bước 11:

Hiển thị khung điều chỉnh vị trí mắt trái tại Patch Editor. Tiếp tục nối mũi tên thứ 2 tại cột Eyelid sang khung lefteye như hình.

Bước 12:

Tại Scene hãy kéo phông faceMesh0 xuống dưới 2 phông mắt trái và mắt phải.

Nhìn sang cột bên phải bỏ tích tại Visible để hiển thị khuôn mặt thật.

Bươc 15:

Kết quả chúng ta được hiệu ứng khuôn mặt như hình.

Bước 17: Bước 18: Bước 19:

Nhìn lên khung Scene chọn vào lefteye rồi nhấn vào mũi tên Birthrate tại Emitter để hiển thị khung màu vàng Birthrate cho mắt trái.

Nếu tăng Duration trong khung Delay thì hiệu ứng sẽ hiện lâu hơn. Mỗi một thay đổi đều được hiện trước trên màn hình mô phỏng phía trên để bạn xem trước. Như vậy chúng đã hoàn thành xong các bước tạo hiệu ứng cho khuôn mặt rồi đó.

Bước 20:

Để xuất file hiệu ứng đã tạo bạn nhấn vào File rồi chọn Export.

Hiển thị bảng Project Export nhấn tiếp vào nút Export.

Chúng ta lưu tên của file hiệu ứng này dưới định dạng arexport.

https://www.facebook.com/arp/effect/details/

Bước 22:

Tại đây chúng ta sẽ điền tên hiệu ứng tại khung Tên hiệu ứng rồi nhấn Tiếp ở bên dưới.

Chuyển sang giao diện tiếp phần Biểu tượng hiệu ứn g bạn sẽ tải hình ảnh đại diện cho hiệu ứng, chú ý phần yêu cầu của biểu tượng mà Facebook đề ra.

Phần File hiệu ứng chúng ta tải file hiệu ứng tạo bởi Spark AR rồi nhấn Tải lên và tiếp tục. Chúng ta chờ hiệu ứng được tải lên Facebook.

Bước 23:

Trước khi chờ Facebook xét duyệt thì bạn có thể xem trước hiệu ứng bằng cách gửi thông báo thử nghiệm trên điện thoại để kiểm tra qua phần quay video trên ứng dụng Facebook. Nhấn Tiếp bên dưới. Bạn mở ứng dụng Facebook rồi nhấn vào thông báo để kiểm tra hiệu ứng khuôn mặt mới tạo.

Bước 24:

Phần Xem lại thông tin chúng ta nhập mô tả về hiệu ứng. Phần Video hiệu ứng hãy tải đoạn video chúng ta test hiệu ứng trên Facebook.

Cuối cùng người dùng xem xét lại toàn bộ các thông tin về hiệu ứng khung hình rồi nhấn Gửi để xem xét.

Khi đó chúng ta nhận được thông báo hiệu ứng mà bạn tải lên đang trong quá trình xét duyệt. Thường sẽ mất khoảng 5 ngày để xét duyệt hiệu ứng và chúng ta sẽ nhận được thông báo trên Facebook, nhưng cũng có thể thay đổi nếu bên xét duyệt cần kiểm tra lại hiệu ứng của bạn.

Khi đó bạn nhấn vào biểu tượng điện thoại rồi chọn tên thiết bị, nhấn Send. Hoặc chọn Facebook Camera, Instagram Camera để gửi hiệu ứng lên ứng dụng để kiểm tra.

Kinh Nghiệm, Cách Bán Hàng Online Trên Facebook / 2023

Cách bán hàng online trên facebook cần gì?

Bạn cần đăng ký một tài khoản facebook là đủ, tạo Fanpage và Group đều hoàn toàn miễn phí.

Facebook có thể bán hàng ở đâu?

Tất cả mọi nơi, ở đâu có khách hàng ở đó bán được hàng. Tuy nhiên bạn cần biết những điều sau, trên facebook nó phân ra là Profile, Group và Fanpage.

2.Group (nhóm): Một tài khoản có thể tham gia vào nhiều nhóm khác nhau hoặc bạn cũng có thể tự tạo nhóm cho mình. (VD: https://www.facebook.com/groups/chanhtuoi/ )

3.Fanpage (Trang): Từ tài khoản facebook của bạn, bạn có thể tạo ra được nhiều fanpage hoặc theo dõi các fanpage của người khác.

Khi chúng ta bán hàng Online trên Facebook chúng ta cần hiểu cơ chết hoạt động và đặc trưng của 3 nhóm trên để tương tác với khách hàng hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm bán hàng Online ở trên Facebook đơn giản nhất

Cách bán hàng trên Profile cá nhân của bạn

1. Profile cá nhân phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover facebook….) để tạo sự uy tín. Với tên ních thì bạn nên để đúng tên thật (nếu đặt sai là vi phạm chính sách của Facebook và bạn có thể bị ai đó report sẽ bị khóa ních), hơn nữa tên thật sẽ tạo sự tin tưởng của bạn bè và người mua hàng khi họ đọc thông tin của bạn.

2. Đặt tên ních phụ để gợi nhớ và giúp khách hàng tìm kiếm bạn dễ hơn khi cần: VD Hường Cao (Giày công sở). Khách hàng họ chỉ nhớ tên bạn và sản phẩm bạn cũng cấp chứ ko thể nhớ được họ và tên đầy đủ, đây là cách để giúp họ tìm lại và ghi nhớ sản phẩm vào tâm trí của họ. (Đặt theo cách Tú chỉ, yên tâm 100% đúng chính sách).

3. Xác định nhóm khách hàng mục tiêu (giới tính, độ tuổi, khu vực) và kết bạn với những người này. Hãy làm bàn với họ trước khi chúng ta bán, bán qua bạn bè lúc nào cũng dễ và uy tín hơn. Hơn nữa do là bạn bè nên thông tin bạn chia sẻ, những người kết bạn với bạn sẽ thấy và họ thuộc nhóm khách hàng mục tiêu thì tỷ lệ bán hàng là cao nhất.

VD: Tú bán sữa cho trẻ em dưới 3 tuổi (như vậy đối tượng mục tiêu là phụ nữ, tuổi từ 23 đến 29, đã có có sinh em bé). Tham gia ngay vào các nhóm như “ngân hàng sữa mẹ, mẹ và bé, nuôi dạy con… “

Lưu ý: Một người có thể tạo nhiều ních, nếu bán sản phẩm cho Nam thì tạo các ních hot girl, bán hàng cho nữ thì tạo thêm ních hot boy…Thời điểm mới tạo ních là thời điểm rất quan trọng bởi facebook sẽ đề xuất bạn bè cho chúng ta kết bạn.

Số lượng bạn bè tối đa một tài khoản có thể kết bạn là 5.000 người. Thông thường một tài khoản trên 2.000 bạn là có thể bán hàng rất tốt rồi.

Cách bán hàng Online trên Group của Facebook

Bạn có thể tạo ra các nhóm mới hoặc tham gia vào các nhóm facebook đã có sẵn, hãy sử dụng phần tìm kiếm và đưa vào các key mục tiêu (hãy tập trung vào các nhóm cộng đồng vì ở đó đông người và tương tác tốt nhất).

Kinh nghiệm của Tú là Tú sẽ lọc ra làm 2 danh sách

Nhóm 1: Danh sách là các nhóm chất lượng để cần hiện diện và chia sẻ thường xuyên (Đây là nhóm bán hàng chính)

Nhóm 2: Kém kém chất lượng chủ yếu kéo tương tác, và tìm kiếm bạn bè.

Kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên Fanpage

Hãy tạo fanpage với thông tin, mô tả, avatar và cover thật đẹp để thu hút các lượt like tự nhiên (do facebook đề suất những fanpage mới).

Lưu ý: Số like nhiều không đồng nghĩa với bán được hàng nhiều, đừng quan tâm tới số like

Tuy nhiên số like lại góp phần làm tăng độ uy tín. Thông thường một fanpage bán được hàng và tạo uy tín sẽ có trên 5k like (thường Tú tạo cho đối tác Tú hay tạo ra 10k like), để tạo ra 10k like này thì các bạn có thể mua like từ nhiều người bán like (họ sử dụng công cụ, thủ thuật để tạo ra like một cách nhanh chóng, chi phí từ 100đ đến 150đ/ 1 like, như vậy 5k like bạn mất từ 500.000đ đến 750.000đ.

Fanpage phải tạo các nội dung thu hút, và post bài vào những thời điểm khách hàng mục tiêu online nhiều. Nhìn bên dưới này các bạn sẽ thấy thời điểm người sử dụng online nhiều. (nhiều nhất lúc 21:00 – một số fanpage có thể khác 1 chút nhưng thường sẽ giống biểu đồ này).

Nội dung được facebook ưu tiên hiển thị cho người dùng là Video, Photo, Text và cuối cùng là Link (liên kết), nếu không làm được Video hãy sử dụng Photo (tham khảo bài viết kích thước ảnh trên facebook để tạo ra ảnh đẹp thu hút nhất).

Bật Mí Cách Kinh Doanh Trên Facebook Hiệu Quả / 2023

Xác định được một sản phẩm kinh doanh cụ thể hay tập hợp các sản phẩm sẽ giúp bạn định hình được khách hàng hướng đến và thị trường mục tiêu như thế nào, cũng như sẽ xây dựng được kế hoạch phát triển sản phẩm. Hầu hết mọi người kinh doanh trên Facebook đều vướng vào 1 suy nghĩ là họ kinh doanh những cái mà người khác đã làm rất thành công. Dĩ nhiên điều đó không sai nhưng sức cạnh tranh không cao, và bạn đang tự mình lao đầu vào thị trường đang dần bão hòa. Điển hình nhất là kinh doanh thời trang. Sản phẩm xác định không rõ ràng mà chỉ đơn giản là thời trang, điều đó khiến những sản phẩm của bạn không có tính độc đáo cao.

Hiểu biết về sản phẩm mà bạn kinh doanh sẽ tối ưu quá trình kinh doanh khi giới thiệu đến khách hàng và thuyết phục họ mua. Bạn nắm bắt rõ ràng về sản phẩm mình bán thì kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi tư vấn thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook

Một mục tiêu kinh doanh sẽ cho bạn một đích đến cụ thể trong quá trình kinh doanh. Mục tiêu là mục đích khác bạn sẽ hướng đến trong tương lai. Một mục tiêu rõ ràng có thể xác định cụ thể từng bước đi trong kinh doanh, xác định chiến lược cần thiết cho từng giai đoạn khi kinh doanh trên Facebook.

Mục tiêu cần xây dựng có mục tiêu ngắn hạn trong từng giai đoạn và mục tiêu dài hạn cho hoạt động kinh doanh trên Facebook lâu dài. Càng chi tiết mục tiêu bạn càng dễ dàng đạt được mục tiêu cuối cùng hơn là 1 điều gì đó chung chung, sẽ khiến chính bạn cảm thấy nó xa vời khi cố gắng thực hiện ngày này qua ngày khác. Nên xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook thông qua các con số, chuyển đổi hết thành các con số và cố gắng hiện thực hóa chúng.

Bước 3: Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Các kế hoạch kinh doanh không bao giờ thiếu khi bạn bắt đầu cho công việc kinh doanh của mình, đặc biệt kế hoạch phải được xây dựng cụ thể theo từng giai đoạn nhất định cũng như phải có kế hoạch dài hạn để hướng đến mục tiêu cuối cùng. Một kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả sẽ hướng đến việc thực hiện được mục tiêu bạn đã đặt ra, mỗi mục tiêu nên xây dựng một kế hoạch cơ bản nhất cho chúng. Có thể điều này sẽ mất của bạn chất xám và thời gian nhưng bạn sẽ không đi nhầm hướng và dễ dàng thấy thành công hơn.

Bước 4: Xây dựng page kinh doanh Facebook hiệu quả

Cách lập page kinh doanh trên Facebook hiệu quả không quá khó, bạn có thể tự làm để thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa với một page hiệu quả sẽ cho khách hàng uy tín nhất định với sản phẩm bạn đang bán.

Hoặc mua sẵn chúng trên các “chợ bán page”, điều này khá dễ để tìm kiếm ngay trên thanh công cụ của Facebook.

Thông thường với những người có chút kinh nghiệm về kinh doanh trên Facebook họ sẽ tự tạo cho 1 mình fanpage bán hàng, và sau đó theo cách nào đó họ bắt đầu có lượt “like” khá nhanh. Nhưng nếu bạn thiếu kinh nghiệm trong việc này, loay hoay không biết làm như thế nào nên sử dụng bên trung gian. Họ sẽ cho bạn 1 trang page với lượng like thật theo đúng yêu cầu. Hoặc bỏ tiền ra mua lại 1 page khác đã có sẵn fan.

Bước 5: Chăm sóc nội dung page giúp kinh doanh Facebook hiệu quả

Kinh doanh trên Facebook cũng như các cửa hàng truyền thống, tuy nhiên đơn giản hơn là bạn chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể tới khách hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian để tư vấn họ. Facebook chứa đựng nhiều thông tin nhiều hơn và đỡ tốn của bạn sức lực cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn không chú ý đến điều này. Nội dung trên một trang bán hàng trên Facebook hiệu quả phải có đầy đủ nội dung sau:

Giới thiệu về sản phẩm

Cấu tạo hay chức năng nếu có

Giá của sản phẩm, nếu có giảm giá thì nên ghi rõ ràng giá gốc và giá đã giảm

Thông tin về cửa hàng kèm số điện thoại liên lạc

Đặc biệt nên để nội dung này kèm theo mỗi ảnh về sản phẩm mà bạn up lên sẽ dễ dàng hơn nếu khách hàng thích bất cứ 1 sản phẩm nào mà không phải loay hoay tắt hình ảnh đó đi, kéo chuột và thấy thông tin họ cần.

Bước 7: Các chương trình khuyến mãi

Theo kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook hiệu quả, bạn nên xây dựng các chương trình khuyến mãi theo từng đợt nhằm thu hút thêm khách hàng và nhắc nhở khách hàng cũ đến với bạn, thậm chí là gia tăng thêm doanh số bán ra trong một khoảng thời gian nhất định. Khuyến mãi có nhiều hình thức, như giảm giá, tặng kèm sản phẩm hoặc hưởng ưu đãi đặc biệt cho 1 số khách hàng. Một vài lưu ý dành cho các cửa hàng kinh doanh trên Facebook khi sử dụng chương trình khuyến mãi:

Không nên khuyến mãi quá thường xuyên

Không nên sử dụng 1 chương trình khuyến mãi giống nhau quá nhiều lần

Đừng cố giảm giá quá thấp, người dùng hiện nay nghi ngờ nhiều hơn là thấy hứng thú về sự giảm giá quá nhiều như vậy.

Nên lựa chọn đối tượng nhất định để khuyến mãi sẽ giảm bớt chi phí

Bước 8: Chăm sóc khách hàng giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

Quan tâm tới khách hàng là cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng đến với cửa hàng kinh doanh trên Facebook của bạn. Khuyến mãi cũng là 1 biện pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên điều đó chỉ nên thực hiện với mức độ nhất định. Chăm khách hàng ở đây có nghĩa là sự thường xuyên với người dùng. Kinh doanh trên Facebook có 1 tiện lợi rằng bạn có thể gửi tin nhắn đến cho khách hỏi thăm về sản phẩm, hoặc chỉ đơn giản là hỏi xem họ đã lấy được sản phẩm chưa nếu họ nhận ship hàng ở xa… Những hành động rất nhỏ sau bán sẽ cho bạn động lực làm việc và sự thân thiết với từng khách hàng, rằng họ đang được quan tâm dưới mức độ cá nhân chứ không phải 1 thông báo gửi đến toàn thể khách hàng của page.

Ngoài ra nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn, bạn có thêm 1 ưu việt cho bước 8 này là khả năng chăm sóc khách hàng đặc biệt tiết kiệm chi phí với tính năng thẻ tích điểm.

Bước 9: Cập nhật thông tin mới lên page

Thông tin mới mẻ để thu hút khách hàng và gia tăng tính uy tín của khách hàng với cửa hàng. Điều này nằm ở nội dung cho fanpage, nội dung này cần thay đổi và cập nhật thường xuyên để page bạn hiện nên newsfeed của khách hàng thường xuyên. Những cập nhật mới về sản phẩm sắp tới hoặc một tin nhắn vui vẻ, hình ảnh sử dụng của khách hàng, … Điều này không chỉ gia tăng sự thân thiện của cửa hàng mà còn giúp cho việc kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và còn tạo thêm lòng tin, uy tín cho bạn nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Bước 10: Sử dụng phần mềm quản lý fanpage