Top 9 # Xem Nhiều Nhất Cách Vẽ Anime Your Name Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Techcombanktower.com

Thử Tài Vẽ “Khoảnh Khắc Lịch Sử” Trong Your Name!

Taki: Trời ơi, cậu biết tớ làm cực khổ bao nhiêu không hả! Tớ đi làm cho cậu ăn hàng thế à?

Mitsuha: Còn cậu, huhu, ai cho cậu… sờ vếu tớ???

Thôi không đùa nữa, bắt đầu nha!

Bước 1: Vẽ khung

Bạn vẽ hai trục ngang và dọc ở trung tâm trang ấy! Sau đó vẽ thêm 2 trục nữa phía trên và dưới trục ngang!

Bạn nhốt các nhân vật vào trong những hình cơ bản, 4 cái đầu là 4 cái hình tròn bự bự! Mà chú ý là đầu của Taki to hơn đầu của Mtsuha nha!

Vẽ chibi nên đầu các nhân vật cũng bự vậy đó!

Bạn vẽ các trục dọc tùy theo hướng nhìn của nhân vật! Ví dụ nhân vật nhìn thẳng thì trục chia tỉ lệ 1:1

Nếu nhân vật quay sang trái thì vẽ trục sao cho bên trái ít hơn!

Vẽ trục mắt nằm ngang, thẳng hay cong cũng tùy vào hướng nhìn của nhân vật! Trục mắt kéo ngang ra tai, nên bằng cách vẽ trục này, bạn cũng xác định được vị trí của tai luôn! Khỏi lo bị lệch nè!

Bước 3: Phác thảo

Vẽ mắt mũi miệng theo đường trục đã chia!

Ví dụ, bạn thấy 2 chân của Mitsuha không (Thật ra là Taki), vẽ bằng những nét đơn giản để tạo dáng trước!

Phần dưới cũng vậy! Ẹc, lỡ vẽ chi tiết luôn rồi! ^^

Nhìn tổng thể

Bước 4: Vẽ chi tiết

Đi chi tiết cho nhân vật!

Phần dưới vẽ thêm tóc nè!

Tổng thể!

Viền bằng bút đen nè (mình dùng bút lông)

Bước 5: Hoàn thiện!

Xóa các nét chì đi nha, sau đó dùng bút kim (ngòi 0.5), thêm một số chi tiết ngộ nghĩnh!

Tèn ten! Xong rồi hihi! ^^

Có ai đang vẽ mà thế này chưa? ^^

Xem đi xem lại mà cứ tới khúc Taki “khám phá” cơ thể Mitsuha là cười như điên http://vuighe.net/kimi-no-na-wa-ban-khong-chinh-thuc

NHỚ VẼ VÀ GỬI HÌNH TRONG KHUNG BÌNH LUẬN HOẶC TRÊN FANPAGE TINANIME NHA! SÂN CHƠI CHO MÌNH – NGẠI GÌ KHÔNG THỂ HIỆN! CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG! Follow TinAnime trên Instagram

Cách Vẽ Cổ &Amp; Vai Anime

Đây là một hướng dẫn khá nhanh và đơn giản giải thích cách vẽ cổ, vai và xương quai xanh theo phong cách anime hoặc manga.

Bước 1 – Vẽ Cổ & Vai

Cổ trong anime thường mảnh hơn cổ thật (nhất là đối với các nhân vật nữ). Nói chung, nhân vật anime càng được cách điệu hóa thì cổ càng mỏng so với đầu. Có một số ngoại lệ cho điều này khi nói đến các nhân vật anime rất cơ bắp. Đôi khi chúng có thể có cổ lớn hơn và dày hơn nhiều so với thực tế nhưng trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tập trung vào loại cổ và vai phổ biến nhất trong anime.

Bạn có thể vẽ phần cổ mỏng hơn một chút ở phần trên và mở rộng khi nó đi xuống (mặc dù đôi khi cổ anime được vẽ đơn giản với cùng chiều rộng trong suốt. Đi từ cổ đến vai là các cơ bán kính. Hãy nhớ vẽ những phần này với độ dốc xuống .Bạn có thể bỏ qua chúng đối với chế độ xem bên khi vẽ theo kiểu tương tự như ví dụ.

Ngoài ra, đối với góc nhìn bên, hãy lưu ý rằng cổ nghiêng về phía trước mặc dù trong các nhân vật anime được cách điệu hơn, điều này có thể không phải lúc nào cũng đúng.

Vẽ vai gần một phần tư vòng tròn ở chế độ xem phía trước và gần với một nửa hình tròn ở chế độ xem bên.

Để vẽ các cánh tay ở các vị trí khác nhau và trong các chế độ xem khác nhau, hãy xem:

Hướng dẫn cách vẽ cánh tay Anime & Manga

Bước 2 – Vẽ xương cổ áo

Trong anime, xương quai xanh đôi khi không được hiển thị nhưng có nhiều khả năng được hiển thị trong các cảnh cận cảnh.

Vẽ các xương quai xanh bắt đầu gần với điểm kết thúc của vai và các cơ hình thang (đã đề cập trước đó) bắt đầu. Vẽ chúng xuống giữa ngực và hướng xuống gần giữa cơ thể hơn.

Ở hình chiếu bên, bạn có thể vẽ một đường dốc kết thúc bằng vết sưng nhẹ để chỉ xương quai xanh.

Bước 3 – Vẽ cơ cổ

Cơ cổ đôi khi được xuất hiện trong anime là cơ sternocleidomastoid hay gọi tắt là SCM.

SCM đi từ giữa xương quai xanh đến sau tai.

Khi vẽ SCM theo phong cách anime, bạn không cần phải hiển thị chúng hoàn toàn. Bạn có thể chỉ cần gợi ý về chúng bằng cách vẽ các đường thể hiện các cạnh bên ngoài của chúng và đi khoảng nửa cổ áo.

Bạn cũng có thể muốn xem:

Phần kết luận

Việc vẽ kiểu cổ và vai thông thường cho các nhân vật anime không quá phức tạp. Rất nhiều phụ thuộc vào mức độ bạn muốn đơn giản hóa bản vẽ của mình. Các bản vẽ rất chi tiết có thể gần với cổ và vai thật hơn và các bản vẽ rất đơn giản có thể bỏ qua hầu hết các chi tiết như cơ và xương quai xanh cùng nhau.

Hướng Dẫn Cách Vẽ Mắt Anime %

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, qua đôi mắt người đọc, người xem có thể cảm nhận được rõ tâm trạng và cảm xúc của nhân vật.

Hơn nữa một đôi mắt đẹp và long lanh cũng khiến cho nhân vật Anime của bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều. Và có thể nói rằng đôi mắt to tròn, long lanh là một đặc trưng cho phong cách vẽ anime/manga, vì thế nó cần được thực hiện một cách hoàn hảo gần như tuyệt đối. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn và đưa ra một số chú ý cho các bạn khi vẽ mắt cho các nhân vật truyện Manga và Anime ở mọi góc độ.

Các bước để có một đôi mắt anime “vạn người mê”

Bước 1 :

Bước 2 :

Bước 3 :

Bước 4 :

Vẽ phần dưới của lông mi cho nhân vật ( phần này quan trọng đối với các nhân vật anime nữ ).

Bước 5 :

Bước 6:

Bước vẽ các đường nhỏ dưới mắt này, bạn có thể có hoặc không bởi còn phụ thuộc vào kiểu mắt và cảm xúc của nhân vật mà bạn muốn thể hiện. Các đường nhỏ dưới mắt đối với một số kiểu sẽ không cần thiết

Bước 7 :

Bước 8 :

Bước 9 :

Bước 10 :

Để đôi mắt thêm phần long lanh và sinh động, bạn có thể vẽ thêm một vài đường sáng cho đôi mắt. Phần này cũng chỉ thường được sử dụng khi vẽ các nhân vật nữ để tạo độ nữ tính và điểm nhấn cho đôi mắt giống như khi các bạn nữ make up cũng vậy, đôi mắt luôn là phần được đầu tư nhiều thời gian và công sức nhất.

Như vậy là sau 10 bước bạn đã hoàn thành được đôi mắt cho nhân vật của mình.

Một vài điều cần nhớ khi vẽ mắt anime và manga ở nhiều góc độ

Cách vẽ mắt Anime từ nhiều góc

Nếu bạn muốn vẽ một đôi mắt nhìn trực diện tức là nhìn thẳng về phía người đọc, người xem thì khoảng cách giữa hai con mắt thường đủ để thêm một con mắt ở giữa. Khoảng cách giữa hai con mắt nếu quá gần hay quá xa nhau đều sẽ tạo cảm giác không cân đối và làm xấu đi khuôn mặt của nhân vật.

Khi vẽ mắt anime theo chiều khác, có thể là nhân vật trong truyện đang hơi nghiêng sang trái hay phải, các bạn nên vẽ mọi thứ giống như chúng bị ép theo chiều dọc.

Dựa vào phương pháp vẽ phối cảnh mà chúng ta có công thức là vật ở xa trông nhỏ hơn vật ở gần. Vì thế khi vẽ mắt cho nhân vật đang nhìn ra hướng khác thì bạn phải để ý con mắt nào gần người xem hơn thì sẽ to hơn và con mắt nào xa người xem thì sẽ bé hơn.

Hãy tưởng tưởng đôi mắt mình khi nhìn từ trên xuống như thế nào và áp vào nhân vật của bạn. Khi nhìn theo góc độ này thì phần bầu mắt sẽ lộ ra nhiều hơn và hơi phủ phần tròng mắt. Vì thế các bạn nên vẽ phần trên cùng của mắt hơi dẹt một chút để thể hiện phần bầu mắt.

Ngược lại với khi vẽ mắt ở góc độ nhìn từ trên xuống thì ở góc độ này phần bầu mắt sẽ khó nhìn thấy hơn bởi khi mắt ngưới lên thì phần con ngươi sẽ di chuyển lên cũng như là mở to gần như hết cỡ và như thế phần bầu mắt sẽ bị lấp đi. Do đó các bạn nên vẽ phần trên cùng của mắt vòng lên để không lộ rõ phần bầu mắt.

Chọn đúng góc độ/góc nhìn của đôi mắt và thể hiện nó một cách rõ ràng

Nguồn : chúng tôi cmavn.org

Vẽ Đầu Theo Phong Cách Anime

1.1 Bắt đầu vẽ một hình tròn lớn, chia nó thành 3 phần theo chiều ngang và chia đôi nó với một đường thẳng. Đừng loa lắng nếu các đường ngang không chia khuôn mặt thành các phần bằng nhau, sự cân đối của khuôn mặt có thể khác nhau phụ thuộc vào khuôn mặt bạn muốn vẽ. Tóm lại là sẽ không có vấn đề gì nêu bạn chia chúng không chính xác lắm.

1.2. Tiếp theo, vẽ một đường đánh dấu (một đường ngắn, không phải là một chấm) ngay dưới vòng tròn. Trong ví dụ này, khoảng cách từ vòng tròn đến điểm đánh dấu bằng chiều dài của phần thứ ba phía dưới của hình tròn. Đường đánh dấu này sẽ là cằm, nên phải nhắc bạn là vẽ nó là một đường ngắn, không phải là một chấm nếu không cằm của bạn sẽ là một cằm nhọn. Bạn có thể tăng hay giảm độ dài đường đánh dấu để thay đổi bóng và sự xuất hiện của khuôn mặt. Tiếp theo vẽ hai đường chéo làm đường định hướng, chúng là hai đường tiếp tuyến ngoài của hình tròn và đi qua phần ngoài của cằm (đường đánh dấu).

1.3. Tiếp theo, bạn phải bổ sung thêm cho khuôn mặt. Vẽ hai hình tam giác đầy đủ cho mỗi bên của khuôn mặt, điều chỉnh độ dày của hình tam giác và chiều cao của xương gò má (nơi uốn cong của hìh tam giác) theo sự biến đổi của hình dạng và sự xuất hiện của khuôn mặt cho phù hợp với sự khác nhau của các nhân vật.

1.4. Bây giờ, bạn có hìh dạng của khuôn mặt rồi, bạn phải thêm mắt. mũi và miệng nữa. Sự sắp xếp của mắt biến đổi nhẹ theo các nhân vật, nhưng chúng hầu như nên đặt trong nửa dưới của hình tròn. Cái mũi nằm ở phần dưới của khuôn mặt (vùng dưới hình tròn) và miệng được vẽ dưới nữa.

1.5. Tiếp theo, xoá các đường định hướng và hoàn thiện các chi tiết. Bạn đã có một hình cơ bản hoàn chỉnh của khuôn mặt, bạn cần thêm các chi tiết mà bạn thích như tóc, trang phục, trang sức, hình xăm hay vết sẹo, …

2.1. Bắt đầu, hãy vẽ một hình tròn lớn, như bạn đã làm với phần hướng dẫn trước, trừ việc bây giờ bạn phải vẽ đường định hướng cong lên về bên trái. Phần đầu được chi làm 3 phần hình cầu, tuỳ thuộc bạn xoay nó theo bất kỳ hướng nào. Các đường định hướng theo các phần cong của quả cầu. Chúng chia khuôn mặt thành 3 phần và một nửa theo chiều thẳng đứng. Vì góc nhìn của chúng ta là ¾ nên các đường định hướng không chia quả cầu thành 2 phần bằng nhau nhưng bạn phải nhớ là nêu bạn quay nó thành nhìn trực diện, nó sẽ trở thành ví dụ trước.

2.2 Tiếp theo, kéo dài đường định hướng dọc xuống phía dưới và chọn một điểm bên dưới của hình cầu cho cái cằm. Khoảng cách từ vòng tròn cho đến cằm nên nhỏ hơn một chút chiều dài phần thứ ba dưới cùng của vòng tròn. Vẽ hai đường định hướng ngoại tiếp hình tròng và giao với phần cằm đã đánh dầu. Nhớ là đường bên trái dốc hơn đường bên phải.

2.3. Bổ sung thêm một chút nữa cho khuôn mặt, vẽ hình tam giác ở phía ngoài của mỗi đường định hướng, phần bên trái nên vẽ cong ra ngoài nơi tiếp xúc với hình tròn còn phần bên phải nên vẽ thoai thoải hơn và dốc hơn. Bạn nên thực hành vài lần để được như thế này.

2.4. Tiếp theo, vẽ mắt, mũi và miệng. Các con mắt được đặt trong nửa dưới của hình tròn. Bạn hãy xem lại phần hướng dẫn vẽ mắt để biết đôi mắt sẽ bố trí như thế nào. Luôn nhớ là các chi tiết được bố trí dọc theo đường định hướng trung tâm (nằm dọc). Cái mũi hầu như bắt đầu ngay bên dưới mắt và miệng sẽ ngay bên dưới mũi. Ở góc độ này, hầu hết các chi tiết sẽ nằm bên phải của đường định hướng cong nằm dọc.

2.5. Chỉnh lại các đường một chút là bạn đã hoàn thành việc vẽ một khuôn mặt nhìn nghiêng ¾. Từ tầm nhìn này, bạn có thể bổ sung thêm một vài chi tiết mà bạn thích như tóc, đồ trang sức, …

Bạn sẽ xem một số đầu nhân vật được vẽ với các góc độ khác nhau. Trong tẩt cả các hình vẽ đó , tôi bắt đầu với một hình tròn cơ bản và thêm các đường định hướng như bạn thấy tôi làm trong các phần hướng dẫn trước (Bạn nhớ xem các hướng dẫn trước về vẽ mắt và mũi, miệng, một số hình vẽ tôi vẽ chưa hoàn thiện).

Tất nhiên, có nhiều loại nhân vật khác hơn là các cô gái vẽ theo phong cách Anime. Đây là số ít các ví dụ khác mà bạn có thể tham khảo. Tất cả chúng đều có cùng hình dạng cơ bản, trừ một số đường được biến đổi ngắn đi hay dài ra. Ví dụ, trong các bức hình phía trên bên trái, phần nửa dưới của khuôn mặt dài hơn và mỏng hơn, gò má sắc nhọn hơn và con mắt thì hẹp hơn. Với các hình phía trên bên phải, nửa dưới của khuôn mặt nhỏ hơn nhiều và mắt thì lớn hơn. Khuôn mặt nam thì dài hơn và có góc cạnh hơn, trong khi đó khuôn mặt nữ nhỏ hơn và tròn hơn. Khuôn mặt trẻ con rất nhỏ và tròn.