Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Với Giá Chỉ 50K/code

--- Bài mới hơn ---

  • Vụ Tử Vong Nghi Uống Herbalife, Chuyên Gia Cảnh Báo Thực Phẩm Chức Năng
  • Herbalife Chú Trọng Đạo Đức Nhà Phân Phối
  • Tập Đạt Ma Dịch Cân Kinh Bằng Hình Ảnh Và Video
  • Dịch Cân Kinh, Dịch Cân Kinh Chữa Bệnh, Dịch Cân Kinh Tăng Cường Sức Khoẻ. Dich Can Kinh Chua Benh, Dich Can Kinh Tang Cuong Suc Khoe, Dichcankinh
  • Dịch Cân Kinh Biến Người Yếu Thành Khỏe
  • FastEhome.com – SỐNG NHANH HƠN

    CÔNG TY CỔ PHẦN LINE VIỆT NAM

    Phòng 2D8 Toà nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    Điện thoại: (+84) 028 3911 8430 Hotline: 093 305 9191 Email: [email protected]

    GPTLMXH số 385/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp lại lần 1 ngày 02/11/2018. Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Thị Nghệ Hà.

    Hiện tai,chúng tôi có nguồn hàng cám gạo trích ly từ nhà máy Ấn Độ, giá cả phải chăng, có giá CIF và giá nội địa.

    Cám gạo trích ly chỉ tiêu như sau

    Profat (oil nad albuminoids): 16%min

    Sand/Silica: 5%max

    Fibre: 14%max

    Aflatoxin: 50 PPB MAX

    Free from mouldy and live insects.

    Qúy doanh nghiệp hay cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ 0937392133 gặp Hằng hay email [email protected]

    Nông sản Hằng Nga chuyên cung cấp giống khoai sọ, 1 kg là 25 củ . Nếu HTX hoặc cá nhân có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, giá cả phải chăng, tư vấn cách trồng, hỗ trợ kĩ thuật. Sản phẩm thu hoạch có năng suất dao động từ 15 tấn/ ha. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0937 392 133 ( Ms.Hang)

    Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp khoai môn giống với số lượng lớn. Tiêu chuẩn giống gồm như sau:

    – Dài 2-3cm

    – Đường kính: 1,2cm

    – 180 đến 200 củ/1kg

    – Đóng bao 40-50kg

    Có hỗ trợ tư vấn kĩ thuật trồng trọt, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi và vấn đề thuốc bảo vệ thực vật

    Ai có nhu cầu xin liên hệ số đt 0937392133 gặp hằng

    Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đầu cá cơm khô với chỉ tiêu như sau:

    Đạm ……….35 % min

    Ẩm………….35% max

    Muối………..12% max

    Các sạn……3% max

    Xuất xứ Việt Nam

    Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn.

    Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email [email protected]

    Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng xác mắm khô với chỉ tiêu như sau:

    Đạm ……….20 % min

    Ẩm………….17% max

    Tro…………25%

    Các sạn……1% max

    Xuất xứ Việt Nam

    Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn.

    Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Doanh Chứng Khoán Chuyên Nghiệp: Mỗi Năm Đều Đặn Lãi 9 Con Số
  • Tôi Đầu Tư: Tôi Đã Trả ‘ngu Phí’ Cho 4 Sai Lầm Đầu Tư Chứng Khoán Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Hạch Toán Các Giao Dịch Liên Quan Đến Kinh Doanh Chứng Khoán Năm 2022
  • 6 Bước Cơ Bản Tự Học Chứng Khoán Online
  • Cách Thức Học Tập Kinh Doanh Chứng Khoán
  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Tại Sao Nên Học Cách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Thành Công
  • Xem Ngay Những Kinh Nghiệm Bán Mỹ Phẩm Online “đắt Như Tôm Tươi”
  • Cách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Hiệu Quả
  • 5 “nỗi Thống Khổ” Khi Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online
  • 1.Bước chuẩn bị : trước khi bắt tay vào viết kế hoạch kinh doanh, bạn cần thực hiện một số công việc chuẩn bị như tham khảo ý kiến về lập kế hoạch kinh doanh từ những lời khuyên của những công cụ có sẵn, những phương thức tiêu biểu; đồng thời thu thập và phân tích thông tin từ các nguồn bao gồm: các nhà cung cấp dịch vụ, đối thủ cạnh trang, các hiệp hội, doanh nghiệp cùng ngành.

    Có 3 dạng kế hoạch kinh doanh khác nhau, bao gồm Kế hoạch kinh doanh chi tiết, Kế hoạch kinh doanh tóm tăt và Kế hoạch kinh doanh điều hành.

    Kế hoạch kinh doanh chi tiết được chuẩn bị bởi các doanh nghiệp và doanh nhân có nhu cầu kêu gọi một nguồn đầu tư tài chính lớn. Các doanh nhân này phải chứng minh cho các nhà đầu tư thấy rằng họ thông thạo lĩnh vực hoạt động và nhận thức đầy đủ những gì sẽ phải đối mặt. Ngoài ra, Kế hoạch kinh doanh chi tiết cũng thường được các doanh nhân viết ra nhằm tạo thêm sự tự tin của bản thân vào dự án sẽ triển khai.

    Tùy thuộc vào độ phức tạp của dự án, kế hoạch kinh doanh chi tiết có độ dài từ 40 đến 80 trang. Trong các phần tiếp theo chúng tôi sẽ mô tả cách viết một kế hoạch kinh doanh chi tiết.

    Việc kinh doanh nhà hàng để đạt được hiệu quả cao nhất, tối ưu hóa lợi nhuận luôn là mốc để các nhà quản lý hướng tới. Mỗi nhà quản lý có một cách quản lý và điều hành nhà hàng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mục tiêu cuối cùng của việc công việc kinh doanh này vẫn là làm thế nào để đạt được lợi nhuận cao nhất.

    Vậy kinh doanh nhà hàng như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao và tối ưu được lợi nhuận nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để kinh doanh nhà hàng tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Để Quản Lý Tốt Dòng Tiền Kinh Doanh, Cách Nào?
  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh Từ Các Tổng Thống Mỹ
  • 5 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Ít Vốn Tại Nhà Lí Tưởng 2022
  • Làm Giàu Nhanh Từ Việc Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ
  • Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Hiệu Quả
  • Herbalife Chú Trọng Đạo Đức Nhà Phân Phối

    --- Bài mới hơn ---

  • Tập Đạt Ma Dịch Cân Kinh Bằng Hình Ảnh Và Video
  • Dịch Cân Kinh, Dịch Cân Kinh Chữa Bệnh, Dịch Cân Kinh Tăng Cường Sức Khoẻ. Dich Can Kinh Chua Benh, Dich Can Kinh Tang Cuong Suc Khoe, Dichcankinh
  • Dịch Cân Kinh Biến Người Yếu Thành Khỏe
  • Bí Ẩn Kinh Dịch (P.1): Kinh Dịch Có Phải Chỉ Để Bói Mệnh, Xem Phong Thuỷ?
  • Vì Sao Người Xưa Dùng Kinh Dịch Dự Đoán Vận Mệnh Vô Cùng Chính Xác?
  • “Nhà phân phối (NPP) thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phải là những người đã dùng qua sản phẩm, không được thổi phồng chất lượng để bán hàng”. Đây là điều mà ông William M. Rahn, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành châu Á Thái Bình Dương Tập đoàn Herbalife trong chuyến đến Việt Nam giữa tháng 5 cho biết.

    Theo ông William, Việt Nam xếp trong top 20 trong tổng số 74 quốc gia mà Herbalife phát triển kinh doanh và đứng hàng thứ 6 trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương.

    Với bề dày phát triển 30 năm trên thế giới, Herbalife muốn giới thiệu những thành quả nghiên cứu và phát triển khoa học tiên tiến đến với châu Á và đặc biệt là tại quốc gia có gần 90 triệu người như Việt Nam.

    Ngoài Herbalife còn có nhiều tập đoàn khác cùng kinh doanh sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại Việt Nam. Thế mạnh của tập đoàn này là các sản phẩm được phát triển theo hướng cá nhân hóa, tập trung vào nhu cầu riêng của từng người và hỗ trợ trực tiếp để mỗi người hoàn thành được mục tiêu dinh dưỡng.

    10 trong số 60 sản phẩm đang được kinh doanh tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm này thuộc các dòng kiểm soát cân nặng, hỗn hợp vitamin, dinh dưỡng công thức 1 và 2, sản phẩm chăm sóc cá nhân, các dòng sản phẩm chuyên sâu như: sản phẩm dinh dưỡng tim mạch, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cơ bắp và xương khớp.

    Khác với những sản phẩm tiêu dùng nhanh có thể thấy hiệu quả ngay, những sản phẩm hỗ trợ vấn đề nội khoa như tim mạch, xương, tiêu hóa khó chứng minh tính hiệu quả với khách hàng. Sản phẩm của Herbalife đã qua nghiên cứu lâm sàng, như dòng sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức một có khả năng ổn định cân nặng không chỉ trong lúc dùng sản phẩm mà ngay cả khi người dùng đã cắt giảm liều dùng.

    Ngoài ra, tập đoàn còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị công bố thành phần sản phẩm của các nhà khoa học và cơ quan hữu quan.

    Tập đoàn đã so sánh giá sản phẩm của các đối thủ và mức giá Herbalife đưa ra là khá cạnh tranh. Loại công thức một bổ sung vitamin dành cân bằng thể trạng hỗ trợ người muốn tăng giảm cân có giá cho một lần uống khoảng 30.000 đồng.

    (Nguồn: Herbalife VN)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vụ Tử Vong Nghi Uống Herbalife, Chuyên Gia Cảnh Báo Thực Phẩm Chức Năng
  • Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Với Giá Chỉ 50K/code
  • Kinh Doanh Chứng Khoán Chuyên Nghiệp: Mỗi Năm Đều Đặn Lãi 9 Con Số
  • Tôi Đầu Tư: Tôi Đã Trả ‘ngu Phí’ Cho 4 Sai Lầm Đầu Tư Chứng Khoán Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Hạch Toán Các Giao Dịch Liên Quan Đến Kinh Doanh Chứng Khoán Năm 2022
  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh Từ Các Tổng Thống Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • Để Quản Lý Tốt Dòng Tiền Kinh Doanh, Cách Nào?
  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh
  • Tại Sao Nên Học Cách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Thành Công
  • Xem Ngay Những Kinh Nghiệm Bán Mỹ Phẩm Online “đắt Như Tôm Tươi”
  • George Washington mang trong mình nhiều tính cách hơn là một vị tướng quân lớn có khả năng thuyết phục mọi người. Phong cách lãnh đạo, tầm nhìn và lòng dũng cảm của ông đã đoàn kết được một quốc gia ngập chìm trong chiến tranh và xây dựng một đất nước trên con đường đi đến sự giàu có.

    Washington là một nhà lãnh đạo hiệu quả, có tầm nhìn và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời. Ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất, Washington vẫn duy trì được tính cách chân thật, kiên định trên một nền tảng luân lý vững chắc, tạo dựng một hình mẫu cho các nhà lãnh đạo ở mọi nơi.

    Những nhà lãnh đạo kinh doanh nào mong muốn phát triển các ý tưởng mới trong khi vẫn duy trì các nguyên tắc luân lý nên nhìn vào cách thức mà George Washington đã thực hiện.

    Abraham Lincoln: Luôn làm xiêu lòng đối thủ

    Ông có mặt trên đồng xu trong túi của mỗi người Mỹ. Abraham Lincoln được xem là một vị tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ. Và nghệ thuật lãnh đạo của Lincoln cũng rất đặc biệt.

    Trong cuốn sách Team of Rivals của mình, nhà lịch sử học Doris Kearns Goodwin đã nêu bật phong cách lãnh đạo chói lọi của Lincoln khi ông từ một nhân vật vô danh đã chiến thắng nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành tổng thống Mỹ. Sau chiến thắng bất ngờ của Lincoln, các đối thủ của ông hết sức cáu giận và có phần mất tinh thần. Thật ngạc nhiên, Lincoln đã mời tất cả đối thủ cùng tham gia nội các của ông trong những vị trí hết sức nổi bật.

    Goodwin giải thích rằng thành công của Lincoln được đặt nền móng trên một tính cách tôi luyện từ trải nghiệm giúp ông đứng trên các đối thủ cạnh tranh đầy quyền uy. Lincoln sở hữu một khả năng tuyệt vời đặt bản thân ông vào vị trí của người khác, cảm nhận và thấu hiểu động cơ cũng như các khát khao của họ.

    Chính năng lực thấu cảm này đã giúp Lincoln trở thành vị tổng thống có một không hai khi đưa các đối thủ khó chịu của ông quy tụ lại cùng nhau, đứng trên cùng chiến tuyến với ông, qua đó xây dựng một nội các đặc biệt nhất trong lịch sử, và phát huy hết sức mạnh của họ để phát triển quốc gia.

    Mặc dù việc đưa những nhân vật lớn vào nội các đã gây cho Lincoln không ít khó khăn, song bằng việc đưa đối thủ vào những vị trí quan trọng và quan tâm nghiêm túc tới những lời khuyên của họ, Lincoln cuối cùng đã có được sự tôn trọng của các đối thủ. Chính điều đó đã giúp ông tiếp tục vượt qua nhiều khó khăn mà một tổng thống Mỹ phải đối mặt.

    Những nhà lãnh đạo lớn theo khuynh hướng Lincoln luôn cởi mở với những ý kiến đóng góp và các ý tưởng tốt, không quan tâm chúng bắt nguồn từ đâu, và họ luôn có đủ tự tin để chìa tay ra với các đối thủ.

    Franklin D. Roosevelt: Nhà lãnh đạo lạc quan

    Không người Mỹ nào không biết tới những khó khăn và thách thức tột bậc của nền kinh tế trong thời kỳ Đại Suy thoái ngay sau Thế chiến thứ 2. Song chính quãng thời gian này đã đánh đấu những thành công lớn tổng thống Franklin D. Roosevelt với các kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời.

    Trong bài phát biểu đầu tiên trước công chúng của mình, Franklin D. Roosevelt đã tuyên bố rằng “điều duy nhất chúng ta phải sợ hãi đó là sợ hãi chính bản thân chúng ta” khi đề cập đến nỗi hoảng loạn bao trùm toàn quốc từ cuộc Đại Suy thoái. Song Franklin D. Roosevelt cũng bày tỏ quan điểm của mình về lãnh đạo: “Trong mỗi giờ khắc đen tối này, một sự lãnh đạo bộc trực và mạnh mẽ kết hợp với sự hiểu thấu và trợ giúp mọi người sẽ là nhân tố cơ bản của thắng lợi”.

    Điều này hoàn toàn đúng với các hoạt động lãnh đạo kinh doanh ngày nay. Roosevelt được biết đến với những kỹ năng chính trị xuất sắc – khả năng giải quyết các vấn đề tham nhũng, quan liêu trong chính phủ, thăm dò các các đảng phái chính trị và những lợi ích đặc biệt nhưng vẫn nhấn mạnh các nhu cầu của con người.

    Để sống sót và vượt qua những phức tạp của hệ thống công quyền, hay làm việc với hệ thống kinh doanh, người chủ doanh nghiệp cũng cần phải có tố chất của nhà chính trị bậc thầy. Nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công của Roosevelt đó là niềm tin vào bản thân và lập trường tin tưởng không thay đổi với người dân. Hơn thế nữa, ông có khả năng tuyệt vời trong việc truyền tải sức mạnh và niềm lạc quan tới những người khác để khiến họ tin rằng nếu mọi người cùng đoàn kết, không gì là không thể vượt qua.

    Bất cứ ông chủ doanh nghiệp nào truyền tải được ý chí và quyết tâm vững chắc tới mọi người cũng như đưa tất cả mọi người đoạn kết lại một phía giống như Franklin D. Roosevelt đều sẽ đạt được thành công vượt trội

    Đây có lẽ là kỹ năng hiệu quả nhất song cũng khó nắm bắt nhất của các nhà lãnh đạo khi mà họ phải phân tích cũng như sàng lọc kỹ lưỡng nhiều ý kiến xung đột, trái ngược lẫn nhau về những gì cần làm để cải thiện hoạt động chung.

    Chính trị được xem như một công việc kinh doanh phức tạp và có nhiều khía cạnh khác nhau, yêu cầu vị tổng thống không chỉ cần có một tầm nhìn, mà còn phải có khả năng trụ vững trong cuộc chiến khốc liệt của những bè cánh, phe phái và sức ép thành công.

    Vì vậy, những chủ kinh doanh nào mong muốn khích lệ các ý tưởng mới và truyền cảm hứng cho các nhân viên hướng tới một tương lai tốt đẹp cần xây dựng cho mình “Phong cách John F. Kenedy”.

      Theo chúng tôi – Dịch từ Allbusiness

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Ít Vốn Tại Nhà Lí Tưởng 2022
  • Làm Giàu Nhanh Từ Việc Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ
  • Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Hiệu Quả
  • Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Từ Những Câu Chuyện Thành Công
  • Data Khách Hàng Và Cách Mạo Hiểm Kinh Doanh Kính Mắt Hiệu Quả
  • Giáo Trình Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Giáo Trình Học Quản Trị Kinh Doanh
  • Cách Tính Điểm Xét Tốt Nghiệp Thpt 2022
  • Điểm Chuẩn Đại Học Kinh Tế Quản Trị Kinh Doanh
  • Chuyên Đề Tốt Nghiệp Ngành Quản Trị Kinh Doanh
  • Cách Sử Dụng Quizlet Để Học Tiếng Nhật Hiệu Quả
  • Giáo trình được biên soạn dựa trên các thành quả nghiên cứu và giảng dạy môn học tâm lý quản lý nói chung, tâm lý quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh nói riêng ở một số trường đại học kinh tế trong nước, theo đúng chương trình môn học tâm lý quản lý của khối các trường đại học kinh tế.

    Chương 1: Tổng quan về tâm lý và tâm lý quản trị kinh doanh

    Tổng quan về quản trị kinh doanh

    Tổng quan về tâm lý

    Nội dung môn học tâm lý quản trị kinh doanh

    Các hiện tượng tâm lý cá nhân

    Hành vi, thái độ con người

    Nguyên tắc nghiên cứu tấm lý quản trị kinh doanh

    Câu hỏi và bài tập

    Tóm tắt chương 1

    Chương 2: Tâm lý con người, tâm lý người lao động trong doanh nghiệp

    Bản chất và cách phân loại con người

    Phân loại con người trong quản trị kinh doanh

    Các quan điểm nhìn nhận con người trong quản trị kinh doanh dưới giác độ tâm lý

    Tâm lý người lao động trong quản trị kinh doanh

    Câu hỏi và bài tập

    Những kiến thức cơ bản của chương

    Chương 3: Tâm lý khách hàng – tâm lý cạnh tranh

    Các khái niệm cơ bản

    Tâm lý khách hàng

    Chiếm lĩnh và mở rộng thị trường trong kinh doanh

    Tâm lý cạnh tranh trong kinh doanh

    Các yếu tố tâm lý khác cần chú ý trong việc phục vụ khách hàng

    Câu hỏi và bài tập

    Tóm tắt chương 3

    Chương 4: Tâm lý người lãnh đạo trong quản trị kinh doanh Lãnh đạo và người lãnh đạo doanh nghiệp

    Các yêu cầu đối với người lãnh đạo trong quản trị kinh doanh

    Các phương pháp lãnh đạo

    Tâm lý giao tiếp trong quản trị kinh doanh

    Tâm lý đổi mới trong quản trị kinh doanh

    Đạo đức trong kinh doanh

    Quyết định quản trị và tâm lý giám đốc khi ra quyết định

    Giám đốc doanh nghệp với việc xây dựng ê kíp lãnh đạo

    Câu hỏi và bài tập

    Tóm tắt chương 4

    Chương 5: Trắc nghiệm tâm lý và nhận dạng tâm lý trong quản trị doanh nghiệp

    Các khái niệm cơ bản về trắc nghiệm tâm lý

    Nhận dạng tâm lý trong quản trị kinh doanh

    Câu hỏi và bài tập

    Tóm tắt chương 5.

    Mời bạn đón đọc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh
  • Sách Học Quản Trị Kinh Doanh
  • 5 Cuốn Sách Về Quản Trị Kinh Doanh Đáng Đọc Nhất Mọi Thời Đại
  • Có Nên Học Quản Trị Kinh Doanh Tại Việt Nam Hay Không? Xem Ngay
  • Du Học Ngành Quản Trị Kinh Doanh Với 10 Trường Tốt Nhất Nước Úc
  • Học Cách Kinh Doanh Nhỏ

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Bước Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Thành Công
  • Đi Học Làm “cò” Nhà Đất…
  • Cách Đầu Tư Vào Bất Động Sản Để Có Lãi
  • #4 Sai Lầm Khi Học Kinh Doanh Nhà Đất Của Người Mới Bắt Đầu
  • Kinh Doanh Nhà Đất: Làm Sao Để “một Vốn Bốn Lời”?
  • Học cách kinh doanh nhỏ – bước đi đầu cho các nhà kinh doanh khởi nghiệp

    Phân khúc khách hàng – yếu tố hàng đầu của thành công trong kinh doanh

    Có thể nói đây là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn có thể nhận được sự đón nhận của thị trường cho sản phẩm/ dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Bởi lẽ, việc nghiên cứu nhu cầu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng. Đơn giản mà nói, nếu bạn bán kẹo và đối tượng bạn hướng đến là người trưởng thành thì rõ ràng, bạn đang tự đổ đi toàn bộ công sức của mình phải không? Đó là lý do mà việc nghiên cứu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng khi bắt đầu học cách kinh doanh nhỏ để có thể lên kế hoạch kinh doanh, marketing một cách hợp lý và thu về hiệu quả tốt nhất.

    Không nên quá tập trung vào một sản phẩm

    Quan tâm đến dịch vụ khách hàng

    Thời điểm bắt đầu là khoảng thời gian đòi hỏi bạn phải trân trọng từng khách hàng đến với mình, dù bạn có thể bán được hàng cho họ hay không thì mỗi người đều sẽ là một khách hàng tiềm năng, một thị trường mà bạn cần chinh phục. Đó là lý do mà việc lắng nghe những góp ý từ khách hàng hay có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có cho mình những khách hàng quen thuộc và thu về nguồn lợi cao nhất bởi trên thực tế, 80% doanh thu kinh doanh đến từ khách hàng quen thuộc.

    Chiến lược kinh doanh luôn là yếu tố hàng đầu quyết định tính hiệu quả của mô hình kinh doanh

    Xây dựng kế hoạch kinh doanh

    Kế hoạch kinh doanh luôn là yếu tố cần thiết nhất khi bạn quyết định xây dựng mô hình kinh doanh của mình bởi thực tế mà nói, nếu bạn không thể biết mình cần dành bao nhiêu nguồn vốn cho các khâu, kế hoạch marketing như thế nào, nghiên cứu thị trường ra sao,… và làm thế nào để hiện thực hóa được các mục tiêu của mình thì việc bạn thất bại ngay từ khi bắt đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, trước khi bắt đầu một mô hình kinh doanh, hãy dồn hết sức để tạo nên một bản kế hoạch kinh doanh thật hoàn hảo, chi tiết và rõ ràng nhất.

    Đầu tư kiến thức

    Kinh doanh thực sự là một hành trình dài, buộc bạn phải trau dồi kiến thức mỗi ngày để có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh cũng như đưa ra được cho mình những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Một người thực sự nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình sẽ phải hiểu rõ cách làm thế nào để đưa sản phẩm/ dịch vụ của mình đến với khách hàng, làm thế nào để quản lý được nguồn tài chính, làm thế nào để xoay vốn hay làm thế nào để quản lý hệ thống nhân sự. Khoan hãy nghĩ rằng hình thức kinh doanh nhỏ thì không cần quan tâm những điều này mà ngược lại, bạn chính là người phải nắm vững những kiến thức nền tảng về kinh doanh để giảm thiểu tối đa các rủi ro và duy trì công việc kinh doanh một cách suôn sẻ nhất. Vậy bạn có thể thu về cho mình những kiến thức từ đâu?

    Những người đi trước: Rõ ràng, việc nhận được lời khuyên bổ ích từ những người đi trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc định hướng các kế hoạch kinh doanh. Nắm được những rủi ro có thể gặp phải và hướng giải quyết của họ, từ đó rút ra cho mình bài học thực tế và cải thiện tình trạng mà chính mình đang gặp phải.

    Khóa học online: Bạn biết rất nhiều nhà kinh doanh thành công hay những người truyền cảm hứng tuyệt vời nhưng việc bạn có thể gặp họ và nhờ họ tháo gỡ những khúc mắc của mình chắc chắn chưa phải là điều có thể xảy ra trong thời điểm hiện tại. Các khóa học online được xem là cầu nối giúp bạn có thể tiếp thu những kiến thức bổ ích nhất, đồng thời, giúp bạn có thể kết nối với giảng viên thông qua các bài giảng. Có thể nói, các khóa học online từ những người có kinh nghiệm chính là kho tàng kiến thức thực tế tuyệt vời, giúp bạn có thể nắm được những điều cần lưu ý hay các bước buộc phải nhớ khi lập một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Từ Ai
  • Muốn Kinh Koanh, Nhưng Không Biết Bắt Đầu Từ Đâu? Hãy Đọc Bài Viết Này
  • Ông Ernest Wong: ‘tôi Muốn Giúp Một Triệu Học Sinh Việt Nói Tiếng Anh’
  • 20 Bài Học Kinh Doanh Bạn Không Muốn Học Một Cách Khó Khăn
  • Những Kinh Nghiệm Học Cách Kinh Doanh Trên Mạng Hiệu Quả Cao
  • Để Quản Lý Tốt Dòng Tiền Kinh Doanh, Cách Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh
  • Tại Sao Nên Học Cách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Thành Công
  • Xem Ngay Những Kinh Nghiệm Bán Mỹ Phẩm Online “đắt Như Tôm Tươi”
  • Cách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Hiệu Quả
  • Xu hướng tự khởi nghiệp của người trẻ hiện nay là thông qua các vườn ươm để được đào tạo bài bản. Nguồn: internet

    Trên thực tế, rất nhiều người khi bắt đầu tham gia đầu tư đều tràn đầy hy vọng sẽ thành đại gia hay chí ít cũng kiếm được chút đỉnh trên thị trường. Họ thường hay tìm đến những khóa học về đầu tư hay tham gia các hội thảo chuyên đề để hiện thực hóa ước mơ của mình. Nhưng dù đã nỗ lực học tập miệt mài, không ngừng với những phương pháp được chia sẻ trong sách vở hay “bí kíp” của những nhà đầu tư nổi tiếng thì số lượng có thể kiếm được tiền bền vững trên thị trường chỉ đạt một tỷ lệ rất nhỏ.

    Do vậy, giới chuyên môn mới nói rằng, bên cạnh việc áp dụng các bí quyết thành công, những nhà đầu tư trẻ hiện nay cũng nên xem xét lại lý do thất bại của mình. Điều này giúp chính bản thân ta hiểu chính xác hơn những thiếu sót, sai lầm trong chính trường hợp của mình và sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp hơn. Bởi vì một chiến lược đầu tư tuân thủ kỷ luật riêng kèm với kinh nghiệm của bản thân là điều không thể thiếu của một nhà đầu tư thông minh.

    Về mặt khách quan, giới chuyên môn thống kê được một số lý do đầu tư thất bại mà bạn trẻ thường gặp như: không tự tin, thay đổi chiến lược liên tục, đầu tư theo phong trào, mong muốn kiếm tiền nhanh, không nghiên cứu thị trường, đầu tư sai thời điểm… nhưng điểm đặc biệt khiến các nhà đầu tư trẻ thiếu đó chính là không biết quản lý dòng tiền khi kinh doanh.

    Quả vậy, chia sẻ bài học bản thân, anh Vũ Tùng Lâm (29 tuổi, TPHCM) nói rằng, cách đây 2 năm, anh mở công ty kinh doanh và môi giới bất động sản. Thời gian đầu, công ty hoạt động rất hiệu quả, nhưng điều này không kéo dài được bao lâu. Bởi anh và những người đứng đầu công ty đều là người trẻ, thiếu kinh nghiệm, trong khi đó thành công quá sớm khiến cái tôi quá lớn. Điều này dẫn đến sự thất bại của anh trong thời gian ngắn.

    “Nhiều lúc, tôi cho rằng, mình khôn ngoan khi dồn khá nhiều tiền đầu tư vào những lô đất giá rẻ, hoặc đặt cọc để ôm số lượng lớn. Điều này tạo cho tôi cảm giác rằng, mình đang mua được nhiều hơn với số tiền của mình bỏ ra. Thế nhưng tôi đã thất bại, và khi nghiệm lại mới thấy rằng, cần đầu tư mua mặt hàng tốt nhất có thể, chứ không phải mặt hàng rẻ nhất. Đồng thời, tôi chết cũng vì không biết cân nhắc dòng tiền cho hợp lý trong quá trình kinh doanh của mình”, anh Lâm cho biết.

    “Một trong những điều góp phần cho sự thành công đó là biết xác định các cơ hội giao dịch. Các cơ hội giúp tôi mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Thế nhưng khi giao dịch quá lớn, bản thân lại không có kinh nghiệm quản lý tài chính cũng như không có nhiều thời gian để quản lý cũng có thể là ranh giới giữa thành công và thất bại”, chị Ly chia sẻ.

    Quả vậy, xu hướng tự khởi nghiệp của người trẻ ngày càng phát triển và sôi động thì người ta bắt đầu nghĩ đến sự chuyên nghiệp. Bởi sự tự phát đầu tư đến một lúc nào đó cũng phải lớn lên, các công ty phải được hình thành và cần có mô hình hoạt động chuẩn để tránh khỏi những tổn thất không đáng có như trường hợp của anh Lâm (nêu trên).

    Thừa nhận điều này, một chuyên gia tư vấn chiến lược nói rằng, bất cứ ai mới khởi nghiệp đều dùng tiền mặt để kinh doanh, thế nhưng khi mô hình hoạt động lớn mạnh, việc quản lý dòng tiền để trì hoãn việc chi tiêu tiền mặt càng lâu càng tốt, trong khi các khoản mà người khác nợ bạn thì cần đòi càng nhanh càng tốt.

    Đơn cử, mỗi người khi kinh doanh đi vào ổn định đều cần chuẩn bị kế hoạch dòng tiền cho năm tiếp theo, quý tiếp theo và thậm chí là tuần tiếp theo. Vì một kế hoạch dòng tiền chính xác có thể báo động một cách tốt nhất cho những vấn đề trước khi nó xảy ra. Nói một cách dễ hiểu, việc lập kế hoạch dòng tiền không chỉ là cái nhìn thoáng qua trong tương lai. Mỗi người cần phải được rèn luyện khả năng dự đoán rằng, việc cân bằng một số yếu tố, bao gồm lịch sử thanh toán của các khách hàng, việc xử lý triệt để những khoản nợ của khách hàng khi xác định những chi phí sắp tới, và cả sự kiên nhẫn của các nhà cung cấp… Sau đó còn phải nghĩ tới chuyện đo lường dòng tiền, vượt qua sự thâm hụt, sắp xếp nhân sự…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Cách Quản Lý Kinh Doanh Từ Các Tổng Thống Mỹ
  • 5 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Ít Vốn Tại Nhà Lí Tưởng 2022
  • Làm Giàu Nhanh Từ Việc Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ
  • Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Hiệu Quả
  • Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Lẻ Từ Những Câu Chuyện Thành Công
  • Học Cách Kinh Doanh Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Bước Để Khởi Sự Kinh Doanh Khách Sạn
  • Bỏ Túi Cách Kinh Doanh Nhà Nghỉ Và Khách Sạn Nhỏ Thành Công
  • Bốn Bước Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Khách Sạn Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Muốn Tăng Doanh Số Chủ Khách Sạn Hãy Học Cách Phân Tích Doanh Thu
  • 5 Bí Quyết Kinh Doanh Khách Sạn Thành Công Của Những Chuyên Gia Hàng Đầu
  • Dù đang trong chuyến đi công tác hay tận hưởng một kỳ nghỉ, những gì du khách mong đợi ở khách sạn là được trải nghiệm nhiều hơn so với việc ngày qua ngày với những tiện nghi cơ bản như đang làm việc tại văn phòng công ty hay đang ở nhà. Để có thêm nhiều trải nghiệm tại khách sạn, du khách sẵn sàng trả thêm các khoản phí hợp lý cho các dịch vụ cộng thêm của khách sạn khi nó thực sự cần thiết hoặc khiến họ hài lòng. Hãy học cách kinh doanh khách sạn hiệu quả bằng việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

    Học cách kinh doanh khách sạn

    Vì sao cần nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng? Những nhà quản trị khách sạn tiếp tục tìm nhiều cách khác nhau để nâng cao hiệu suất phòng, cải thiện doanh thu và giảm chi phí, nhiều nhà quản lý bắt đầu bằng việc theo dõi và cải thiện doanh thu từ việc thuê phòng, nâng cấp phòng để tăng giá trị phòng và giá phòng. Việc tập trung vào những nâng cấp cơ bản ít mang lại hiệu quả có thể làm khách sạn đánh mất cơ hội tạo nên sự khác biệt, thu hút và nâng cao trải nghiệm cho du khách.

    Nhiều khách sạn đều biết nguồn doanh thu từ các tiện nghi tiềm năng thông thường có thể đến từ các dịch vụ Spa, câu lạc bộ golf hay nhà hàng trong khách sạn, tuy nhiên với một chi phí thấp và không gian hạn chế, khi học cách kinh doanh khách sạn có thể tham khảo nhiều dịch vụ khác nâng cao trải nghiệm cho du khách như hồ bơi hay một phòng tập thể dục trong khách sạn. Nhìn ở một góc độ cơ bản, các tiện nghi nhằm mục đích chính là nâng cao trải nghiệm cho du khách khi nghỉ tại khách sạn, tạo nên giá trị và hình ảnh khách sạn, tuy nhiên, nếu sử dụng và kinh doanh một cách hiệu quả các tiện nghi này còn là một yếu tố quan trọng thuyết phục các đối tượng du khách tiềm năng đặt phòng và thường xuyên ghé lại khách sạn khi họ đến khu vực, cải thiện doanh thu và lợi nhuận khách sạn.

    Để tận dụng tốt các tiện nghi khách sạn phục vụ du khách hiệu quả, ít chi phí khách sạn cần hiểu được đối tượng du khách thường xuyên nghỉ tại khách sạn họ là ai và mong muốn những gì? Mang lại đúng giá trị mà du khách cần là phương pháp đơn giản nhất để phục vụ du khách ít tốn kém chi phí nhất và làm du khách hài lòng nhất. Nhóm du khách đang du lịch trong kỳ nghỉ hè có thể cảm thấy thú vị với một phòng tập thể dục, một khóa học ngắn hạn và những huấn luận viên tận tình là một ví dụ giúp khách sạn phục vụ du khách. Nếu khách sạn của bạn nhỏ và có không gian hạn chế trong thành phố, không thể khai thác các dịch vụ Spa, câu lạc bộ golf, phòng tập thể dục hay hồi bơi thì cũng có thể thu hút bằng sự tận tình, chu đáo phục vụ từ những dịch vụ đơn giản nhất. Trang trí phòng khách sạn sang trọng, tiện nghi, trang bị thang máy trong khách sạn, cho phép du khách sử dụ thiết bị di động để gọi món cho bữa ăn sáng… Bên cạnh đó khách sạn có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho du khách trên các kênh truyền thông mạng xã hội, website khách sạn về các điểm du lịch, mua sắm, ăn uống hấp dẫn xung quanh, giúp đỡ du khách với các hướng dẫn về lịch biểu phương tiện công cộng, bản đồ khu vực xung quanh.

    Học cách kinh doanh khách sạn thành công

    Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp khách sạn đã khám phá ra rằng, khi được quản lý và sử dụng một cách hiệu quả, các tiện nghi khác đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc tăng doanh thu khách sạn. Những dịch vụ cộng thêm này tạo nên nguồn doanh thu mới, không những không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng mà còn góp phần tăng trải nghiệm cho du khách khi nghỉ tại khách sạn. Đây là yếu tố dành cho những ai muốn học cách kinh doanh khách sạn thành công cần phải ghi nhớ để kinh doanh hiệu quả hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Kinh Doanh Kiếm Tiền Dành Cho Sinh Viên, Học Sinh Kiếm Thêm Thu Nhập.
  • Xu Hướng Và Những Cách Kinh Doanh Kiếm Tiền Trên Mạng
  • Phương Pháp Học Quản Trị Kinh Doanh Hiệu Quả
  • Cách Kinh Doanh Nước Hoa Charme Hiệu Quả
  • Cách Kinh Doanh Nước Hoa Online Hiệu Quả Cho Người Mới
  • 7 Kinh Nghiệm Vàng Cho Quản Lý Trong Kinh Doanh Nhà Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Điều Đáng Học Để Quản Lý Nhà Hàng, Quán Ăn Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Thức Quản Lý Dành Cho Nhà Hàng Nhỏ
  • 4 Quy Tắc Giúp Cách Quản Lý Nhà Hàng Ăn Uống Chuyên Nghiệp
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Học Cách Quản Lý Nhà Hàng 2022
  • Cách Quản Lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp
  • Quản lý nhà hàng là một công việc phức tạp, yêu cầu người quản lý cần có cái nhìn bao quát, đa chiều và kiến thức nghiệp vụ cũng như xã hội sâu rộng. Thật không ngoa khi nói rằng một người quản lý tốt cần có “sự dũng mãnh của sư tử, sự tinh khôn của loài cáo, đoàn kết, kỷ luật sói khi săn mồi, tầm nhìn xa như đại bàng và nhìn được tổng quát như cú” đó chính là kinh nghiệm quản lý nhà hàng ăn uống mà bạn cần phải có. Cần thiết lắm xây dựng kế hoạch kinh doanh nhà hàng

    1. Khách hàng là thượng đế

    “Khách hàng là thượng đế” là câu slogan không còn xa lạ với chúng ta. Đây được coi là kim chỉ nam trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và kinh doanh nhà hàng nói riêng.

    Khách hàng là người chi trả cho nhà hàng của bạn, thế nên họ chính là tiêu điểm quan trọng trong kế hoạch phát triển nhà hàng vững mạnh và lâu dài. Nếu người quản lý nhà hàng tốt là người biết đứng trên lập trường của khách hàng, suy nghĩ cho lợi ích khách hàng trước lợi nhuận thu về của nhà hàng, đồng thời xuất phát từ những nhu cầu nhỏ nhất của thực khách thì nhất định sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhà hàng sẽ có nền móng phát triển vững chắc.

    Quy luật kinh doanh đã chứng minh, thị trường luôn biến đổi không ngừng, sở thích ăn uống của khách hàng cũng thay đổi, nhưng đồ ăn chất lượng – giá rẻ luôn là yêu cầu chung của đa số thực khách.

    Bởi vậy, quản lý nhà hàng cần học cách kinh doanh nhà hàng để có thể dễ dàng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, người quản lý nhà hàng ăn uống cần lắng nghe ý kiến khách hàng. Bởi, nhà hàng không chỉ mang đến những món ăn, dịch vụ tiện lợi cho thực khách mà còn cần có thái độ ứng xử đúng mực khi xử lý khiếu nại hay những điểm không hài lòng của họ một cách công bằng, nhanh chóng.

    2. Điều hành nhân viên

    Bước đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh nhà hàng là tuyển dụng được những nhân viên có tài năng và muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Ngoài kinh nghiệm nhìn người đúc kết qua nhiều năm, người quản lý nhà hàng cần xác định rõ những việc mà bạn muốn nhân viên làm.

    Một bảng mô tả công việc chi tiết, nêu rõ yêu cầu và mong muốn của bạn, đi kèm trách nhiệm và phận sự của từng bộ phận tuyển dụng sẽ giúp bạn khoanh vùng được những ứng viên phù hợp.

    Hãy xác định nhân viên là bộ mặt của công ty, do đó cần tuân thủ quy tắc, nội quy của nhà hàng. Việc phân công công việc rõ ràng sẽ giúp người quản lý vận hành nhà hàng một cách suôn sẻ.

    Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đào tạo, nâng cao tay nghề chuyên môn của toàn thể nhân viên nhà hàng theo từng giai đoạn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời cũng để nhà hàng không rơi vào trường hợp thừa nhân viên khi vắng khách nhưng lại thiếu người phục vụ khi khách hàng đến đông hơn mọi khi.

    4. Quản lý dòng tiền tệ

    Dòng tiền tệ ở đây chính là số tiền bạn thu được và số tiền cần chi trả hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Kinh nghiệm của những nhà quản lý nhà hàng kỳ cựu là cần quản lý chặt chẽ tài chính nhà hàng, nắm bắt được từng hạng mục thu chi và xem lại báo cáo doanh số mỗi cuối ngày.

    Việc thiết lập lịch sử kinh doanh của nhà hàng giúp bạn nắm rõ chi phí lương, tính tăng giảm, số lượng khách hàng và dự đoán doanh số trong tương lai.

    Một quản lý giỏi luôn có những phác thảo kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn và nắm rõ được chi phí định kỳ của nhà hàng, doanh thu, lợi nhuận thu về, điểm hòa vốn…

    5. Lựa chọn phần mềm quản lý

    Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển đã cho ra đời những phần mềm quản lý nhà hàng thích hợp với từng quy mô, hình thức nhà hàng khác nhau. Thay vì “lao động chân tay” hãy lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý phù hợp với nhà hàng mà bạn đang kinh doanh.

    Những phần mềm quản lý có ưu điểm là linh hoạt, độ chính xác cao, hỗ trợ nhiều báo cáo tiện ích và dễ dàng sử dụng sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình quản lý trong nhà hàng. Đặc biệt những phần mềm này còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quản lý dòng tiền.

    6. Lựa chọn địa điểm và bài trí nhà hàng

    • Lượng bán hàng dự kiến
    • Lưu lượng ngời qua lại, địa điểm có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng không
    • Dân cư quanh khu vực đó có thuộc nhóm khách hàng mục tiêu không
    • Có thuận lợi dừng đỗ xe
    • Những nhà hàng xung quanh có tác động tốt hay xấu đến kinh doanh của nhà hàng bạn không

    Thiết kế không gian nhà hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Thông thường nhà hàng sẽ dành 40 – 60% diện tích nhà hàng cho khu khách ăn, 30% dành cho khu chế biến và bếp nấu, phần còn lại là khu văn phòng và trữ hàng hóa.

    7. Lên thực đơn

    Người ta ví món ăn là linh hồn của nhà hàng thì cuốn thực đơn chính là bộ mặt của nhà hàng đó. Khi khách hàng cầm menu trên tay họ không chăm chú đọc mà chỉ “lướt” qua. Nhưng những giây ngắn ngủi đó sẽ để lại ấn tượng mạnh về nhà hàng của bạn trong con mắt các thực khách đến ăn.

    Một quyển thực đơn sáng tạo, mang dấu ấn riêng sẽ khiến nhà hàng của bạn “không lẫn vào đâu được”, đồng thời thể hiện năng lực của quản lý nhà hàng tài ba. Tham gia khóa học quản lý nhà hàng

    Đã qua rồi thời thực đơn dài dằng dặc với cách sắp xếp món ăn thiếu khoa học và không có tính chất bổ trợ cho nhau. Việc liệt kê quá nhiều món ăn khiến menu của nhà hàng bạn trở nên rối rắm, khó nhìn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít quản lý nhà hàng cho rằng đưa ra nhiều sự lựa chọn sẽ dễ “dẫn dụ” khách hàng.

    Ngày nay, các chủ nhà hàng lớn đã chú trọng vào việc học cách kinh doanh nhà hàng hiệu quả từ những việc nhỏ nhất như lên thực đơn. Điều này sẽ giúp họ linh động hơn trong việc xoay chiều suy nghĩ và lựa chọn một thực đơn ngắn gọn, tiêu chuẩn hóa món ăn và tập trung vào các nhóm thức ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

    Việc thu hẹp menu này sẽ giúp khách hàng dễ nhớ, không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, không cảm thấy lúng túng trước một “rừng các món ăn” và quan trọng hơn cả họ sẽ bỏ qua định kiến “menu dài = chất lượng giảm”.

    “Học, học nữa, học mãi” là câu nói nổi tiếng của Lenin có sức ảnh hưởng lớn đến mọi chuyên môn, ngành nghề. Nếu bạn chỉ hài lòng với vốn kiến thức đang có thì sẽ nhanh chóng thụt lùi so với sự thay đổi từng giờ của nền kinh tế, chưa kể đến sự hội nhập phát triển sâu rộng giữa các quốc gia trên thế giới.

    Những cơ hội nghề nghiệp trong ngành quản lý nhà hàng – khách sạn sẽ dễ dàng vuột khỏi tay nếu bạn không tập trung vào học cách quản lý nhà hàng kiểu mới để thỏa mãn nhu cầu được phục vụ cao hơn khi chọn đi ăn hàng của thực khách.

    Ngày nay, nhiều khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn ra đời, thích hợp cho những người đã, đang và sẽ đầu quân cho lĩnh vực quản lý nhà hàng, hoặc những chủ đầu tư muốn nắm vững cơ chế vận hành nhà hàng.

    Ưu điểm của khóa học này là thời gian ngắn, linh động, kiến thức luôn được cập nhật sao cho phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới, học phí vừa phải và giảng viên thường là những người giàu kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài Học Kinh Nghiệm Từ Việc Điều Hành Sản Xuất Và Kinh Doanh Lúa Gạo
  • Học Cách Tiếp Thị Gạo Từ Campuchia
  • Phải Đổi Cách Sản Xuất Kinh Doanh Lúa Gạo
  • Sản Xuất Kinh Doanh Lúa Gạo Hướng Vào Lợi Ích Của Nông Dân
  • Học Cách Làm Giàu Từ Kinh Doanh Online Để Thành Công
  • Học Cách Kinh Doanh Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Bước Để Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Thành Công
  • Học Cách Kinh Doanh Với Các Nguyên Tắc Kinh Doanh Cơ Bản Để Thành Công
  • Kinh Nghiệm Cho Cách Làm Giàu Từ Hai Bàn Tay Trắng
  • Học Cách Kinh Doanh Online Thành Công Từ 2 Bàn Tay Trắng
  • Học Cách Khởi Nghiệp Làm Giàu Từ Hai Bàn Tay Trắng
  • 1. Đam mê và có kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh

    Để thành công trong một lĩnh vực gì đó bạn cần có niềm đam mê, nếu bạn có niềm đam mê bạn sẽ có nhiều thứ, đam mê sẽ giúp bạn trở thành một con người chăm chỉ và có kiến thức.

    Có người nói với tôi rằng: “Đam mê được hiểu đơn giản là làm việc không biết chán, không biết mệt mỏi và dù không mang lại lợi ích nhưng vẫn làm bằng tất cả khả năng sẵn có của bản thân” Chính vì vậy để lĩnh vực bạn kinh doanh thành công thì bạn phải có niềm đam mê về lĩnh vực đó.

    Lưu ý dành cho bạn: Nếu bạn không có niềm đam mê về lĩnh vực bạn đang kinh doanh nhưng bạn vẫn đang theo đuổi nó vì nó là một ngành hot và bạn bè của bạn thu được lợi nhuận lớn thì tôi có một lời khuyên dành cho bạn “Đừng theo đuổi nó vì bạn sẽ chẳng bao giờ đi đến được đích cuối cùng của thành công cả” Hãy tin tôi đi!

    2. Học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công

    Khi đã thực sự tìm được đam mê thì nên tìm sự trợ giúp từ những người có chuyên môn và thành công trong lĩnh vực đó. Lời khuyên của những người đi trước bao giờ cũng vô giá, họ cho ta bài học và kinh nghiệm rất nhiều. Nhưng làm sao bạn có thể học được kinh nghiệm của những người thành công? Đó là một vấn đề nan giải mà vẫn được mọi người bàn tán, quan tâm, tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo mà tôi đã học được.

    Bạn có biết không? Trong cuộc sống, ai cũng muốn đem những câu chuyện của mình chia sẻ với người khác. Chỉ cần bạn biết lắng nghe bằng cả trái tim mình, thì tôi tin rằng những rào cản sẽ được xóa bỏ. Bí quyết để cuộc nói chuyện thành công là hãy nói về họ nhiều hơn.

    3. Xác định mục tiêu rõ ràng

    Làm gì cũng phải có mục tiêu rõ ràng, chi tiết, ngay cả việc kinh doanh cũng vậy, bạn phải vạch ra những mục tiêu cho mình và chia nhỏ nó ra thành những mục tiêu nhỏ và đi cùng với mục tiêu là những con số, những mốc thời gian rõ ràng, cụ thể để hoàn thành mục tiêu đó, điều này rất quan trọng, nó giúp bạn khi nào là điểm dừng cho mục tiêu.

    4. Lên danh sách những công việc cần làm

    Bạn phải lên danh sách những công việc bạn cần làm ngày từ bước đầu tiên điều này sẽ giúp cho bạn có một quy trình làm việc rõ ràng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Cách Kinh Doanh Online Thành Công Với 7 Bước Đơn Giản
  • Vì Sao Mô Hình Kinh Doanh Sữa Chua “chiều Lòng” Khách Hàng?
  • Cách Làm Sữa Chua Thơm Ngon Từ Sữa Đặc
  • Cách Làm Sữa Chua Kinh Doanh Với Tỷ Lệ Pha Chế Hoàn Hảo Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Kinh Doanh Quán Trà Sữa Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×