Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Cách Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Techcombanktower.com

Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Với Giá Chỉ 50K/code

Vụ Tử Vong Nghi Uống Herbalife, Chuyên Gia Cảnh Báo Thực Phẩm Chức Năng

Herbalife Chú Trọng Đạo Đức Nhà Phân Phối

Tập Đạt Ma Dịch Cân Kinh Bằng Hình Ảnh Và Video

Dịch Cân Kinh, Dịch Cân Kinh Chữa Bệnh, Dịch Cân Kinh Tăng Cường Sức Khoẻ. Dich Can Kinh Chua Benh, Dich Can Kinh Tang Cuong Suc Khoe, Dichcankinh

Dịch Cân Kinh Biến Người Yếu Thành Khỏe

FastEhome.com – SỐNG NHANH HƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN LINE VIỆT NAM

Phòng 2D8 Toà nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: (+84) 028 3911 8430 Hotline: 093 305 9191 Email: info@webtretho.com

GPTLMXH số 385/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp lại lần 1 ngày 02/11/2018. Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Thị Nghệ Hà.

Hiện tai,chúng tôi có nguồn hàng cám gạo trích ly từ nhà máy Ấn Độ, giá cả phải chăng, có giá CIF và giá nội địa.

Cám gạo trích ly chỉ tiêu như sau

Profat (oil nad albuminoids): 16%min

Sand/Silica: 5%max

Fibre: 14%max

Aflatoxin: 50 PPB MAX

Free from mouldy and live insects.

Qúy doanh nghiệp hay cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ 0937392133 gặp Hằng hay email hangtran078@gmail.com

Nông sản Hằng Nga chuyên cung cấp giống khoai sọ, 1 kg là 25 củ . Nếu HTX hoặc cá nhân có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, giá cả phải chăng, tư vấn cách trồng, hỗ trợ kĩ thuật. Sản phẩm thu hoạch có năng suất dao động từ 15 tấn/ ha. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0937 392 133 ( Ms.Hang)

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp khoai môn giống với số lượng lớn. Tiêu chuẩn giống gồm như sau:

– Dài 2-3cm

– Đường kính: 1,2cm

– 180 đến 200 củ/1kg

– Đóng bao 40-50kg

Có hỗ trợ tư vấn kĩ thuật trồng trọt, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi và vấn đề thuốc bảo vệ thực vật

Ai có nhu cầu xin liên hệ số đt 0937392133 gặp hằng

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đầu cá cơm khô với chỉ tiêu như sau:

Đạm ……….35 % min

Ẩm………….35% max

Muối………..12% max

Các sạn……3% max

Xuất xứ Việt Nam

Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn.

Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email hangtran078@gmail.com

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng xác mắm khô với chỉ tiêu như sau:

Đạm ……….20 % min

Ẩm………….17% max

Tro…………25%

Các sạn……1% max

Xuất xứ Việt Nam

Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn.

Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email hangtran078@gmail.com

Kinh Doanh Chứng Khoán Chuyên Nghiệp: Mỗi Năm Đều Đặn Lãi 9 Con Số

Tôi Đầu Tư: Tôi Đã Trả ‘ngu Phí’ Cho 4 Sai Lầm Đầu Tư Chứng Khoán Như Thế Nào?

Hướng Dẫn Hạch Toán Các Giao Dịch Liên Quan Đến Kinh Doanh Chứng Khoán Năm 2022

6 Bước Cơ Bản Tự Học Chứng Khoán Online

Cách Thức Học Tập Kinh Doanh Chứng Khoán

Herbalife Chú Trọng Đạo Đức Nhà Phân Phối

Tập Đạt Ma Dịch Cân Kinh Bằng Hình Ảnh Và Video

Dịch Cân Kinh, Dịch Cân Kinh Chữa Bệnh, Dịch Cân Kinh Tăng Cường Sức Khoẻ. Dich Can Kinh Chua Benh, Dich Can Kinh Tang Cuong Suc Khoe, Dichcankinh

Dịch Cân Kinh Biến Người Yếu Thành Khỏe

Bí Ẩn Kinh Dịch (P.1): Kinh Dịch Có Phải Chỉ Để Bói Mệnh, Xem Phong Thuỷ?

Vì Sao Người Xưa Dùng Kinh Dịch Dự Đoán Vận Mệnh Vô Cùng Chính Xác?

“Nhà phân phối (NPP) thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phải là những người đã dùng qua sản phẩm, không được thổi phồng chất lượng để bán hàng”. Đây là điều mà ông William M. Rahn, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành châu Á Thái Bình Dương Tập đoàn Herbalife trong chuyến đến Việt Nam giữa tháng 5 cho biết.

Theo ông William, Việt Nam xếp trong top 20 trong tổng số 74 quốc gia mà Herbalife phát triển kinh doanh và đứng hàng thứ 6 trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương.

Với bề dày phát triển 30 năm trên thế giới, Herbalife muốn giới thiệu những thành quả nghiên cứu và phát triển khoa học tiên tiến đến với châu Á và đặc biệt là tại quốc gia có gần 90 triệu người như Việt Nam.

Ngoài Herbalife còn có nhiều tập đoàn khác cùng kinh doanh sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại Việt Nam. Thế mạnh của tập đoàn này là các sản phẩm được phát triển theo hướng cá nhân hóa, tập trung vào nhu cầu riêng của từng người và hỗ trợ trực tiếp để mỗi người hoàn thành được mục tiêu dinh dưỡng.

10 trong số 60 sản phẩm đang được kinh doanh tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm này thuộc các dòng kiểm soát cân nặng, hỗn hợp vitamin, dinh dưỡng công thức 1 và 2, sản phẩm chăm sóc cá nhân, các dòng sản phẩm chuyên sâu như: sản phẩm dinh dưỡng tim mạch, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cơ bắp và xương khớp.

Khác với những sản phẩm tiêu dùng nhanh có thể thấy hiệu quả ngay, những sản phẩm hỗ trợ vấn đề nội khoa như tim mạch, xương, tiêu hóa khó chứng minh tính hiệu quả với khách hàng. Sản phẩm của Herbalife đã qua nghiên cứu lâm sàng, như dòng sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức một có khả năng ổn định cân nặng không chỉ trong lúc dùng sản phẩm mà ngay cả khi người dùng đã cắt giảm liều dùng.

Ngoài ra, tập đoàn còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị công bố thành phần sản phẩm của các nhà khoa học và cơ quan hữu quan.

Tập đoàn đã so sánh giá sản phẩm của các đối thủ và mức giá Herbalife đưa ra là khá cạnh tranh. Loại công thức một bổ sung vitamin dành cân bằng thể trạng hỗ trợ người muốn tăng giảm cân có giá cho một lần uống khoảng 30.000 đồng.

(Nguồn: Herbalife VN)

Vụ Tử Vong Nghi Uống Herbalife, Chuyên Gia Cảnh Báo Thực Phẩm Chức Năng

Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Với Giá Chỉ 50K/code

Kinh Doanh Chứng Khoán Chuyên Nghiệp: Mỗi Năm Đều Đặn Lãi 9 Con Số

Tôi Đầu Tư: Tôi Đã Trả ‘ngu Phí’ Cho 4 Sai Lầm Đầu Tư Chứng Khoán Như Thế Nào?

Hướng Dẫn Hạch Toán Các Giao Dịch Liên Quan Đến Kinh Doanh Chứng Khoán Năm 2022

Học Cách Kinh Doanh Nhỏ

6 Bước Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Thành Công

Đi Học Làm “cò” Nhà Đất…

Cách Đầu Tư Vào Bất Động Sản Để Có Lãi

#4 Sai Lầm Khi Học Kinh Doanh Nhà Đất Của Người Mới Bắt Đầu

Kinh Doanh Nhà Đất: Làm Sao Để “một Vốn Bốn Lời”?

Học cách kinh doanh nhỏ – bước đi đầu cho các nhà kinh doanh khởi nghiệp

Phân khúc khách hàng – yếu tố hàng đầu của thành công trong kinh doanh

Có thể nói đây là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn có thể nhận được sự đón nhận của thị trường cho sản phẩm/ dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Bởi lẽ, việc nghiên cứu nhu cầu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng. Đơn giản mà nói, nếu bạn bán kẹo và đối tượng bạn hướng đến là người trưởng thành thì rõ ràng, bạn đang tự đổ đi toàn bộ công sức của mình phải không? Đó là lý do mà việc nghiên cứu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng khi bắt đầu học cách kinh doanh nhỏ để có thể lên kế hoạch kinh doanh, marketing một cách hợp lý và thu về hiệu quả tốt nhất.

Không nên quá tập trung vào một sản phẩm

Quan tâm đến dịch vụ khách hàng

Thời điểm bắt đầu là khoảng thời gian đòi hỏi bạn phải trân trọng từng khách hàng đến với mình, dù bạn có thể bán được hàng cho họ hay không thì mỗi người đều sẽ là một khách hàng tiềm năng, một thị trường mà bạn cần chinh phục. Đó là lý do mà việc lắng nghe những góp ý từ khách hàng hay có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có cho mình những khách hàng quen thuộc và thu về nguồn lợi cao nhất bởi trên thực tế, 80% doanh thu kinh doanh đến từ khách hàng quen thuộc.

Chiến lược kinh doanh luôn là yếu tố hàng đầu quyết định tính hiệu quả của mô hình kinh doanh

Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh luôn là yếu tố cần thiết nhất khi bạn quyết định xây dựng mô hình kinh doanh của mình bởi thực tế mà nói, nếu bạn không thể biết mình cần dành bao nhiêu nguồn vốn cho các khâu, kế hoạch marketing như thế nào, nghiên cứu thị trường ra sao,… và làm thế nào để hiện thực hóa được các mục tiêu của mình thì việc bạn thất bại ngay từ khi bắt đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, trước khi bắt đầu một mô hình kinh doanh, hãy dồn hết sức để tạo nên một bản kế hoạch kinh doanh thật hoàn hảo, chi tiết và rõ ràng nhất.

Đầu tư kiến thức

Kinh doanh thực sự là một hành trình dài, buộc bạn phải trau dồi kiến thức mỗi ngày để có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh cũng như đưa ra được cho mình những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Một người thực sự nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình sẽ phải hiểu rõ cách làm thế nào để đưa sản phẩm/ dịch vụ của mình đến với khách hàng, làm thế nào để quản lý được nguồn tài chính, làm thế nào để xoay vốn hay làm thế nào để quản lý hệ thống nhân sự. Khoan hãy nghĩ rằng hình thức kinh doanh nhỏ thì không cần quan tâm những điều này mà ngược lại, bạn chính là người phải nắm vững những kiến thức nền tảng về kinh doanh để giảm thiểu tối đa các rủi ro và duy trì công việc kinh doanh một cách suôn sẻ nhất. Vậy bạn có thể thu về cho mình những kiến thức từ đâu?

⦁ Những người đi trước: Rõ ràng, việc nhận được lời khuyên bổ ích từ những người đi trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc định hướng các kế hoạch kinh doanh. Nắm được những rủi ro có thể gặp phải và hướng giải quyết của họ, từ đó rút ra cho mình bài học thực tế và cải thiện tình trạng mà chính mình đang gặp phải.

⦁ Khóa học online: Bạn biết rất nhiều nhà kinh doanh thành công hay những người truyền cảm hứng tuyệt vời nhưng việc bạn có thể gặp họ và nhờ họ tháo gỡ những khúc mắc của mình chắc chắn chưa phải là điều có thể xảy ra trong thời điểm hiện tại. Các khóa học online được xem là cầu nối giúp bạn có thể tiếp thu những kiến thức bổ ích nhất, đồng thời, giúp bạn có thể kết nối với giảng viên thông qua các bài giảng. Có thể nói, các khóa học online từ những người có kinh nghiệm chính là kho tàng kiến thức thực tế tuyệt vời, giúp bạn có thể nắm được những điều cần lưu ý hay các bước buộc phải nhớ khi lập một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh.

Học Cách Kinh Doanh Nhỏ Từ Ai

Muốn Kinh Koanh, Nhưng Không Biết Bắt Đầu Từ Đâu? Hãy Đọc Bài Viết Này

Ông Ernest Wong: ‘tôi Muốn Giúp Một Triệu Học Sinh Việt Nói Tiếng Anh’

20 Bài Học Kinh Doanh Bạn Không Muốn Học Một Cách Khó Khăn

Những Kinh Nghiệm Học Cách Kinh Doanh Trên Mạng Hiệu Quả Cao

7 Kinh Nghiệm Vàng Cho Quản Lý Trong Kinh Doanh Nhà Hàng

7 Điều Đáng Học Để Quản Lý Nhà Hàng, Quán Ăn Hiệu Quả

Hướng Dẫn Cách Thức Quản Lý Dành Cho Nhà Hàng Nhỏ

4 Quy Tắc Giúp Cách Quản Lý Nhà Hàng Ăn Uống Chuyên Nghiệp

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Học Cách Quản Lý Nhà Hàng 2022

Cách Quản Lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Quản lý nhà hàng là một công việc phức tạp, yêu cầu người quản lý cần có cái nhìn bao quát, đa chiều và kiến thức nghiệp vụ cũng như xã hội sâu rộng. Thật không ngoa khi nói rằng một người quản lý tốt cần có “sự dũng mãnh của sư tử, sự tinh khôn của loài cáo, đoàn kết, kỷ luật sói khi săn mồi, tầm nhìn xa như đại bàng và nhìn được tổng quát như cú” đó chính là kinh nghiệm quản lý nhà hàng ăn uống mà bạn cần phải có. Cần thiết lắm xây dựng kế hoạch kinh doanh nhà hàng

1. Khách hàng là thượng đế

“Khách hàng là thượng đế” là câu slogan không còn xa lạ với chúng ta. Đây được coi là kim chỉ nam trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và kinh doanh nhà hàng nói riêng.

Khách hàng là người chi trả cho nhà hàng của bạn, thế nên họ chính là tiêu điểm quan trọng trong kế hoạch phát triển nhà hàng vững mạnh và lâu dài. Nếu người quản lý nhà hàng tốt là người biết đứng trên lập trường của khách hàng, suy nghĩ cho lợi ích khách hàng trước lợi nhuận thu về của nhà hàng, đồng thời xuất phát từ những nhu cầu nhỏ nhất của thực khách thì nhất định sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhà hàng sẽ có nền móng phát triển vững chắc.

Quy luật kinh doanh đã chứng minh, thị trường luôn biến đổi không ngừng, sở thích ăn uống của khách hàng cũng thay đổi, nhưng đồ ăn chất lượng – giá rẻ luôn là yêu cầu chung của đa số thực khách.

Bởi vậy, quản lý nhà hàng cần học cách kinh doanh nhà hàng để có thể dễ dàng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, người quản lý nhà hàng ăn uống cần lắng nghe ý kiến khách hàng. Bởi, nhà hàng không chỉ mang đến những món ăn, dịch vụ tiện lợi cho thực khách mà còn cần có thái độ ứng xử đúng mực khi xử lý khiếu nại hay những điểm không hài lòng của họ một cách công bằng, nhanh chóng.

2. Điều hành nhân viên

Bước đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh nhà hàng là tuyển dụng được những nhân viên có tài năng và muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Ngoài kinh nghiệm nhìn người đúc kết qua nhiều năm, người quản lý nhà hàng cần xác định rõ những việc mà bạn muốn nhân viên làm.

Một bảng mô tả công việc chi tiết, nêu rõ yêu cầu và mong muốn của bạn, đi kèm trách nhiệm và phận sự của từng bộ phận tuyển dụng sẽ giúp bạn khoanh vùng được những ứng viên phù hợp.

Hãy xác định nhân viên là bộ mặt của công ty, do đó cần tuân thủ quy tắc, nội quy của nhà hàng. Việc phân công công việc rõ ràng sẽ giúp người quản lý vận hành nhà hàng một cách suôn sẻ.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đào tạo, nâng cao tay nghề chuyên môn của toàn thể nhân viên nhà hàng theo từng giai đoạn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời cũng để nhà hàng không rơi vào trường hợp thừa nhân viên khi vắng khách nhưng lại thiếu người phục vụ khi khách hàng đến đông hơn mọi khi.

4. Quản lý dòng tiền tệ

Dòng tiền tệ ở đây chính là số tiền bạn thu được và số tiền cần chi trả hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Kinh nghiệm của những nhà quản lý nhà hàng kỳ cựu là cần quản lý chặt chẽ tài chính nhà hàng, nắm bắt được từng hạng mục thu chi và xem lại báo cáo doanh số mỗi cuối ngày.

Việc thiết lập lịch sử kinh doanh của nhà hàng giúp bạn nắm rõ chi phí lương, tính tăng giảm, số lượng khách hàng và dự đoán doanh số trong tương lai.

Một quản lý giỏi luôn có những phác thảo kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn và nắm rõ được chi phí định kỳ của nhà hàng, doanh thu, lợi nhuận thu về, điểm hòa vốn…

5. Lựa chọn phần mềm quản lý

Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển đã cho ra đời những phần mềm quản lý nhà hàng thích hợp với từng quy mô, hình thức nhà hàng khác nhau. Thay vì “lao động chân tay” hãy lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý phù hợp với nhà hàng mà bạn đang kinh doanh.

Những phần mềm quản lý có ưu điểm là linh hoạt, độ chính xác cao, hỗ trợ nhiều báo cáo tiện ích và dễ dàng sử dụng sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình quản lý trong nhà hàng. Đặc biệt những phần mềm này còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quản lý dòng tiền.

6. Lựa chọn địa điểm và bài trí nhà hàng

Lượng bán hàng dự kiến

Lưu lượng ngời qua lại, địa điểm có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng không

Dân cư quanh khu vực đó có thuộc nhóm khách hàng mục tiêu không

Có thuận lợi dừng đỗ xe

Những nhà hàng xung quanh có tác động tốt hay xấu đến kinh doanh của nhà hàng bạn không

Thiết kế không gian nhà hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Thông thường nhà hàng sẽ dành 40 – 60% diện tích nhà hàng cho khu khách ăn, 30% dành cho khu chế biến và bếp nấu, phần còn lại là khu văn phòng và trữ hàng hóa.

7. Lên thực đơn

Người ta ví món ăn là linh hồn của nhà hàng thì cuốn thực đơn chính là bộ mặt của nhà hàng đó. Khi khách hàng cầm menu trên tay họ không chăm chú đọc mà chỉ “lướt” qua. Nhưng những giây ngắn ngủi đó sẽ để lại ấn tượng mạnh về nhà hàng của bạn trong con mắt các thực khách đến ăn.

Một quyển thực đơn sáng tạo, mang dấu ấn riêng sẽ khiến nhà hàng của bạn “không lẫn vào đâu được”, đồng thời thể hiện năng lực của quản lý nhà hàng tài ba. Tham gia khóa học quản lý nhà hàng

Đã qua rồi thời thực đơn dài dằng dặc với cách sắp xếp món ăn thiếu khoa học và không có tính chất bổ trợ cho nhau. Việc liệt kê quá nhiều món ăn khiến menu của nhà hàng bạn trở nên rối rắm, khó nhìn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít quản lý nhà hàng cho rằng đưa ra nhiều sự lựa chọn sẽ dễ “dẫn dụ” khách hàng.

Ngày nay, các chủ nhà hàng lớn đã chú trọng vào việc học cách kinh doanh nhà hàng hiệu quả từ những việc nhỏ nhất như lên thực đơn. Điều này sẽ giúp họ linh động hơn trong việc xoay chiều suy nghĩ và lựa chọn một thực đơn ngắn gọn, tiêu chuẩn hóa món ăn và tập trung vào các nhóm thức ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Việc thu hẹp menu này sẽ giúp khách hàng dễ nhớ, không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, không cảm thấy lúng túng trước một “rừng các món ăn” và quan trọng hơn cả họ sẽ bỏ qua định kiến “menu dài = chất lượng giảm”.

“Học, học nữa, học mãi” là câu nói nổi tiếng của Lenin có sức ảnh hưởng lớn đến mọi chuyên môn, ngành nghề. Nếu bạn chỉ hài lòng với vốn kiến thức đang có thì sẽ nhanh chóng thụt lùi so với sự thay đổi từng giờ của nền kinh tế, chưa kể đến sự hội nhập phát triển sâu rộng giữa các quốc gia trên thế giới.

Những cơ hội nghề nghiệp trong ngành quản lý nhà hàng – khách sạn sẽ dễ dàng vuột khỏi tay nếu bạn không tập trung vào học cách quản lý nhà hàng kiểu mới để thỏa mãn nhu cầu được phục vụ cao hơn khi chọn đi ăn hàng của thực khách.

Ngày nay, nhiều khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn ra đời, thích hợp cho những người đã, đang và sẽ đầu quân cho lĩnh vực quản lý nhà hàng, hoặc những chủ đầu tư muốn nắm vững cơ chế vận hành nhà hàng.

Ưu điểm của khóa học này là thời gian ngắn, linh động, kiến thức luôn được cập nhật sao cho phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới, học phí vừa phải và giảng viên thường là những người giàu kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn.

Bài Học Kinh Nghiệm Từ Việc Điều Hành Sản Xuất Và Kinh Doanh Lúa Gạo

Học Cách Tiếp Thị Gạo Từ Campuchia

Phải Đổi Cách Sản Xuất Kinh Doanh Lúa Gạo

Sản Xuất Kinh Doanh Lúa Gạo Hướng Vào Lợi Ích Của Nông Dân

Học Cách Làm Giàu Từ Kinh Doanh Online Để Thành Công

🌟 Home
🌟 Top