Top 8 # Xem Nhiều Nhất Cách Giải Đen Cho Cửa Hàng Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Techcombanktower.com

Mách Bạn Mẹo Đốt Vía Bán Hàng Giải Đen Đúng Cách

Đốt vía là gì?

Phong tục tín ngưỡng của người Việt nói riêng, người châu Á nói chung vô cùng đậm chất phương Đông. Rất nhiều tín người đa dạng, phong phú và đặc sặc. Trong đó không thể không kể tới tục lệ đốt vía hay còn gọi là đốt phong long có từ rất lâu trước kia. Và chúng vẫn được lưu truyền đến tận ngày nay.

Theo quan niệm tín ngưỡng, con người ngoài phần xác sẽ gồm có phần hồn và vía đi theo. Đàn ông có ba hồn, bảy vía; phụ nữ cũng có ba hồn nhưng lại có tới chín vía. Hơn nữa, có người có vía lành, loại vía mang tới những điều may mắn, tốt lành, tài lộc cho người khác. Nhưng cũng có người có vía dữ, vía xấu, nặng vía đem lại sự xui xẻo, vận đen cho người khác. Nhất là với người bán hàng, vía dữ sẽ khiến công việc buôn bán ế ẩm, kinh doanh không thuận lợi.

Chính vì vậy, tục lệ đốt vía đã được ra đời. Người dân quan niệm đốt vía sẽ giúp xua đuổi đi các vía dữ, giải trừ điều xui xẻo, xua đi những nguồn năng lượng xấu. Từ đó giúp giải trừ các vận hạn cho chủ nhân, đem lại những điều tốt lành trong cuộc sống cũng như công việc, làm ăn kinh doanh.

Đốt vía là đúng hay sai?

Đốt phong long xua đuổi điều dữ thực chất chỉ là quan niệm từ xa xưa được lưu truyền tới ngày nay. Do đó, với những người không duy tâm, đây có lẽ trở thành một hủ tục. Đốt vía được coi là sự mê tín dị đoan, không hề có khoa học.

Tuy nhiên, như chúng ta cũng thấy, trong đời sống người Việt hiện nay có rất nhiều tục lệ khoa học không chứng minh. Nhưng chúng vẫn tồn tại và được mọi người gìn giữ, lưu truyền. Hơn nữa, đốt vía dù đúng hay sai cũng không hề gây tổn hại đến bất cứ ai. Cách làm lại khá đơn giản, không mất nhiều thời gian cũng như công sức. Đồng thời, các cụ ta có câu: “Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành”. Nên việc áp dụng đốt vía xua đuổi vận đen không có gì là xấu.

Mẹo đốt vía bán hàng giải đen đúng cách

Mặc dù đốt vía, đốt phong long đã chẳng còn xa lạ gì với người dân Việt nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng. Do đó, không ít người, dù đã đốt vía những vẫn không xua đuổi hết tai ương, sự xui xẻo trong công việc bán hàng của mình. Vì vậy, việc nắm bắt đúng cách thức, mẹo đốt vía bán hàng là vô cùng cần thiết.

Khi mở cửa bán hàng, có khách vào xem nhưng không mua, chủ tiệm có thể dùng biện pháp đốt vía để giải xui, hóa giải điều xấu. Khi khách đi khỏi cửa hàng, bạn dùng mảnh giấy nhỏ. Sau đó, bạn châm lửa hơ ngoài cửa.

Nếu là khách nam, bạn tiến hành hơ tròn 7 lần tượng trưng cho 7 vía bị xua đuổi. Nếu là khách nữ, bạn hơ 9 lần tương ứng cho việc xua đi 9 vía. Cùng với đó, khi đốt vía, bạn tiến hành đọc nhẩm trong mồm câu chú: “Đốt vía, đốt van, đốt gan, đốt ruột – Vía lành thì ở, vía dữ thì đi”.

Ngoài ra, tục lệ đốt vía còn áp dụng sau khi đi đám tang về hoặc đi qua khu vực u ám. Theo quan niệm tín ngưỡng, việc làm này sẽ giúp loại bỏ đi các năng lượng xấu bám theo bên ngoài.

Vẽ Hình Cửa Hàng Bằng Adobe Ilusstrator

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét cách tạo một cửa hàng. Đơn giản bằng cách sử dụng các hình chữ nhật. Hiệu ứng Illustrator và các gradient.

Hình ảnh cuối cùng: biểu tượng mặt tiền cửa hàng đơn giản. Sẵn sàng tạo biểu tượng mặt tiền cửa hàng cho cửa hàng hoặc thiết kế của riêng bạn?

Vẽ hình cửa hàng bằng Adobe Ilusstrator

Chi tiết hướng dẫn: cách vẽ hình cửa hàng bằng Adobe Ilusstrator

Chương trình: Adobe Illustrator CS4 – CC

Độ khó khăn: Người mới bắt đầu / Trung cấp

Chủ đề bao gồm: Công cụ Rectangle, Gradients, Bulge Warp

Thời gian hoàn thành dự kiến: 30 phút – 1 giờ

Để vẽ hình cửa hàng bằng Adobe Ilusstrator. Trước tiên hãy bắt đầu một tài liệu mới và tạo hình chữ nhật bằng công cụ Rectangle (M). Giữ hình chữ nhật này khoảng một nửa miễn là nó cao. Trong hình chữ nhật, tạo thêm hai hình chữ nhật. Một sẽ là cửa sổ và thứ hai sẽ là một cánh cửa.

Chọn hình dạng cửa hàng chính của bạn và điền nó với một màu xám. Chọn hình dạng cửa hàng chính điền vào nó với một gradient xuyên tâm từ bảng điều khiển Gradient. Thay đổi điểm dừng màu đầu tiên trong gradient xuyên tâm thành màu xám nhạt và màu thứ hai dừng lại thành màu xám nhẹ hơn màu hình dạng cửa hàng chính.

Chọn cả cửa sổ chính và hình dạng cửa khi bạn tạo biểu tượng cửa hàng của mình. Và tiếp tục và tô màu chúng bằng màu xám đậm.

Tiếp theo, chọn cả 2 cửa sổ cửa chính và điền chúng với một gradient tuyến tính. Thay đổi swatch đầu tiên trong gradient tuyến tính để một màu xám nhẹ hơn sau đó cửa sổ ban đầu và hình dạng cửa và swatch thứ hai một màu xám đậm hơn sau đó cửa sổ ban đầu.

Thay đổi góc thành 90 từ bảng Gradient.

Thay đổi tô màu của offset mới thành gradient xuyên tâm với màu đầu tiên dừng một màu lục lam nhạt và màu thứ hai dừng lại thành màu lục lam đậm hơn.

Chọn cả offset mới và Copy (Command + C) và Paste in Front (F).

Với công cụ Rectangle (M), tạo ra một hình chữ nhật khoảng một nửa chiều rộng của cửa. Với công cụ Selection (V), giữ phím Shift và xoay hình chữ nhật 45 độ.

Đặt hình chữ nhật xoay lên phía trên bên phải của cánh cửa. Chọn bản sao cửa màu lục lam và hình chữ nhật và nhấn nút Intersect từ bảng Pathfinder.

Điền vào hình dạng giao nhau mới với một gradient tuyến tính và thay đổi cả hai màu dừng lại thành màu trắng.

Chọn điểm dừng màu trắng đầu tiên và thay đổi Opacity 45 và thay đổi độ mờ đục của màu trắng thứ hai thành 0 từ bảng Gradient.

Lặp lại các bước 7 và 8 cho cửa sổ.

Tạo một hình chữ nhật mỏng rộng hơn một chút sau đó là hình dạng cửa hàng chính. Và đặt ngay bên dưới hình dạng cửa hàng chính. Điền vào hình chữ nhật mới với gradient tuyến tính tương tự như cửa sổ offset đầu tiên và hình dạng cửa.

Điều chỉnh gradient bằng công cụ Gradient (G) từ trên xuống dưới để phần sáng của gradient nằm ở trên cùng của hình chữ nhật.

Tạo một hình chữ nhật khác khoảng một phần tư chiều cao của hình chữ nhật trước đó mà bạn đã tạo. Và đặt nó bên trong hình chữ nhật trước đó. Điền vào hình chữ nhật mới với một gradient tuyến tính.

Đối với gradient này, chúng ta cần thêm một điểm dừng màu khác. Chỉ cần nhấp ngay bên dưới trung tâm của thanh trượt Gradient trong bảng điều khiển Gradient.

Bây giờ có ba điểm dừng màu, tô màu đầu tiên với cùng màu xám nhạt hơn như hình chữ nhật trước đó. Màu thứ hai dừng màu trắng và màu thứ ba có màu xám giống như điểm dừng màu đầu tiên.

Để thêm tạp dề, tạo một hình chữ nhật mỏng khác. Tô màu nó sẽ có cùng độ dốc như vỉa hè và đặt bên dưới cửa sổ đó.

Để thêm một số phong cách vào ảnh vector cửa hàng của chúng ta. Chúng ta có thể tạo một dấu hiệu đơn giản cho cửa sổ. Bắt đầu bằng cách nhập một số văn bản và thay đổi kích thước phông chữ để vừa với cửa sổ.

Điều chỉnh gradient để phần sáng hơn của nó nằm ở phía trên cùng của hình chữ nhật. Tiếp theo, điền văn bản màu trắng.

Để hoàn thành ký hiệu, chọn văn bản và hình chữ nhật, xoay nhẹ nó bằng công cụ Selection (V) và đặt trên cửa sổ.

Để thêm một chút phô trương nữa, hãy tạo một hình chữ nhật nhỏ và tô màu nó bằng màu tối cho tay nắm cửa.

Bây giờ trên cửa hàng mái hiên (vì chúng tôi không thể tạo ra một cửa hàng mà không có mái hiên đầy màu sắc!)

Tạo một hình chữ nhật để cắt các góc tròn trên cùng của hình chữ nhật, chọn cả hai hình dạng và nhấn nút Minus Front từ bảng Pathfinder.

Với công cụ Selection Tool (V) giữ phím Shift và phím Alt / Option (Shift constrains movement và Alt / Option copy) và kéo một bản sao của hình màu đỏ sang bên phải của bản gốc.

Thay đổi màu của bản sao thành màu xám nhạt. Chọn cả hai hình dạng và kéo ra các bản sao như bạn vừa làm, đảm bảo chúng xếp hàng với phía bên phải của hình dạng màu xám.

Một lần nữa, chọn tất cả các hình dạng (bạn sẽ có tổng cộng bốn) và kéo ra một bản sao ở bên phải của các hình dạng cuối cùng. Bây giờ bạn sẽ có tổng cộng tám hình dạng.

Khi kéo ra các bản sao, tôi muốn bật Hướng dẫn thông minh (Command U). Có hướng dẫn thông minh được kích hoạt sẽ chụp các đối tượng với nhau khi chỉnh sửa các hình dạng, làm cho nó dễ dàng hơn nhiều.

Chọn các hình dạng màu đỏ và điền chúng với một gradient tuyến tính. Thêm hai điểm dừng màu vào gradient để bạn có tổng cộng bốn màu.

Thay đổi điểm dừng màu đầu tiên thành màu đỏ, màu thứ hai sang màu đỏ sáng hơn, màu thứ ba sang màu đỏ và màu cuối cùng thành màu đỏ đậm. Với công cụ Gradient (G) điều chỉnh gradient từ trên xuống dưới.

Trong bảng điều khiển độ dốc, thay đổi Vị trí của mẫu màu thứ ba thành 80 và vị trí của điểm dừng màu thứ hai thành 55.

Chọn các hình dạng màu xám trong mái hiên và lặp lại các bước trước đó. Nhưng thay đổi màu dừng đầu tiên thành màu xám nhạt, thứ hai thành màu trắng, thứ ba thành màu xám nhạt và màu thứ tư thành màu xám. Đặt tất cả các hình dạng mái hiên lên trên cùng của cửa hàng.

Chọn hình dạng cơ thể của cửa hàng chính, Copy (Lệnh C) và Paste in Front (Command + F). Chọn tất cả các hình dạng mái hiên. Copy (Command C) và Paste in Back (Command + B).

Với các hình dạng vẫn được chọn, di chuyển chúng xuống một chút và Nhóm (Command G) chúng lại với nhau.

Chọn hình dạng mái hiên đã sao chép và hình dạng tòa nhà đã sao chép, giữ phím Alt / Option, nhấn nút Intersect từ bảng Pathfinder, sau đó nhấn nút Expan từ bảng Pathfinder.

Điền vào hình dạng mới với một gradient tuyến tính, với màu dừng đầu tiên là màu xám nhạt và màu thứ hai là màu xám đậm hơn. Điều chỉnh gradient bằng công cụ Gradient (G), do đó phần sáng của gradient nằm ở phía dưới.

Chọn hai hình chữ nhật dài và dài, Copy (Command + C) và Paste (Command + V). Di chuyển các bản sao lên trên cùng của mái hiên và chia tỷ lệ theo chiều ngang. Phù hợp với chiều rộng trên cùng của hình dạng mái hiên.

Tạo một hình elip rộng hơn một chút so với hình dạng cửa hàng chính của bạn bằng công cụ Ellipse (L). Điền vào điều này với một gradient xuyên tâm. Thay đổi màu đầu tiên dừng lại thành màu đen, và sau đó thay đổi màu đen sang màu trắng.

Squish ellipse với công cụ Selection Tool (V) khoảng một phần tám kích thước ban đầu của nó, và đặt nó phía sau và về phía dưới cùng của tác phẩm nghệ thuật. Đặt Blending Mode của ellipse thành Multiply từ bảng Transparency, và bạn đã hoàn tất!

Hãy hít thở sâu, bởi vì bạn vừa mới học cách vẽ hình cửa hàng bằng Adobe Ilusstrator.

Xong! Bây giờ bạn biết cách vẽ hình cửa hàng bằng Adobe Ilusstrator

Kinh Nghiệm Vàng Mở Cửa Hàng Kính Mắt

Kinh Doanh cửa hàng kính mắt – lợi nhuận siêu khủng

1. Tìm nguồn hàng mắt kính

Hiện nay, trên thị trường đa dạng các loại mắt kính mắt với chất lượng, giá cả, mẫu mã khác nhau. Nên việc lựa chọn loại kính kinh doanh phù hợp rất quan trọng. Nếu bạn kinh doanh mở cửa hàng bạn nên chọn kinh doanh những loại kính có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Tránh trường hợp khách hàng mua hàng 1 lần và mãi mãi không quay lại với mình. 

Lựa chọn cơ sở để kinh doanh và thuê địa điểm cửa hàng

2. Khảo sát và thuê địa điểm

Bạn nên chọn vị trí cửa hàng tại các khu phố lớn ngã 3, ngã 4 hoặc gần các trường học để thu hút khách hàng. Trước khi quyết định thuê cửa hàng, bạn nên dành thời gian để khảo sát những khu vực  mà bạn cho là đắc địa. Một cửa hàng được cho là có vị trí đẹp thường nằm trong khu đông dân cư. Bạn cũng cần khảo sát xem những khu vực định mở cửa hàng đã có cửa hàng kính nào chưa, cách thức hoạt động của họ thế nào.

Mua sắm trang thiết bị cho cửa hàng kính mắt

3. Mua sắm trang thiết bị

Để mở một cửa hàng kính, bạn cần chuẩn bị khá nhiều đồ và các loại máy móc. Nếu tìm được tủ hoặc máy móc thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý các loại máy sử dụng trong cửa hàng kính phải đảm bảo chất lượng, tránh sai số như nhiều trường hợp trên thị trường.

Đối với các loại máy như máy đo thị lực, máy mài, bạn nên đặt mua ở những công ty cung cấp thiết bị y tế uy tín. Còn các loại tủ kính trưng bày, bạnnên thiết kế phù hợp với không gian và có thể đặt tại các cửa hàng nhôm kính.

• 2 tủ kính loại vừa để bày các loại gọng kính cận; • 2 tủ kính tường có nhiều ngăn nhỏ để bày kính thời gian thương hiệu cao cấp • 2 tủ kính tường loại nhỏ hơn bày kính lão và kính trẻ em; • Các giá nhựa bày kính thời trang nam,nữ; • 2 gương để bàn loại đẹp; • 2 gương treo tường loại vừa; • Máy đo thị lực; • Máy mài mắt kính; • Một số máy móc phụ khác…

4. Thiết kế và trang trí cửa hàng

Bạn nên trang trí cửa hàng theo phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Thường tâm lý khách hàng khi quyết định bước vào một cửa hàng kính trước hết là cửa hàng đó phải thật bắt mắt với những biển hiệu nhiều màu sắc. Thứ hai, không gian cửa hàng phải thoáng đãng và sạch sẽ. Do vậy bạn nên thuê thợ thiết kế để cửa hàng của bạn toát lên vẻ chuyên nghiệp.

Cách bày trí tủ kính, tủ tường, giá treo, máy móc… đều phải được cân nhắc sao cho không  gian cửa hàng thoáng đãng và sạch sẽ. Nếu cửa hàng rộng, bạn có thể kê thêm một bộ bàn ghế nhỏ để khách ngồi chờ. Trên bàn bày thêm một lọ hoa khô sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có thể, việc trang bị thêm tivi, loa đài, camera cũng tăng thêm sự sang trọng cho cửa hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang giúp bạn tự tin hơn trong cách quản lý cửa hàng kính mắt

 5. Cách quản lý và quảng bá cửa hàng kính mắt

Sau khi hoàn thiện các bước thuê, trang trí cửa hàng, mua sắm hoàn chỉnh trang thiết bị, bạn bắt tay vào vận hành cửa hàng. Nếu cửa hàng ở quy mô nhỏ, bạn có thể một mình quản lý hoặc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý chuyên nghiệp, chính xác. Trong trường hợp phải thuê thêm nhân viên, nên ưu tiên người trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận và đặc biệt là am hiểu về kính mắt.

Biên tập: chúng tôi

Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Thời Trang Thiết Kế Cho Người Mới Bắt Đầu

Đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu cá nhân hóa trong việc ăn mặc do đó cũng thay đổi. Trước vô vàn shop quần áo kinh doanh hàng Quảng Châu, mở cửa hàng thời trang thiết kế là lựa chọn thông minh. Vậy mở shop thời trang thiết kế cần chuẩn bị những gì? Kinh nghiệm quản lý và phát triển cửa hàng thế nào? Bài viết này MISA eShop sẽ giúp bạn.

1. Mở cửa hàng thời trang thiết kế phải hiểu về khách hàng

1.1. Phân tích tệp khách hàng mục tiêu

Thời trang thiết kế nói chung thường hướng đến đối tượng là người có thu nhập từ trung bình khá đến cao. Tùy vào mặt hàng thiết kế mà tập khách hàng này có thay đổi ít nhiều, chẳng hạn:

Cửa hàng chuyên về áo phông thiết kế: khách hàng mục tiêu có thể là học sinh, sinh viên, dân công sở, kinh doanh…, nhưng nhìn chung có điều kiện khá giả.

Quần áo trẻ em thiết kế: hướng tới những ông bố bà mẹ có thu nhập cao, tổng thu nhập bình quân tháng của gia đình khoảng trên 25 triệu đồng.

Thời trang nữ thiết kế: Rơi vào độ tuổi chủ yếu từ 22-40 tuổi, nữ giới chiếm phần lớn và cũng làm ra thu nhập….

Dựa trên sản phẩm đang kinh doanh, bạn hãy tìm hiểu kỹ hành vi và thói quen quả khách hàng để xây dựng những chương trình bán hàng phù hợp, cách trang trí cửa hàng cũng như chiến lược tiếp thị phù hợp.

1.2. Các bước xác định khách hàng mục tiêu

Có nhiều người thường lựa chọn tập khách hàng mục tiêu trước rồi mới tìm kiếm nguồn hàng, lại có người có dự định kinh doanh mặt hàng trước. Nhưng suy cho cùng, dù cái nào có trước hay sau, bạn đều cần nghiên cứu kĩ thị trường trước khi bỏ một số vốn lớn để đầu tư.

Sản phẩm thời trang thiết kế trên thị trường ngày nay chủ yếu có xuất xứ từ các xưởng may tại Việt Nam. Một số hệ thống thời trang thiết kế có bộ phận thiết kế sản phẩm chịu trách nhiệm thiết kế, gửi bản vẽ và mẫu xuống phân xưởng.

2.2. Ngoại nhập

Ngoài ra, vẫn không thể thiếu được đó là nguồn hàng từ Quảng Châu. Lưu ý khi nhập hàng từ Quảng Châu, cần đặt hàng tại các shop chuyên về mặt hàng thiết kế có uy tín, mẫu mã độc lạ.

2.3. Các nguồn hàng khác

Với các cửa hàng có quy mô nhỏ hơn, shop có thể nhập một số mẫu mã từ đơn vị khác, hoặc làm nhái các mẫu của các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những nguồn hàng kể trên, bạn có thể mở shop kinh doanh thời trang thiết kế theo cách thức nhượng quyền thương hiệu từ các hãng thời trang lớn. Không ít các cửa hàng kinh doanh thành công theo mô hình này. Nếu theo cách này, hãy tìm kiếm và cân nhắc tiềm năng phát triển của từng thương hiệu bạn định kinh doanh. Sau đó chọn thương hiệu phù hợp với thị hiếu khách hàng nhất, mang cho bạn niềm đam mê lớn nhất để bắt đầu.

3. Cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng thời trang thiết kế?

Mở cửa hàng thời trang thiết kế có những phát sinh cao hơn các shop thời trang khác như quần áo outfit (quần áo thường ngày). Lý do là bởi:

Vốn cho hàng hóa cao hơn do giá thành nhập trên mỗi sản phẩm cũng cao hơn.

Trang trí cửa hàng: bởi đối tượng khách hàng cũng từ trung bình đến cao cấp, nên thiết kế cửa hàng nên bắt mắt, trang trọng hay thanh lịch tùy phong cách mà bạn định hình.

Chi phí thuê mặt bằng: các cửa hàng thời trang thiết kế thường nằm trên các con phố sầm uất, chuyên buôn bán về thời trang.

Vốn đầu tư cho thiết bị, phần mềm: máy tính, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, phần mềm quản lý cửa hàng…

Nếu như mở cửa hàng thời trang outfit với quy mô khoảng 30m2 hết khoảng 100 triệu thì với mặt hàng thời trang thiết kế , con số này có thể lớn hơn lên đến 120 triệu hoặc hơn.

Cuối cùng, việc sử dụng vốn để mở cửa hàng bạn cần cân nhắc, đó là tiết kiệm các khoản chi phí nhất có thể. Chẳng hạn, không nhập ồ ạt quá nhiều hàng hóa khi chưa biết thị hiếu của khách ra sao, đầu tư vào trang thiết bị, dụng cụ tại cửa hàng nên mua đủ, tránh dư thừa. Tiết kiệm chi phí cũng là cách để bạn ổn định hoạt động bán hàng ngay từ đầu, tránh lãng phí, tránh hư hỏng.

4. Trang trí cửa hàng thời trang thiết kế

Đa số các shop thường thuê thiết kế rồi tìm các nhà cung cấp nội thất, thi công theo bản thiết kế. Lợi thế của việc thuê thiết kế là trang trí cửa hàng đẹp mắt, hợp phong thủy, sắp xếp nội thất hài hòa, phân chia khu vực trưng bày.

Trang trí cửa hàng cần đến một số đồ nội thất và ngoại thất mà bạn cần để ý:

Ngoại thất: Biển hiệu, cửa kính bên ngoài cửa hàng, không gian phía trước cửa hàng, màu sơn cửa hàng,…

Nội thất: Giá kệ treo đồ, đèn vàng, gương, khu vực thử đồ gồm rèm kéo, móc treo, quầy thu ngân,…

Ngoài ra, nếu bạn có nhiều ý tưởng và biết cách triển khai ý tưởng trang trí, bạn có thể truyền đạt lại cho bên cung cấp nội thất và thi công. Họ sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất với ngân sách có sẵn.

5. Quản lý cửa hàng thời trang thiết kế hiệu quả

Đặc điểm khi kinh doanh thời trang thiết kế là các mẫu mã được thay đổi liên tục. Mỗi mẫu mã không nhập với số lượng quá nhiều trong cùng một đợt nên số lượng bán rất nhanh hết. Có các mẫu hết hàng nhiều khách hàng sẵn sàng đặt hàng.

Bởi vậy, nếu kinh doanh hàng thiết kế, bạn cần:

Nắm rõ tình trạng tồn kho của từng mặt hàng để có kế hoạch nhập hàng hoặc đặt may để đảm bảo hàng hóa luôn đáp ứng được nhu cầu mua của khách hàng.

Bán hàng chuyên nghiệp cũng giống như sản phẩm, đảm bảo bán hàng nhanh, thanh toán chuẩn, sử dụng hóa đơn cho mỗi lần thanh toán của khách hàng.

Lưu lại thông tin mua hàng của khách để phân loại khách hàng, có những chương trình chăm sóc và ưu đãi phù hợp.

Quản lý dòng tiền chính xác: doanh thu theo mặt hàng, thời gian cụ thể. Lợi nhuận, chi phí thật chi tiết để phân tích hiệu quả kinh doanh.

6. Giải pháp số hỗ trợ quản lý cửa hàng thời trang thiết kế

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả quản lý hơn so với quản lý thủ công, đồng thời, quản lý bao quát cửa hàng hơn với nhiều nghiệp vụ khác như mua hàng, chương trình khuyến mãi, đối tác vận chuyển, quản lý bán hàng online… Quản lý từ xa ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng trên các thiết bị khác nhau như di động, laptop hay máy tính bảng…